Lee HuynKi cười lớn, ông không ngần ngại chấp nhận yêu cầu của Kim Ami. Cuộc đàm thoại của hai người chưa bao giờ lại dễ dàng đến như thế. 30% không phải là con số nhỏ, với cổ phần này, Ami sẽ trở thành cổ đông lớn thứ 2 chỉ sau chủ tịch Lee. Ông đồng ý ngay lập tức sau khi cô đưa ra lời đề nghị mà không có chút suy nghĩ gì.
Trợ lý Park tiễn Ami ra về, ông quay lại phòng sách, mang sự tò mò gặng hỏi chủ tịch. Hơn ai hết thư ký Kang hiểu rõ tính cách của Lee HuynKi sẽ không dễ dàng gì chấp nhận một yêu cầu tưởng chừng là "vô lý" đến như vậy.
-"ngài chấp nhận như vậy liệu có mạo hiểm quá không ?"
Ông cười, vốn đã có tính toán trước
-"Nó dù gì cũng là con gái ta, cậu nhìn xem nó rất giống tôi đúng chứ ! rất tham vọng."
Kim Ami, một người từ nhỏ đã hận người cha này đến tận xương tuỷ, đến họ của ông cũng không muốn giữ, thằng thừng đổi tên họ của bản thân. Việc làm đó cũng là dấu mốc đánh dấu rang giới giữa cô và nhà họ Lee. Nhưng hôm nay khi gặp chủ tịch Lee, yêu cầu cô đưa ra và quyết định làm việc cho ông ta thật sự khiến người khác khó hiểu.
Có người nói rằng, điều này rất dễ hiểu, họ vốn dĩ là ruột thịt, sẽ chẳng bao giờ có thể giận nhau mãi được. Cũng có người lại bảo, cô tham danh vọng, tham quyền lực nên mới đưa ra quyết định như thế. Mấy lời đồn này một truyền mười, mười truyền trăm. Chỉ trong vòng 1 tháng ngắn ngủi việc giám đốc tài chính Kim Ami trở thành giám đốc điều hành của công ty gia tộc danh giá nhất đại hàn dân quốc lại khiến cho những tin đồn ngày được truyền tai rộng rãi.
1 tháng trôi qua, cả hai đã rời xa nhau một khoảng thời gian, không ai còn liên lạc với nhau. Cả hai cũng đã thay đổi ít nhiều, Kim Ami thì thăng chức, mỗi ngày vẫn miệt mài với công việc, chỉ có nhiều hơn không có ít đi, cô hầu như chỉ ngủ được vài tiếng mỗi ngày.
Jeon Jungkook cũng quay trở lại với công việc, sau nhiệm vụ nội gián, anh được sắp xếp tiếp tục công tác ở Hàn Quốc. Hôm nay cũng là ngày nhận chức chính thức.
Jungkook trong bộ vest nghiêm chỉnh, anh ngồi trong căn phòng lớn. Sau gần 1 tháng tan vỡ, đây là thời gian anh đưa mình thoát khỏi đc rượu bia và nghiêm chỉnh bắt đầu công việc của mình. Sếp lớn vào bên trong phòng, ngồi đối diện anh, lật xem tập hồ sơ
-" đồng chí Jeon Jungkook, bây giờ anh sẽ công tác tại đội điều tra hình sự. Tôi mong cậu sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, giúp chúng ta phá được nhiều án lớn"
-"đã rõ ! thưa sếp"
Trình diện xong, Jungkook đi đến đội mà anh sẽ công tác để nhận chức. trùng hợp thay đó lại là đội mà Kim SeokJin đang chỉ huy. Sau cuộc đảo phá không thành công tại công ty nhà họ Lee, SeokJin gần như đã dần né tránh hơn với Jungkook, giữa họ như có một sự bất đồng vô hình. Đội trưởng Kim SeokJin luôn nghĩ anh là một người để tình cảm xen lẫn vào công viêc, bồng bột và thiếu lý trí. Lần đó vì một tin của anh mà đã khiến cả kế hoạch của cả đôj dổ vỡ, Kim SeokJin vẫn xem đó là một cái gai trong lòng. Jungkook cũng biết rõ sự không hài lòng kia, bản thân anh cũng thấy có lỗi
BẠN ĐANG ĐỌC
MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMI
Fanfic"Có người đắm chìm trong tình yêu, thì ở một nơi nào đó, ai đó nói lời ly biệt." #longfic