Sở cảnh sát
Trời bên ngoài đã xế chiều, người người đã tan ca, nhưng sở cảnh sát vẫn sáng đèn ở các khu văn phòng. Nhân viên cảnh vụ đang hết sức tất bật làm việc để nhanh chóng rút ngắn thời gian phá án. Kim SeokJin nói mấy lời cuối cùng trong cuộc họp đặt sấp hồ sơ lên bàn, đưa tay day day cái thái dương ê ẩm.
-" dạo gần đây Lee Huynki hầu như ít khi ra mặt giao dịch, có lẽ hắn đã đánh hơi được tung tích điều tra của chúng ta nên đã cẩn thận hơn trong hành động. Chuyện này sẽ gây rất nhiều khó khăn trong điều tra. Các đồng chí phải cẩn trọng với từng chi tiết, không được lơ là dù là một giây. Có biết không ?"
-" còn nữa ! Dạo gần đây Kim Ami và chồng sắp cưới của cô ta xuất hiện ở gần như các cuộc gặp mặt lớn. Có lẽ họ thay mặt Lee Huynki làm chuyện bất hợp pháp. Kim Ami làm việc sạch sẽ hơn tôi nghĩ, cần lập một tổ theo dõi hành tung của hai người họ."
Sếp Kim nhìn qua một lượt đội chuyên án. Ai nấy đều có công việc cụ thể, chỉ còn vài người có khả năng theo dõi hành tung của Ami mà không làm bức dây động rừng. Mắt anh vô tình chạm trúng Jungkook, suy nghĩ cũ lại dấy lên, Kim SeokJin lướt qua anh.
-"để tôi"
Jungkook bất ngờ lên tiếng, SeokJin và Jimin đều bất ngờ nhìn sang
-"cậu thì....."
-"tôi biết anh định nói gì...nhưng hiểu rõ Ami nhất chỉ có tôi. Anh yên tâm, nếu phát hiện cô ấy phạm tội, tôi sẽ chính tay bắt cô ấy"
SeokJin xua tay ý bảo cậu đừng tham gia việc điều tra nào liên quan đến Ami nữa. Dẫu biết hai người đã cắt đứt quan hệ tình cảm, chứng kiến rằng Kim Ami đã thay lòng như thế nào. Nhưng mấy việc này có phải tránh đi sẽ hay hơn không. Jimin lại nhanh miệng hơn, anh giành lấy lời
-"vậy để sếp Jeon chỉ huy việc này đi. Tôi nghĩ anh ta biết mình đang làm gì mà"
-"cậu..."
SeokJin nhìn sang Jimin, chậc lưỡi, đôi mắt hình viên đạn nhắm cậu ta mà nhìn. Tan họp, Kim SeokJin kéo anh lại mà doạ
-"cậu muốn chết sao ? cướp lời tôi ?"
-"sếp à ! hay nhìn mọi chuyện khách quan đi. Ngoài cậu ta thì không ai hiểu được cô gái ấy sẽ hành động cái gì đâu. Anh cũng đâu có nhìn ra hành động của cô ta"
-" này cậu có biết hai người họ đã từng..."
-"tôi biết mà, đã từng yêu nhau chứ gì ? Jungkook còn luỵ tình Kim Ami nữa"
-"biết thế mà sao còn..."
Jimin vẫn cứ chen ngang câu nói của SeokJin, không để anh nói ra câu nào hoàn chỉnh
-"nhưng đó là chuyện của quá khứ rồi. Tôi cá là Jeon Jungkook đã tuyệt tình rồi"
-"anh đi đôi guốc trong bụng anh ta sao ? sao lại mạnh miệng khẳng định"
-"suỵt !...Sau này sẽ kể cho sếp nghe"
Jimin cười khoái chí, bỏ lại đội trưởng Kim khó hiểu đằng sau mà bỏ đi. Kim SeokJin thật sự không biết người kia đang nói gì, điều tra án đến phát điên rồi sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
MẢNH TRĂNG TÌNH| JJKxAMI
Fiksi Penggemar"Có người đắm chìm trong tình yêu, thì ở một nơi nào đó, ai đó nói lời ly biệt." #longfic