Đến sáng hôm sau, Taehyung dậy sớm như một thói quen thường ngày, anh dơ tay trái của mình lên, dụi mắt nhìn đồng hồ ở tay thì đã là chín giờ, bình thường anh dậy sớm hơn thế nhưng hôm qua Taehyung có chút khó ngủ phải tầm bắt đầu sang ngày mới thì anh mới thiếp đi lúc nào không hay.
Hôm nay giờ giấc buổi sáng với anh bị đảo lộn một chút nên bắt đầu từ ngày mai anh phải chỉnh sửa lại mới được.
Taehyung nhìn sang bên cạnh thì thấy Jungkook đã quay lại và ôm mình từ khi nào không hay, chân cũng gác lên người anh nữa, Taehyung ngóc đầu lên một chút thì thấy con gấu bông hôm qua anh đặt cạnh cậu đã yên vị dưới sàn nhà từ khi nào rồi.
Nhân cơ hội, Taehyung cũng lấy tay mình sờ lên khuôn mặt tròn xinh của cậu, đôi môi chúm chím và sống mũi cao, ăn đứt những cô tiểu thư ngoài kia là điều hiển nhiên rồi, nhưng thật tình.... Taehyung vẫn muốn dù chỉ một lần nhìn thấy đôi mắt của Jungkook cơ mà sinh ra cậu đã không được trọn vẹn từ bên ngoài lẫn tình cảm bên trong rồi.
Mẹ Jeon mất sớm, ít lâu sau ba Jeon cưới bà mẹ kế kia về và Jungkook đã không vui chút nào đến cả tận bây giờ vẫn chẳng thay đổi, đó là những gì mà ba Jeon chỉ có thể nói chung chung về hoàn cảnh Jungkook thôi nhưng anh có linh cảm vẫn thấy chưa đủ lắm. Chắc chắn Taehyung sẽ dành một khoảng thời gian để điều tra thử về gia đình cậu và cả đôi mắt của cậu nữa.
Biết là trên đời cũng có người này người kia đã bị thiếu đi một cái gì đó rồi nhưng nếu có thể được thì Taehyung cũng vẫn muốn tìm hiểu sâu hơn về gia cảnh của Jungkook.
Anh định nằm để đợi Jungkook tỉnh dậy nhưng còn nhiều việc dưới nhà phải làm nữa, cô giúp việc thì về quê từ khi nào rồi nên tất cả những thứ không tên thì Taehyung cũng phải sắn tay áo lên làm chứ chẳng có lựa chọn nào khác cả.
Anh nhẹ nhàng nằm nhích ra một chút rồi ngồi dậy và lấy con gấu bông ở dưới sàn nhà mà để nằm cạnh Jungkook cho cậu không bị thức giấc, sau đấy thì Taehyung xuống dưới nhà.
Cứ nghĩ chắc có mỗi anh là người dậy sớm vì bà mẹ kế cũng hay ngủ nướng lắm theo lời kể của ba Jeon là vậy, nhưng thật lạ là khi anh xuống dưới nhà điều đầu tiên Taehyung nhìn thấy đó chính là một bàn đầy thức ăn và bà mẹ kế vẫn đang loay hoay trong bếp.
"Ô, sao phu nhân dậy sớm vậy ạ ?"
"Sớm gì nữa, chín giờ rồi mà"
"Tại tôi nghe ngài Jeon bảo phu nhân cũng hay dậy muộn"
"Trần đời tôi chỉ thấy mỗi ông ấy là nói xấu tôi thôi đó, haha"
"Hm...vâng, thôi phu nhân ra ngoài ngồi nghỉ đi ạ, để tôi làm nốt cho"
"Sắp xong rồi mà, quản gia Kim chỉ cần bê phụ ra cho tôi là được rồi"
"À vâng, cứ để tôi"
Taehyung nhanh chóng sắn tay áo lên rồi bê các đĩa thức ăn ra rồi xếp ngay ngắn trên bàn, bà mẹ kế cũng nhanh chóng bê nốt phần còn lại ra rồi nở nụ cười mãn nguyện.
"Tada, vậy là xong, công sức từ sáu giờ sáng của tôi đó"
"Nhưng sao phu nhân phải làm nhiều vậy ạ ? Nhà chỉ có ba người thôi mà ?"
"Nghe nói quản gia Kim đây là một người kén ăn và hay nhịn đói nữa nên tôi đã cố tình nấu thật nhiều để không bị quản gia Kim từ chối đó"
"À ra là vậy, cảm ơn phu nhân ạ"
"Trời ơi có gì đâu, mà tôi chỉ nấu mỗi sáng hôm nay thôi đó còn từ ngày mai là quản gia Kim phải làm đó nha"
"Tôi cũng định mà phu nhân dậy sớm hơn đó ạ"
"Haha, thật vậy sao ?"
"Vâng, mà phu nhân cứ gọi tôi là cậu Kim được rồi"
"Được thôi, miễn là cậu Kim thích"
"Để tôi đi lên gọi cậu chủ dậy"
"À thôi để tôi cho, cậu cứ ngồi ở đó đợi một chút ha ?"
"Hm....vâng"
Bà ta đi được lên cầu thang được hai bước thì trong đầu lại nảy ra một sáng kiến vô cùng hay, khi đi lên đến cái bậc thang thứ ba thì bà ta đã cố tình bước hụt chân để như là trượt ngã.
Từ bé, Taehyung đã có phản xạ rất tốt nên khi thấy bà mẹ kế như ngửa người ra thì rất may là anh đã chạy đến và dang tay đỡ bà ta kịp thời.
Mặt đối mặt, bà mẹ kế đứng hình vì vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của anh, một vẻ đẹp như hoàng tử trong truyện cổ tích bước ra vậy khiến bà mẹ kế xao xuyến như hồi tuổi đôi mươi.
Taehyung thấy có gì đó không ổn, liền đỡ bà ta đứng thẳng dậy, chẳng thèm hỏi thăm bà ta mà dìu nhẹ sang một bên rồi đích thân lên phòng Jungkook.
Bà mẹ kế cứ nghĩ anh đã có gì đó rung động nên bà ta có vẻ cảm thấy rất hài lòng và phấn khích trong người.
Giờ Taehyung cũng là mục tiêu thứ hai bà ta muốn chiếm đoạt sau khối tài sản kếch xù của gia đình Jeon này.