28: Nhất Jungkook rồi

640 45 0
                                    

"Luôn là không nghe lời tui gì hết" - Taehyung dìu Jungkook lên giường ngồi.

"Tại em nghe loáng thoáng anh nói xấu em đúng không ?"

"Tui thèm vào nha, nói xấu em cả ngày thì thiếu gì"

"Aisss, tên đáng ghét này mãi không chịu bỏ cái thói nhây lầy hả ?"

"Đam mê, mà bé ăn xong rồi ?"

"Vâng"

"Siêu quá ta, xuống dưới sân bệnh viện chơi ha ?"

"Cũng được tại ở trên này hơi bí á"

"Vậy đi thôi"

Taehyung nắm tay dìu Jungkook nhẹ nhàng đi xuống, vì trận đòn kia dù không nhiều nhưng vết thương rất nặng, cả người Jungkook vẫn còn ê ẩm nên đi cứ run run mãi, Taehyung thấy thế cũng không ổn mà dìu cậu đi ra cái xe lăn mà đặt Jungkook ngồi xuống.

"Ơ, chúng ta lại quay về phòng sao ?"

"Haha, không phải, bé con đang ngồi trên xe lăn á vì anh thấy đi có vài bước mà bé yêu cứ run run cả người không à"

"Tại em thấy vẫn còn nhức lắm"

"Xin lỗi vì....lúc ấy đã để em lại một mình nha ?"

"Em mới phải xin lỗi đó vì đã nói dối anh còn gì"

"Nhưng anh biết Jungkookie của anh làm vậy là muốn anh không lo lắng đúng chứ ?"

"....vâng" - Jungkook im lặng một lúc rồi mới nói.

"Không sao, giờ chỉ có hai ta, sẽ không có một ai chen chân vào truyện tình mình cả, bé yêu cứ yên tâm ha ?"

"Sến quá đi thôi"

"Cả đời kiếm mãi mới được bé thỏ múp này thì tui phải cưng sủng nhiều chứ ?" - Taehyung nhéo má Jungkook.

"Hì hì"

"Đã thích lại còn bày đặt chê bai đồ nữa, giờ thì ngồi cho chắc để anh đẩy bé con đi nha"

"Vâng ạ ~"

Jungkook bám vào hai cái thành xe bên cạnh, Taehyung cũng đẩy nhẹ nhàng và chú ý đường lối tại bây giờ là buổi chiều nên mọi người đi xuống sân rất nhiều, các bác sĩ ở đấy thấy hai bạn trẻ mà luôn miệng ngưỡng mộ tình cảm của hai người, chỉ ước giá mà họ trẻ lại thì đã gặp được định mệnh tuyệt vời như Taehyung và Jungkook rồi nhưng hầu như bác sĩ nào trong đây cũng đều có gia đình cả cơ mà vẫn ước được như Taekook đó.

"Kia không phải là Taehyung và Jungkook sao ?" - cô y tá đứng ở cửa phòng bệnh.

"Đúng rồi á, đẹp đôi thật sự"

"Thích thật đấy, nhất cậu Jeon luôn"

"Huhu, giá mà tôi không cưới lão chồng vô dụng kia thì đã được gặp Taehyung rồi"

"Mơ à ? Người ta không có thích phụ nữ đâu, nếu mà có thì bà còn lâu mới có cửa"

"Đừng có khinh thường tôi, bọn trẻ bây giờ ra nói vu vơ vài câu là dễ tán ngay"

"Ui xời ơi, gớm nữa, có mà Taehyung chẳng chạy mất dép vì sợ đó chứ"

"Hahahah"

"Nè nha, làm chung với nhau mà vậy sao ?"

"Thì chúng tôi cũng chỉ nói đúng sự thật mà ? Oan ức gì đâu mà bà cứ phải nhảy dựng lên ?"

"Đâu có..."

"Mà nghe nói Taehyung không thích ăn mặn đâu"

"Sao bà biết ?"

"Vì Taehyung....thích ăn cậu Jeon mà, hahahaha"

"Vờ lờ, bà làm bên khoa phụ sản là đúng rồi đó"

"Ờ thì đoán vậy, có người yêu mà không ăn thì phí à ? Mà lại còn dễ thương như cậu Jeon nữa"

"Um....phải tôi cũng thích cậu Jeon, chẳng kiêu ngạo như mấy cô cậu dòng họ khác"

"Đúng là trời sinh một cặp mà"

"Mấy bà không định vào khám cho bệnh nhân sao ?" - anh bác sĩ đứng ngay đằng sau.

"Đang bận nhìn người ta yêu nhau"

"Thế tôi mách sếp đuổi từng người cho tha hồ mà ngắm nhá ?"

"Rồi rồi, mệt ghê cơ"

Các bác sĩ và y tá ở đấy cau có giải tán hết, chỉ có mỗi Taehyung và Jungkook đang vui đùa với nhau ở sân, bệnh viện cũng có nhiều bồn hoa rất đẹp làm anh nhớ đến cái lần đầu tiên gặp cậu với bộ quần áo nâu trầm và mái tóc hạt dẻ như bây giờ, thế nên anh đẩy xe lăn của cậu đi gần lại bồn hoa.

"Jungkook à, chúng ta chụp ảnh ha ?"

"Cũng được, nhưng lần này em muốn có cả anh chụp cùng em cơ"

"Tất nhiên rồi, cơ mà giờ chụp Jungkookie trước đã ha ?"

"Vâng ạ ~"

Taehyung kiếm có bên nhiều hoa hướng dương rất đẹp liền kéo cậu đến đó, định bày dáng cho cậu nhưng nhớ ra là Jungkook vẫn còn chưa được khỏe lắm nên đành cho cậu ngồi vậy, sau đấy anh đứng xa ra một chút để lấy toàn cảnh rồi xoay máy ngang ra để lấy được hết mà chỉ có điều Jungkook vẫn hơi nhăn nhó và chưa cười được khiến Taehyung bật cười thành tiếng.

"Taehyungie à, anh mau chụp đi, nãy giờ em toàn nghe thấy anh cười đó, tui mù chứ không điếc đâu đó nha, tính chọc quê hả ?"

"Đâu có, Jungkookie cười đi nào"

Cậu cười tự nhiên nhất có thể, đưa hai ngón tay lên thật giống mấy đứa trẻ con được ba mẹ đưa đi chơi công viên lắm, Taehyung mặc dù buồn cười lắm nhưng vẫn cố nhịn vì sợ Jungkook dỗi và cảm thấy xấu hổ vì xung quanh cũng có khá nhiều người.

Chụp được khá nhiều thì anh mới bắt đầu dựng máy vào một góc sau đó ấn chỉnh thời gian và chạy đến bên Jungkook và thơm lên má cậu.

/Tách.../

(

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(

✏️: Sao nhìn ebe của tui mắc cười z mấy bác :>)

Eyes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ