61:"Sau tất cả thì baby của tao vẫn là số một"

676 33 1
                                    

Tất cả mọi người đều đến đông đủ, ngồi vào bàn được định sẵn rồi cùng nhau ăn uống, Jimin và Jungkook vì đã ăn từ trước rồi nên chỉ đi tiếp rượu thôi, Taehyung được xếp ngồi cùng bàn với rất nhiều mỹ nhân, cậu ít nhiều cũng để ý được mà như muốn bốc hoả cả lên, cười cười nói nói nghe chừng là vui vẻ quá cơ.

Khi thấy họ có vẻ hơi đi xa giới hạn của Jungkook, cậu liền cầm lấy ly rượu trên tay, mặt sắc lạnh, tiến về phía Taehyung, cụm vào ly của anh.

"Tôi không làm phiền mọi người chứ ?"

"Ô hô, chào chủ tịch Jeon" - Taehyung cụm ly lại.

"Ở đây có nhiều tiểu thư xinh đẹp thế này...ca sĩ V không gọi tôi gì cả, thật là tham lam quá đó nha ~" - Jungkook giả vờ bày bộ mặt hờn dỗi.

"Ơ kìa, chủ tịch đừng đá xoáy tôi thế chứ ~"

"Ôi tôi nào đâu dám"

Cả hai cứ vờn nhau trước bao nhiêu người đang chăm chăm nhìn, mỹ nhân ở bàn anh vừa hoang mang vừa bực bội, một phần không hiểu cả hai nói gì, chín phần muốn sôi máu vì Jungkook tự nhiên chen ngang vào họ, tất cả tiểu thư ở đó cảm thấy khó chịu, lập tức lần lượt rời bàn và bỏ về, Jimin thấy mấy ả đỏng đảnh ấy hậm hực đi ra ngoài thì nhanh chóng kéo tay được một cô lại để hỏi.

"Mọi người đi đâu vậy ? Bữa tiệc chỉ mới bắt đầu thôi mà ?"

"Thôi thôi, tiệc tùng cái nỗi gì chứ, người ta đang nói chuyện thì chen ngang làm như người yêu của nhau ấy, thử hỏi có tức không ?"

Jimin nhíu mày, liếc mắt qua bàn Taehyung thì thấy cả hai đang trêu đùa nhau, Jimin chỉ biết cười trừ lắc đầu chán nản.

"Ờ thôi các tiểu thư đi về đi"

"Ủa ê, anh nói vậy mà nghe được sao hả Park Thiếu ?"

"Nhà tôi, hiểu ?"

Chán chẳng muốn tranh luận, cạn ngôn từ với Jimin, các cô tiểu thư đã đang tức giờ còn thấy ấm ức hơn nữa mà đi thẳng ra khỏi nhà, Jimin cũng lấy ly rượu bàn bên cạnh rồi đi qua chỗ hai con người đang "tương tác" với nhau.

"Vừa vừa phải phải thôi cặp đôi trẻ, hai bây đuổi hết khách của tao đi rồi kìa"

"Em có biết gì đâu, hihi" - Jungkook cười khúc khích.

"Mày thì giỏi vượt bậc rồi, mà phóng viên cũng đang có mặt ở đây đó Taehyung...à nhầm V"

"Kệ chứ" - Taehyung ung dung vừa uống rượu vừa ôm eo Jungkook.

"Ủa mày không sợ sao ?"

"Tao vượt qua được nó rồi, hôm qua cũng vì nhiều việc, bị khó ngủ nên càng có thời gian suy nghĩ về Jungkook, sau tất cả thì baby của tao vẫn là số một, hahaha"

"Ái chà chà, suy nghĩ thoáng đó, chẳng mấy chốc lại thiệp cưới trao tay nhận ngay tấn thóc nhể ?" - Jimin đưa ly rượu ra.

"Chuẩn bị đi bạn hiền" - Taehyung cụm ly.

"Ủa tui đâu thèm cưới các người đâu trời, nãy thấy thân mật với mấy cô chân dài, trắng trẻo nõn nà, ngon nghẻ kia lắm mà ~" - Cậu quay mặt đi giả vờ dỗi.

"Anh giỡn bé xíu thôi mà, cứ ghen vớ vẩn rồi nheo mặt như này là anh không đồng ý với bé đâu đó nha, mất hết cả cái khuôn mặt xinh trai này của tôi bây giờ" - Taehyung thơm chụt lên má cậu.

"Ừ chắc tao tàng hình được rồi" - Jimin khoanh tay đứng nhìn.

"Hahaha, ai biết gì đâu" - Taehyung và Jungkook đồng thanh.

"Mà mày công khai với nhà báo các thứ chưa ?"

"Tối nay tao lên V-Live nói luôn mà nãy giờ phóng viên nháy máy ầm ầm rồi ấy"

"Lỡ fan không thích thì sao ?"

"Tao nghĩ là họ sẽ tôn trọng thôi"

"Ok, tao đi ra đây một chút"

"Bái bai anh bạn già ~"

"Tao bằng tuổi mày đó cu"

Dần dần thì bữa tiệc cũng sắp tàn, ba Jeon có việc bận nên đã khoá cửa dinh thự mà quên không báo trước với Jungkook, thường thì cậu sẽ ở nhà Jimin tạm nhưng bây giờ có Taehyung rồi thì đời nào anh để cho bé con ngon nghẻ...à nhầm dễ thương ở vậy cơ chứ ~

.

.

.

.

.

.

.

.

.
(✏️: chúc mừng abe của chúng ta đã vượt qua lỗi xợ của bản thânnn 👏)

Eyes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ