52: Chủ tịch mới ?

442 26 7
                                    

Comments:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Comments:

User 1: đỉnh quá ta oiiiii

User 2: chếc mấcccc huhu

User 3: tự hào quáaaa

User 4: bé gấu đẹp waaa

jjk.97: cái túi đẹp quáaa

User 5: Reply @jjk.97: có miếng duyên nào không ???

----------------------------------

Cả buổi chiều cuối cùng cũng xong, Taehyung thấy rất vui và vinh dự khi được đứng trước ống kính của Louis Vuitton, đây là cảm giác rất mới lạ và ước mơ từ thời debut tới giờ của Taehyung, tám năm trước lưỡng lự mãi với đôi giày ở cửa tiệm nhưng tám năm sau anh đã có thể mua hàng trăm đôi giày với mức giá cao còn hơn cả hái sao trên trời luôn rồi.

Giờ Taehyung về nhà chuẩn bị một bộ vest để lát tới dự buổi ra mắt chủ tịch Jeon Thị mới, anh cũng rất tò mò không biết sẽ là ai có thể đảm nhiệm vai trò lớn này thay ông chủ tịch đã có tuổi kia, ắt hẳn đã được định hướng lối đi sẵn rồi nhưng dù thế thì mấy chục năm nay chưa ai được thấy khuôn mặt của chủ tịch sắp tới này cả, chỉ được bật mí là con trai đích tôn duy nhất trong dòng họ thôi nên Taehyung cũng khó mà đoán được nhan sắc như thế nào, chắc cũng phải đẹp trai và ra dáng công tử tài phiệt lắm đây.

Taehyung tắm rửa rồi xuống ăn chút gì đó để chuẩn bị đi, căn dinh thự to lớn nhưng chỉ có một mình Taehyung cùng hàng trăm người hầu và quản gia khác thôi, từ khi chia tay Jungkook thì Taehyung cũng chẳng tìm kiếm một tình yêu mới nào cả, cứ vậy mà sống từ chàng trai hai mươi lăm tuổi đến người đàn ông đã sắp ba mươi tuổi rồi nhưng vẫn chỉ ngồi đợi thẫn thờ Jungkook quay trở về bên mình.

"Hah...làm gì có chuyện đó chứ ? Chắc giờ em ấy đang có một gia đình nhỏ hạnh phúc rồi" - Taehyung nghĩ thầm.

Taehyung cười trừ, chán chẳng thèm ăn nữa, cứ nghĩ đến cậu là những kỷ niệm kia bất giác ùa về, khiến Taehyung vừa ăn vừa cười cứ như chàng thiếu niên mới biết yêu vậy, đến khi quản gia vỗ nhẹ vào người thì anh mới được "thoát" ra khỏi những khoảnh khắc nhiệt huyết ấy.

"Đã đến giờ có hẹn với Jeon Thị rồi ạ"

"Ô nhanh vậy sao ? Tôi thậm chí chỉ ăn được hai hạt cơm ?"

"Nhưng đến muộn cũng không hay đâu ạ"

"Thôi được rồi, chuẩn bị xe cho tôi"

"Vâng ạ"

Taehyung cầm lấy áo khoác rồi sải bước đến gara ô tô, hôm nay khác với mọi ngày thì anh muốn tự mình lái xe cho thoáng đãng, Taehyung đeo airpods nghe chút nhạc cho thư thái sau cả buổi chiều làm việc mệt mỏi, đi được một chút thì Taehyung lại liếc mắt qua cửa sổ xe ngắm nhìn thành phố Seoul nhộn nhịp về đêm rồi còn vô tình đi qua công viên mà hai người thường xuyên đến đó nữa chứ, Taehyung chỉ biết mỉm cười cho qua rồi tập trung lái xe.

Ít lâu sau thì anh cũng đến nơi, Jeon Thị vừa được xây lại cao hơn và lung linh hơn, chất lượng thì không phải bàn nữa rồi, thấy xe Mercedes Benz của anh thì nhân viên lần lượt đứng thành hai hàng cùng nhau gập người xuống chào khiến Taehyung cảm thấy rất hài lòng vậy mặc dù đây là quy tắc tối thiểu của Jeon Thị nhưng để lại ấn tượng lớn với các vị khách ở đây.

Taehyung bước vào thì choáng ngợp hoàn toàn, đúng là ngày một lớn mạnh mà, rộng rãi và lộng lẫy vô cùng, anh định đi một vòng tham quan thì bữa tiệc cũng sắp bắt đầu rồi, theo hướng dẫn của nhân viên đưa đến vị trí ngồi, vì Taehyung là cổ đông lớn và góp rất nhiều cổ phần nên được vinh dự ngồi đầu và gần với sân khấu nhất, thưởng thức ít bánh ngọt và chút rượu vang bên cạnh.

"Xin chào tất cả các vị khách quý của chúng tôi, hôm nay cũng tròn kỷ niệm hai mươi năm ngày thành lập Jeon Thị vừa là để ra mắt với tất cả mọi người vị chủ tịch tiếp theo của dòng tộc Jeon, đó chính là...Jeon Jungkook"

Phụt.

Taehyung đang uống ly rượu không cẩn thận mà bị sặc lên tận mũi khiến anh phải đánh vào ngực mình vài cái mới trở về trạng thái bình thường được, anh ngước mắt lên nhìn thì đúng là Jungkook rồi chỉ có điều là giờ cậu đã lớn hơn một chút và thêm cái vẻ chững chạc hơn hồi năm ấy, anh bất ngờ tới nỗi mắt tròn xoe nhìn cậu.

"À vâng xin chào tất cả các vị khách đã có mặt ngày hôm nay, tôi rất vinh dự khi thay ba mình thừa kế một tập đoàn hùng mạnh như thế này, dù vẫn còn trẻ người non dạ nhưng rất mong mọi người có thể giúp đỡ tôi trong thời gian vừa qua"

Jungkook đang phát biểu một cách trôi chảy thì cứ có cảm giác ai đó đang nhìn trực diện vào mình, cậu tinh tế liếc nhẹ sang thì thấy Taehyung đang thẫn thờ nhìn cậu, Jungkook cũng rất ngạc nhiên, là do cậu hoa mắt hay do là Taehyung thật ? Bất giác, Jungkook liền gọi tên anh ngay ở mic.

"Taehyung ?"

Anh chợt nhận ra Jungkook đã thấy mình, liền vội vàng cúi mặt xuống rồi chạy ra ngoài dưới sự hoang mang của mọi người trong khán phòng đó, vừa đi ra khỏi cửa thì báo chí và phóng viên đổ dồn về anh, chụp ảnh rồi hỏi rất nhiều, cũng may vì đã là người nổi tiếng nên Taehyung được vệ sĩ dẹp họ lại rồi anh lập tức chạy ra xe rồi phóng về nhà.

Eyes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ