46: Lời hứa ?

442 30 2
                                    

Ăn uống xong xuôi, mẹ Jeon cứ tạm thời để bát đũa ở đó đã đưa Jungkook lên bệnh viện rồi dọn dẹp sau, cũng chỉ vì lo về những lời nói của Taehyung lúc nãy làm mẹ Jeon thật sự là không yên tâm. Jungkook nghe mẹ Jeon bảo cho đi chơi nên cũng xúng xính quần quần áo áo vì lâu rồi cậu không được đi để giải stress.

"Cậu chủ xong chưa ạ ?"

"Cháu xong rồi nè, chúng ta đi thôi"

Jungkook chủ động khoác tay, mẹ Jeon lâu lắm rồi mới có cảm giác này trở về, mười mấy năm kể từ khi đẻ cậu ra tới giờ còn chưa có cơ hội để đón tiếng nói hay bước chân đầu đời của cậu cơ mà, dù biết bản thân chỉ mới đang là tư cách giúp việc và cậu chủ nhưng mẹ Jeon vẫn cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Cả hai người ra trước cửa bắt taxi, ngồi lên xe yên vị thì trước đó mẹ Jeon biết được kiểu gì tài xế cũng hỏi là sẽ đi đâu nên mẹ đã chuẩn bị trước một cái bút và mẩu giấy nhỏ kèm theo chút tiền, ghi "bệnh viện" rồi đưa cho tài xế.

Tưởng là mẹ Jeon bị câm nên bác tài xế cũng không hỏi han gì nhiều mà cứ làm đúng nhiệm vụ của mình, đưa hai người đến bệnh viện.

Đến nơi, Jungkook háo hức chẳng cần mẹ Jeon dìu xuống mà tự mình mở cửa ra.

"Yeahhh, đến công viên rồi" - Jungkook định tự mình chạy vào.

"Ê ê, khoan đã, hay là...chúng ta đi mua nước trước ha ?" - mẹ Jeon kéo tay cậu lại.

"Ủa chưa chơi mà nước nôi gì ạ ?"

"Thì...chúng ta mua sẵn để khi nào cậu chủ chơi mệt rồi có cái mà uống luôn đỡ phải đợi tôi đi mua"

Đúng là người lớn mà, họ luôn biết cách nói dối nhưng sao cho thuyết phục nhất để khiến Jungkook dù đã ở tuổi mười tám nhưng vẫn tin sái cổ và cho là mẹ Jeon đang quan tâm tới mình nên cậu không hoài nghi mat cùng mẹ Jeon đi vào bệnh viện.

Vừa vào tới nơi thì Suga đã chạy ra vì thấy hình dáng quen thuộc của Jungkook.

"Jungkook em đến rồi sao ?"

"Ủa này không phải giọng Suga hyung sao ? Anh cũng đến công viên chơi hả ?"

"Ủa công viên là sao ?"

Suga nhíu mày khó hiểu nhìn mẹ Jeon, biết được là Suga vẫn chưa biết chuyện gì nên mẹ Jeon chỉ lắc đầu ý muốn nói là Jungkook vẫn chưa biết bản thân đến bệnh viện, Suga hiểu ra mà cũng gật đầu, hất cằm về phía cửa bệnh viện muốn nói mẹ Jeon cứ về đi còn ở đây có Suga lo được rồi.

Thật tình là mẹ Jeon cũng muốn biết là mọi người đang muốn làm chuyện gì mà không cho mẹ biết, nhưng vì Suga khăng khăng một mực là không sao cả nên mẹ Jeon đành lặng lẽ, ủ rũ đi về.

Suga nhanh chóng cầm tay Jungkook đi đến phòng phẫu thuật rồi để cậu một mình trong đó với Taehyung, các bác sĩ vẫn đang mải chuẩn bị thuốc thang rồi dụng cụ phẫu thuật cho hai người.

"Jungkook à..."

Taehyung giọng trầm ấm, cầm tay cậu, Jungkook giật mình không tin vào tai mình, quay sang dù không nhìn thấy anh nhưng vẫn ra vẻ vô cùng bất ngờ, Taehyung chỉ biết bật cười vì khuôn mặt ngây ngô như đứa trẻ ba tuổi ấy.

Eyes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ