59: Say xỉn

552 35 0
                                    

Comments:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Comments:

User 1: clgt ???

User 2: hoang mang Hồ Quỳnh Hương.

User 3: @jjk.97: is that you ??

jjk.97: Netizen photoshop đỉnh vậy ?

User 4: vl Netizen rảnh háng à ??

User 5: bớt dùm đi Netizen oiii.

------------------------------
Taehyung lướt được bài báo của Netizen, lập tức bấm gọi cho Bang PD-nim, đứng dậy đi di lại lại không ngừng, gọi mãi không thấy hồi đáp, anh bắt đầu thấy lo sợ lắm luôn rồi, không biết nên làm gì nữa, Taehyung lướt comments xem mọi người có bực bội gì không.

Anh lướt thấy comment của Jungkook mà bất ngờ, dần dần thì chẳng thấy mọi người nói gì nữa vì phần lớn là có lực lượng fan đông đảo cả trong và ngoài nước bênh vực nữa nên mọi thứ có vẻ đã ít nhiều cũng lắng xuống rồi nhưng anh vẫn vui vì sau cùng Jungkook hiểu chuyện mà trả lời khéo léo nhất, không suy nghĩ gì, anh liền gọi để cảm ơn cậu.

Bên kia, có vẻ ngày hôm nay đã quá đủ cho một cuộc tình xuất phát từ một phía rồi nên Jungkook đã uống khá nhiều và đang trong tình trạng say xỉn, nằm dài trên bàn, Jimin nghĩ cậu có thể tự làm chủ được bản thân nên đã bỏ đi mua ít đồ rồi.

Jungkook gần như muốn ngủ thì bị tiếng chuông điện thoại reo lên, cậu nheo mày khó chịu, mắt nhắm mắt mở nhấc máy.

"Jeon Jungkook đẹp trai mắt nai xin nghe ?"

"Em...sao thế ?"

"Sao là sao ? Mới có...bảy giờ tối thì lấy đâu sao ? Cho hỏi đầu dây bên kia...ực...là ai vậy nhỉ...ực ?"

"Em đang say hả ?"

"Say gì ? Jeon Jungkook này chưa bao giờ biết say nhá ? Hơi bị coi thường rồi đó"

"Em đang ở đâu vậy ?"

"Này, sao...ực...hỏi lắm thế ? Tôi đang hỏi...ực...đầu dây bên kia là ai cơ mà ?"

"Taehyung, giờ em đang ở đâu để anh tới đón ?"

"Ê...đừng nghĩ...ực...giả làm người yêu cũ tôi...ực...để bắt cóc tống tiền nhá ? Hong có...ực...dễ đâu bé ơi ~"

"Đúng thật là...trước kia em có vậy đâu, sao bây giờ thay đổi nhanh vậy ?"

"Úi xời ơi, đến bar Jeon Tổng này còn tới như nhà mình...ực...dăm ba cái chai rượu là cái gì cơ chứ ? Hahaha"

"Em uống nhiều vậy hả ? Ngồi yên ở đó đợi anh chút"

"Ôk bro ~"

Taehyung cúp máy, anh cố nghĩ xem cậu đang ở đâu, chợt nhớ ra sáng nay Jungkook có nói về tiệc của Jimin, anh ngay như hiểu ra mà vội cầm lấy chìa khóa xe và khoác tạm chiếc áo khoác rồi đi ra gara, lái thẳng đến nhà Jimin.

Anh bước vào thì chỉ thấy có một mình cậu đã lăn ra sàn nhà từ khi nào, cái tướng nằm thật sự là mất hình tượng lắm đây, Taehyung bật cười rồi nghĩ ra trò hay ho gì đó, rút điện thoại ra và chụp mấy tấm hình rồi cứ thế cười mỉm vì sự đáng yêu vô cùng của Jungkook.

"Ủa ? Mình cười gì vậy ? Aisss, mày là Kim V chứ không phải Kim Taehyung, phải thật sự tỉnh táo lên"

Anh liên tục vỗ vào mặt mình, định là đợi Jimin về rồi bảo chăm sóc cậu nhưng giờ trời cũng sắp vào mùa đông nên để cậu nằm trên sàn nhà như vậy chẳng mấy chốc lại ốm ra.

Cũng thấy thương chút chút, anh khom người xuống và bế cậu lên, đặt nhẹ trên ghế sofa, vẫn là khuôn mặt baby ấy, tuy cậu đã trở thành một chàng trai lớn nhưng trong mắt anh cậu vẫn hoàn là một cậu bé đôi mươi.

Jungkook nằm được một tí thì bắt đầu co ro người lại vì gió bên ngoài lùa vào khe cửa sổ đối diện phòng khách, cậu thấy lạnh lạnh, anh dễ dàng nhận ra điều đó mà không chút do dự, cởi áo khoác mình ra rồi đắp lên cho cậu, anh với tay sang lấy chiếc gối bên canh, nhẹ nhàng luồn tay vào gáy cậu rồi nhấc lên, đặt chiếc gối xuống.

Jungkook mơ mơ màng màng mở mắt ra thì thấy Taehyung đang rất sát mình, liền nắm lấy tay anh rồi mỉm cười.

"Cảm ơn anh"

"Ủa ? Em tỉnh rồi sao ? Anh định đi vào lấy cái khăn với nước ấm để...ưm...ưm"

Không muốn Taehyung nói gì thêm, Jungkook lập tức hôn lấy đôi môi anh trong vô thức, Taehyung lớ ngớ chưa hiểu chuyện gì, chỉ biết tròn mắt nhìn cậu, anh cảm thấy nụ hôn càng ngày càng sâu hơn liền đẩy cậu ra rồi chạy ra ngoài, đúng lúc Jimin vừa về tới nhà.

"Ơ, sao bảo không tới ?"

"Tao...tao đi nhầm nhà"

"Hỏi chấm nhầm nhà ? Cả khu này có mỗi mình tao đó cu ?"

"Ờ...ờ, sao cũng được"

"Sao mặt mày đỏ thế ?" - Jimin kéo Taehyung lại.

"Kệ...kệ bố, hỏi lắm"

"Ơ đm, thằng tồi này ?"

Taehyung ẩn nhẹ Jimin ra rồi ngồi thẳng vào trong xe, lái về nhà.

Eyes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ