End: Cảm ơn vì tất cả :3

1K 49 5
                                    

Sau buổi đêm mặn nồng ấy, cậu vì đã thấm mệt nên vẫn đang trong vòng tay to lớn của anh mà ngủ ngon lành, cứ thế cả hai say giấc cho đến khi có tiếng chuông cửa dưới nhà Taehyung liên tục vang lên.

"Ưm...ai mà đến sớm vậy chứ ?"

Jungkook nhíu mày khó chịu, định rời xa khỏi chiếc giường ấm áp thì Taehyung đã nhanh chóng kéo và ôm chặt lấy cậu, Jungkook biết là anh không muốn cậu rời đi chút nào nhưng lỡ có chuyện gì quan trọng đến Taehyung thì không ổn, Jungkook thơm lên trán anh, mặc tạm quần áo anh rồi đi xuống dưới nhà và mở cửa.

"Ai đó ạ ?"

"Cậu là...Jeon Jungkook đúng chứ ?" - Bang PD-nim.

"Vâng, anh đây là ai ạ ?"

"Tôi là người đứng đầu Hybe Labels"

"Chẳng phải là công ty giải trí Taehyung làm sao ?"

"Đúng rồi đó, chủ tịch Jeon quả là thông minh"

"Rồi rồi, không cần xưng hô cầu kì vậy đâu, mời anh vào nhà"

"Cảm ơn chủ tịch"

Bang PD-nim đi vào, cậu nhanh tay nhanh chân mà đi rót nước để trên bàn.

"Người hầu và quản gia ở đây đâu ạ ?"

"Tôi không biết, họ lần lượt rời đi từ tối hôm qua rồi với cả tôi không phải chủ nhà"

"À cái đó thì tôi biết, mà...chủ tịch Jeon ở đây từ tối hôm qua sao ?"

"Dạ...dạ, tôi..." - Jungkook bắt đầu lo lắng, không biết nên trả lời như thế nào.

"Đúng đó, chủ tịch Jeon đã ở đây từ tối hôm qua sau khi bữa tiệc của Park Thiếu"

Taehyung lững thững đi từ trên phòng xuống, Jungkook bất ngờ vì sao anh có thể dõng dạc như thế chứ ? Đột nhiên cậu lại nghĩ tới lời nói tối qua của anh tại tiệc của Jimin nên chỉ biết cúi đầu xuống cười mỉm, Bang PD-nim dù đã biết từ trước nhưng nghe cách đáp lại của Taehyung như vậy thì cũng không hài lòng lắm.

Anh đi lại ngồi ngay cạnh và nắm tay Jungkook.

"Hành động này, nói lên điều gì ?"

"Em tưởng hyung phải là người biết rõ nhất chứ ?"

"Có vẻ như hyung gánh nhiều scandal cho chú rồi nên giờ muốn tự do tự tại đúng không ?"

"Bao nhiêu năm làm nghệ thuật qua, em nợ hyung một lời cảm ơn vì đã luôn đứng lên giải quyết tất cả các lùm xùm ấy, nhưng giờ em cũng có cuộc sống riêng của mình, có thể mọi người sẽ bất ngờ và không chấp nhận, nhưng dù vậy thì cũng chẳng bằng một cái gật đầu của Jungkook khi em sẽ cầu hôn em ấy đâu ạ"

"Ô hô, Netizen đang phẫn nộ lắm đấy, fan cũng không hài lòng, em định làm gì đây ? EM COI CẢ CÁI CÔNG TY NÀY LÀ TRÒ ĐÙA ĐÚNG KHÔNG !!"

Eyes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ