27: Thời tới cản không kịp

610 40 0
                                    

"Bé yêu cứ ăn đi nha, anh nghe điện thoại chút"

"Đừng đi lâu quá đó, em vẫn đang hơi sợ á"

"Yên tâm đi, anh đứng ngay cửa đây thôi"

"Vậy thì nói ở đây luôn cũng được mà"

"Hm....có chuyện riêng á, lát nữa anh kể lại cho"

"Vâng ạ"

"Yêu em"

Taehyung thơm chụt lên trán Jungkook rồi cầm điện thoại đi ra ngoài, cách xa cửa khoảng độ vài mét vì thật tình Taehyung cũng không muốn Jungkook nghe được vì anh giữ làm bí mật và chắc chắn sẽ tạo bất ngờ cho Jungkook nhưng mà giờ chưa phải lúc.

Jungkook thì cũng không phải kiểu mè nheo hay làm nũng quá nhiều mà phải đòi Taehyung cho mình nghe bằng được vì cậu tôn trọng quyền riêng tư, cuộc sống của anh, tất nhiên là cậu vẫn sẽ để mắt Taehyung khỏi mấy bà chị chân dài ngoài kia rồi nhưng mà anh cũng còn có bạn bè và các mối quan hệ nữa, cậu chẳng phải thuộc dạng ghen mù quáng nên Jungkook ngoan ngoãn vừa ăn vừa ngắm nhìn ra cửa sổ đầy nắng và gió trong lúc đợi Taehyung quay về.

"Alo, Kim Taehyung nghe đây"

"Thằng anh thiên tài Min Yoongi nè nhóc"

"Ủa sao ông anh biết số em ?"

"Thường thôi, thiên tài mà mày khỏi bất ngờ"

"Rồi vậy kiếm em có chuyện gì ?"

"Cứ phải có chuyện thì mới được gọi mày sao ?"

"Ok vậy bai ông anh già"

"Ê xúc phạm nha, tao táng bay háng giờ, chuyện tình cảm của chú mày tiến triển tốt chứ hả ?"

"Sắp đám cưới đến nơi rồi nè, hihi"

"Ờ vậy chúc chia tay sớm"

"Cúp máy ?"

"Ơ thôi đùa tí gì căng"

"Vậy chuyện em nhờ anh điều tra đến đâu rồi ?"

"Cũng khấm khá rồi chỉ có điều bà mẹ kế của cậu Jeon giữ thông tin kín quá nên anh chưa móc được hết mấy"

"Giờ anh cần cái gì nữa ?"

"Nhà cửa, họ hàng hang hốc của bà ta thì anh mày lấy được khá nhiều rồi giờ mày chỉ cần tìm một vài chỗ khả nghi để thu thập chứng cứ về vụ tai nạn của mẹ người yêu mày thôi"

"Ok, đã hiểu"

"Ủa mày không định hỏi anh những nơi đó hả ?"

"Không, em tự làm được, lát anh gửi mấy cái hồ sơ với tất cả thông tin của bà ta qua email cho em là tốt rồi"

"Ờ, vậy còn...."

"Đầu giờ chiều ra ngoài cửa đợi shipper đến giao quýt cho đó"

"Hehe, mày cứ bị hiểu ý anh"

"Ok, cảm ơn ông anh nhiều nha"

"Thêm chữ thiên tài vào dùm"

Tút....tút....tút

"Đm, thằng cu mất nết này" - Yoongi chán chẳng buồn nói.

Ít lúc sau thì Yoongi cũng nhanh chóng gửi những thứ cần thiết cho Taehyung, anh nắm bắt được dữ liệu và cười đắc chí, đi vào trong phòng thì thấy Jungkook định đi xuống giường, Taehyung mau chóng chạy lại và nắm lấy tay cậu.

Eyes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ