Sáng sớm hôm sau, chiếc chuông báo thức reo lên từng hồi, chỉ có một thân xác to lớn trên chiếc giường king size vẫn đang cuộn trong chăn ngủ ngon lành mặc cho báo thức cứ thế gọi liên hồi, vì đối với Taehyung cả ngày hôm qua đã rất mệt mỏi rồi và nay cũng là chủ nhật nữa nên anh thoải mái mà thư giãn, cho đến khi có một cuộc gọi khiến Taehyung cau mày, mắt vẫn nhắm còn tay mò lấy điện thoại trên bàn.
"Alo ? Kim Taehyung nghe đây"
"Còn chưa dậy sao hả ?"
"Ủa ? Bang PD-nim hả ? Gọi gì sớm vậy hyung ?"
"Fan của chú mày làm loạn hết các trang mạng xã hội từ hôm qua đến tận bây giờ đó, thu xếp xem như nào mà live nói với fan một chút đi"
"Ui kệ đi hyung, họ đang bảo vệ em đó thôi, dần dần cũng chán ấy, mà nay cũng là ngày nghỉ của em nữa đó"
"Nhưng mà báo chí lên bài hết rồi, định để đến tai netizen thì bắt đầu mới lo à ?"
"Lúc đó hẵng hay, giờ em mệt lắm, còn gì nữa không ạ ?"
"Còn vài việc nữa nhưng cái đấy để quản lý báo cho chú mày sau"
"Thôi hyung nói một thể luôn đi để em còn ngủ"
"Ai rảnh trời, còn đang một đống việc đây, hyung nói rồi đó, lo mà nói sao cho fan hiểu đi chứ không xảy ra scandal thì tự đi mà dọn đó, chú mày cũng sắp ba mươi rồi còn gì"
"Vâng vâng"
Tút...tút...tút, Bang PD-nim cúp máy, Taehyung vẫn cố căng mắt nhìn điện thoại để đợi quản lý gọi để báo thêm việc, nhưng anh đợi mãi...đợi mãi...đợi mãi vẫn không thấy gì, đến khi Taehyung định chợp mắt thì chuông điện thoại reo lên như nổ bắp rang bơ.
"Trời ơi, hyung làm em giật bắn cả mình ấy" - Taehyung cau có.
"Ủa vẫn chưa dậy hay sao mà nói thế ?"
"Thì nay ngày nghỉ của em mà, hôm qua mải game quá thức khuya định là sáng mai ngủ nướng mà hết Bang PD-nim gọi rồi lại tới hyung"
"Hờ hờ, xin lỗi nha nhưng chiều nay em có hẹn với Vogue để chụp ảnh, còn tối nay tám giờ đúng có hẹn bên Louis Vuitton làm đại sứ"
"Thật á ?" - Taehyung vui mừng bật dậy.
"Đúng đó, sướng nhất chú nhá, cả K-Pop có mỗi mình chú thôi ấy"
"Hehe, này thì đi vội luôn đó chớ ~"
"Sau khi chụp hình với Louis Vuitton xong thì lên
V-Live nói chuyện với fan về mấy vụ lùm xùm gây gổ về anti đi""Đừng làm em tụt mood chứ"
"Cái này hyung nghĩ em cũng lớn rồi nên phải tự biết chứ đâu cần phải hyung nhắc ?"
"Nhưng mà mệt nhọc lắm hyung, rồi lỡ em ăn nói không ra gì cái Netizen soi mói, cho em sáng nhất đêm nay thì tính sao ạ ?"
"Cứ nói tự nhiên thôi, chỉ khuyên fan nên bình tĩnh lại và không cần nhiều lời với lũ anti đó là được"
"Hm...ok hyung"
"Thấy bảo đầu tư đống cổ phần ngất ngưỡng cho Jeon Thị hả ?"
"Vâng ạ, có vấn đề gì sao ?"
"Không, chỉ là sáng mai có cuộc họp ra mắt người kế thừa mới thôi"
"Uầy, tò mò vậy, thế nhá em chuẩn bị chút đã"
"Ôk bái bai"
Taehyung cúp máy, hớn hở đi vệ sinh cá nhân rồi nhét tạm mẩu bánh mì vào miệng rồi đi lựa quần áo, hôm nay anh chỉ cần mặc đơn giản thôi vì đằng nào đến đó cũng sẽ được những tấm hình với các bộ đồ lộng lẫy nhất, cả giới giải trí Hàn Quốc chỉ có duy nhất Taehyung được niềm vinh dự lớn lao này.
Comments:
User 1: ỏoooo, dĩa huông thía :3
User 2: đáng iu thế cơ á ??
User 3: ựaaaaa.
User 4: @jjk.97 ừ rồi mắc gì tim post anh nhà này ??
jjk.97: Reply @user 4: lỡ tay á bạn ơi, tớ sợ cả ngày hôm nay sẽ đen đủi mất :<
User 5: đcm, cút hộ !!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
(✏️: Huhu, sắp cạn idear rồiiii)