"Sao hai đứa cứ đứng thẫn ra đó rồi mãi mới qua đây vậy ?"
"À...dạ tôi và cậu Jeon có chút chuyện nói nên có hơi lâu ạ" - Taehyung vừa nói vừa kéo ghế ra dìu Jungkook ngồi xuống.
"Đúng vậy thật đó ba à"
"Hm....nãy mẹ có nghe thấy những người kia cứ xì xào cái gì ấy, hy vọng hai đứa không để ý đến" - bà mẹ kế chen lời vào.
"Bọn con...có nghe thấy gì đâu ạ"
"Ừ, thế là tốt, có những thứ... chúng ta không nên chấp nhặt làm gì mà, nhưng cũng có vài trường hợp ngoại lệ ấy, Jungkook....hiểu ý mẹ chứ ?" - bà ta nói xong rồi vẽ lên khuôn mặt mình một nụ cười bí hiểm.
"V...vâng ạ"
Lúc nào cũng thế, ở bất cứ chỗ nào từ những nhà hàng sang trọng hay phòng ăn ấm cúng thì bà ta cứ phải xỉa xói Jungkook vài câu rồi mới ăn cơm ngon được, nhằm ý muốn cho cậu phải nhớ rằng ai đang nắm trùm trong nhà. Taehyung ngồi bên cạnh hiểu ý bà ta mà còn thấy sợ chứ đừng nói là Jungkook, "sao lại có thể nói vậy cơ chứ ?" Taehyung nghĩ trong đầu, tay dang rộng ra đằng sau rồi bám vào thành ghế Jungkook mà nhích nhẹ một chút để cho cậu không còn cảm thấy sợ hãi nữa.
Bữa ăn ảm đạm, chẳng ai nói với nhau câu gì, Taehyung liên tục gắp thức ăn vào chén Jungkook, cậu cảm nhận được điều đó mà quay sang cười với anh như là muốn nói cảm ơn, trong phút chốc thì Taehyung cảm thấy rất vui dù là hành động nhỏ của mình khiến Jungkook bỗng nhiên mỉm cười, anh cũng cảm thấy vui lây mà xoa lưng cho cậu ăn dễ dàng hơn.
Mọi người xung quanh tia thấy mà không khỏi ghen tị với Jungkook vì họ thừa biết là Taehyung luôn mang cái vẻ mặt nghiêm khắc, lạnh lùng và hơd hững, ai nói gì thì làm cái đó chứ chẳng bao giờ Taehyung chủ động bất cứ thứ gì cả. Cũng có thể nói là khi làm việc với họ thì anh như một con rô-bốt vậy, chỉ được lập trình làm tốt những thứ được giao còn các vấn đề ngoài lề khác anh không thèm đoái hoài gì.
Nhưng với Jungkook thì khác, chẳng cần cậu cất lời thì anh cũng đã có thể đoán được suy nghĩ cậu muốn gì và tâm trạng cậu ra sao, vui buồn dù là thứ nhỏ nhất anh cũng sẽ tìm ra bằng được và làm đủ thứ trò để khiến nụ cười răng thỏ của cậu lại xuất hiện.
Không phải phân biệt đối xử đâu, nhưng mà....lí trí lần này của Taehyung đã không thể thắng nổi trái tim dành cho Jungkook rồi ~
----------------------------------------
"Mọi người ăn đi nhé, ba nghe điện thoại một chút"
"Vâng ạ"