XXXVII. Start From the Beginning 2

157 2 0
                                    

Habang inaayos ni lisa ang mga gamit nila ni jennie ay hindi nya naiwasang tingnan si jennie habang nagpapalit ito ng damit.

Lisa: (napakaganda talaga ng asawa ko and fuck she so fucking hot as hell as always)

Jennie: (napansin ko na nakatingin skin si lisa habang nagbibihis ako) what the hell are you looking at?

Lisa: ahh?? wala wala! (shit ka lisa! nahuli ka tuloy)

Jennie: (nilapitan ko naman si lisa para akitin ng konti) do you missed this?

Lisa: (napalunok ako ng bigla akong lapitan ni jennie at ang lapit ng mukha nya sa mukha ko and she's just wearing a bra and a short) hon don't do this to me..

JENnie: Of course hon. remember it was all yours, every detailed of my body was all yours (agad kong hinawakan ang kamay ni lisa at inilagay sa bewang ko, akmang hahalikan na ko ni lisa ng bigla akong umiwas)

Lisa: jennie?

Jennie: manigas ka! (agad akong nagbihis at lumabas ng kwarto iniwan ko si lisa na tulala at halatang inis na inis sa ginawa ko)

Lisa: yahhh!! jennie kim! (shit! magaling talaga syang mang-inis kahit kelan!)

Jennie: bilisan mo na dyan hinihintay na tayo nila mama sa baba.

Lisa: baka ppwedeng sumunod na lang tayo?!

Jennie: ikaw kung gusto mo. Sasabay na ko sknila.

At tuluyan na ngang lumabas si jennie, samantalang si lisa naman ay naiwan na inis na inis, alam nyang plano talaga ito ni jennie. Ilang minuto lang ay handa na silang umalis..

Lisa: hon dito tayo ulit sa likod.

Jennie: ayoko!

Lisa: pls. Maganda dito dba dati gustong gusto mong dito tayo sa likod ppwesto para makita mo ang tanawin.

Jennie: (yeah i missed those times na nasa likuran kame ni lisa lage pumupwesto dahil alam nya na tuwang tuwa ako pag nakikita ko ang tanawin habang nasa byahe kame)

Lisa: shall we? (inilahad ko ang kamay ko para alalayan si jennie pero tinanggahin nya ito na dahilan upang kumirot ulit ang puso ko)

JEnnie: hindi ako pilay para alalayan mo pa ako. (pumwesto na ko sa likuran at nakita ko naman si lisa na hindi na naman maipinta ang mukha dahil sa inasal ko)

Pinagmasdan lamang sila ng mag-asawa dahil alam nila na kelangan pagtrabahuan ni lisa na muling maibalik ang tiwala ni jennie sknya.Naging tahimik lang ang ilang minuto ng kanilang byahe. Hindi maiwasan ni jennie ang hindi makatulog dahil na rin ramdam parin nya ang pagod sa nangyari kagabi kaya hindi nya namalayan na nakasandal na pala sya sa balikat ni lisa at nakaidlip, samantalang si lisa naman ay masayang masaya dahil nararamdaman nya ang asawa nya ngayon..hanggang sa makarating sila ng palengke.

Mr.MAnoban: andito na tayo?!!!

Lisa: hon wake up na andito na tayo.

Jennie: ha??? (shit nakaidlip ako sa balikat ni lisa! nakakainis)

Mrs.MAnoban: oh tara na! ayusin na naten ang mga gamit at maya-maya lang andito na mga suki naten.

Lisa: ako na dyan hon.. Yun na lang sayo para dka mahirapan.

Jennie: wag mo kong utusan kung anu ang bubuhatin ko. Pero sige mabigat nga toh yun na lang akin.

Lisa: (hahaha siraulo ka talaga kahit kelan)

The Second Chances (YOU CHANGE ME Season2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon