LII The Wedding Dresses

103 1 0
                                    

Jennie: we're here!!! come on hon excited na ko makita mga wedding dress dito sa shop na toh.

Lisa: sige na mauna na kayo ni chaeung, alam ko naman na mas excited pa kayong dalawa e.

Chaeung: ang kj talaga nito ni lisa. Tara na nga jennie mauna na tayo hayaan mo silang dalawa dyan!

Jisoo: love sunod kame!!!

Chaeung/Jennie: tse!!!

Nilayasan na nga nila jennie at chaeung sila lisa at jisoo na ngayon ay paiking-iling na lang.

Jisoo: ikaw kase e!

Lisa: oh bakit ako?

Jisoo: alangan namang ako? bakit ba kanina ka pa lingon ng lingon dyan, kanina pa kita napaoansin.

Lisa: jisoo, may nagtext na naman kase skin, pinag-iingat nya kameng dalawa ni jennie.

Jisoo: sini ba yan!? hindi na nakakatuwa ah! ikakasal na tayo tapos may paganyang effect na naman!

Lisa: nag-aalala nga ako e, sorry for making you worry too..

Jisoo: it's ok, nagtataka lang ako bakit ba hindi matahimik ang buhay naten, lalo kayong dakawa ni jennie.

Lisa: ako man din ganyan ang nararamdaman ko.

Jisoo: tara na nga ng makapagsukat na din tayo, wag mo muna isipin ang negative ok, ang importante ngayon yung magiging double wedding naten!

Lisa: (agad naman akong sumunod kay jisoo pero patuloy padin akong nagmamasid sa paligid)

NAng makapasok na ang dalawa sa shop ay nakapagbihis na sila jennie at chaeung. AGAd na lumabas from fitting room ang dalawa at sumalubong kay lisa at jisoo na nakanganga sa itsura ng dalawa.

Jisoo: shit! ang ganda mo love!!

Chaeung: bagay ba love? i like this one it so simple but elegant..What do you think??

Jisoo: bagay na bagay sayo love!!!

JEnnie: hon?

Lisa: yeah???

Jennie: laway mo tumutulo! (inangat ko naman ang bibig ni lisa dahil nakanganga ito ng makita ang itsura ko)

Jisoo: ang ganda mo cous! no wonder bakit tumutulo laway ni lisa! HAHAhaha

Chaeung: bagay na bagay sayo jen! napakasexy ng gown mo!

Jennie: thank you..what do you think hon?

Lisa: ahhhh...

Jisoo: ahhhhh????

Chaeung: ahhhhh???

Lisa: tumigil nga kayong dalawa!

Jennie: do you like this one for me hon??

Lisa: yeah! napakaganda mo jennie (she's so fucking gorgeus, mas maganda at mas bumagay ang gown na suot nya kesa nung unang beses kameng kinasal, fit na fit sa kurba ng katawan nya at ang dibdib nya shit! nakailang lunok ako ng bigla akong sampalin ni jisoo) aray!!

Jisoo: sinampal lang kita para magising ka na sa pantasya mo hahaha!

Chaeung: come on jen eto na suotin naten.

JEnnie: yeah!!! hon dyan na muna kayo ah magpapalit muna kame then kayo naman ni jisoo ang next ah.

Lisa: ok sige!

Pumasok ulit sila jennie at chaeung sa loob ng fitting room para makapagpalit, samantalang sila jisoo naman at lisa ay agad inassist ng mga designer para sa damit nilang dalawa.

The Second Chances (YOU CHANGE ME Season2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon