Jisoo: kamusta na kaya yung dalawa? it's been 2days na mga wala pang paramdam ah.
Seulgi: baka nagkaayos na sila?
Irene: baka naman lalo pa silang nagkalabuan.
Chaeung: love puntahan kaya naten sila.
Jisoo: no love..Lisa told me na maghintay tayo kung kelan sila babalik..MAhirap na manguna baka lalo pang lumala..
Seulgi: e anu namang gagawin naten dun sa kai at nabi?
Chaeung: just let them leave, karapatan nila yun.
Irene: what if's may planuhin sila na hindi maganda?
Jisoo: hindi naman siguro, parehas silang may pinag-aralang tao, hindi naman siguro nila sasayangin ang buhay nila para lang makuha ang mga taong malabong maging kanila.
Chaeung: love kinakabahan ako..TAwagan mo kaya.
Jisoo: oo nga nuh. Sige tatawagan ko.
Seulgi: teka teka baka nagyadong kagabi yung dalawa baka uminit ang ulo sten.
Irene: (binatukan ko naman si seulgi dahil sa iniisip nitong kalibugan)
Seulgi: aray! bakit...
Irene: puro ganyan ang alam mo e.
Jisoo: hahaha buti na lang ako nagbago na.
Chaeung: talaga ba kim jisoo??? (agad kong sinamaan ng tingin ang lokong jisoo)
Jisoo: heheh sakto lang love..Tara tawagan na naten sila..
Dialling lisa's number...
Chaeung: anu sinagot na ba?
Jisoo: teka lang kakadial ko pa lang e..
Ring...Ring...
Jennie: lisa!!!! yung cellphone mo ibabato ko yan!
Lisa: teka lang alam mo naman na nagwawalis ako ng kisame e..
Jennie: bumaba ka dyan! ako na dyan..Dalian mo!
Lisa: abot mo ba toh?
JENnie: uumpisahan mo na naman ba ako?
Lisa: hehehe sabi ko nga ikaw na.. (takte naman kase tong tumatawag na toh e) hello?
Jisoo: lisa!!!!!!!
Lisa: aray! bat kelangan sumigaw?!
Jisoo: pasensya na..NAmiss ko lang boses mo. KAMusta?
Jennie: sino yan? ang aga aga nambababae ka na naman! tigilan mo yang unggoy ka tulungan mo na ko dito! maglalaba pa tayo!!!!
Lisa: oo na!!! Oh narinig mo yun..ALam kong bakla ka jisoo pero may perlas ka parin kaya bbye na! bawal ako makipag-usap sa babae.
Jisoo: aba loko toh ah! hoy lalisa!!! (biglang pinatay ni lisa ang tawag ko. GAGo talaga!)
Chaeung: anu daw???!!! nakausap mo ba?!
Jisoo: binabaan nga ako e. PEro wait mukhang...
Irene: mukhang anu?!!!!
Jisoo: mukhang ok na yung dalawa..
Seulgi: talaga? panu mo naman nasabi?
Jisoo: basta..Ang narinig ko e naglilinis sila at maglalaba pa daw sila.
Chaeung: huh?
Irene: that's a good sign!
Seulgi: sabi ko na e hindi talaga hahayaan ni lisa na masira sila ng tuluyan ni jennie.
BINABASA MO ANG
The Second Chances (YOU CHANGE ME Season2)
FanfictionPaano kung dumating ang time na nagsawa kayo sa isa't-isa? Paano kung malaman nyo na may hangganan ang lahat ng mga pangako nyo? Paano kung natukso ang isa? Maibabalik pa kaya ang dating kayo? Bibigyan nyo ba ng second chance ang pagmamahalan na ipi...