X. Moments That She Missed 2

121 3 0
                                    

🚨warning: this part is rated SPG🚨

Lisa: (fuck! i can't take this anymore! agad kong hinila si jennie papunta ng kama at itinulak ko agad sya)

Jennie: (nagulat ako ng bigla akong hilahin ni lisa papunta ng kama at itulak ako kaya napahiga ako, i saw lisa's image even if it is dark at tanging ilaw ng buwan lang ang nagsisilbi naming liwanag ay kitang kita ko sa mga mata nya ang pagkasabik skin. She didn't change even we've been married for almost two years. The look na never na nagsinungaling kung gaano nya ko kamahal at kung gaano sya kasabik sa twing magsesex kame. She's kissing me right now and grind slowly on my top, i gently removed her shirt and now i saw her sexy and manly body because she have a abs and that was so fucking sexy! she kissed me down to my neck and leaving some mark while she gently removing my shorts and i'm helping her with that dahil alam kong sisirain nya na naman ang lahat ng sagabal sa katawan ko, At ng matanggal na ang short ko ay naramdaman kong bumababa sya ng halik na lalong nagpaliyad skin lalo ng marating nya ang dibdib ko, she's now playing her tounge to my nipple and gently massage my center na alam kong nararamdaman na nyang basang basa na ang pagkababae ko)

Lisa: fuck you're so wet hon.

Jennie: pls continue hon!

Lisa: your wish is my command my queen. (ramdam ko na basang basa na si jennie kaya agad kong hinalikan sya pababa sa pusod nya and i licked it and taste it na lalong nagpa-ungol sknya. I smell now her liquid and it smell sweet, i widened jennie's legs and gently kiss her center over her underwear, i feel her hand grabbing the cover of the bed kaya hinawakan ko ito magkabila. LAlo akong ginanahan ng makita ko ang pagliyad ni jennie at basang basa na sya kaya agad kong dinilaan ang pagkababae nya at sinipsip ito sa panty nya.)

Jennie: fuck lisa! remove it pls. (pagmamakaawa ko kay lisa ngayon dahil sa labis na sarap na narramdaman ko sa ginagawa nya skin. Agad nyang hinubad ang panty ko at ibinuka ang mga legs ko at sinunggaban ang pagkababae ko and fuck! napakasarap ng pagdila at pagsipsip nya sa clits ko!)

Lisa:(i played my tounge on jennie's clits and formed it into circle, alam kong baliw na baliw na sya sa ginagawa ko kaya ioinasik ko ang dila ko sa hole nya at sinimulan kong ilabas pasok ang dila ko dito.)

Jennie: fuck honey!! continue what you're doing ahhhhh!!! shit your so good as fuck!!! (nilalabas pasok ni lisa ang dila nya sa pagkababae ko na nagpaliyad skin ng sobra, napahawak na ko sa ulo nya para lalong madiin ang mukha nya sa pagkababae ko and now she's tasting my liquid at planning to insert her finger on me)

Lisa:(i was palnning to insert my finger on jennie's center pero parang mas nasasarapan sya sa pagdila ko kaya ipinagpatuloy ko lang ito hanggang sa malasahan ko ang sign na malapit na syang labasan kaya ipinasok ko ang daliri ko sa hole ng pagkababae nya na nagpaungol lalo sknya ng malala.)

JENnie: ahhhh!!!! lisa!!!! make it fast!!! honey pls!!

Lisa: (binilisan ko ang paglabas pasok ng daliri ko sa gitna nya habang dinidilaan ko ang clits nya, sa ilang paglabas pasok ko ay nalalasahan ko na ang dapat kong malasahan at nagsisimula na si jennie manginig)

Jennie: hon make it fast i'm fucking coming!!!!!

Lisa:(lalo kong binilisan ang paglabas pasok at maya-maya pa ay nalasahan ko na ang likido ni jennie at agad ko itong sinipsip, naramdaman ko ang panginginig ng buong katawan nya kaya agad akong tumayo at hinalikas sya sa labi habang dahan dahan ko paring nilalabas pasok amg daliri ko sa butas nya)

Jennie: shit! you're so fucking good hon! pls continue what you're doing right now!

Lisa: you're so sexy hon! (inilabas ko ang daliri ko sa butas nya at nilaro laro ko naman ang clits nya nagbigay kiliti kay jennie, naririnig ko parin ang ungol at pagtawag nya sa pangalan ko ng bigla nya kong itulak pahiga at pumatong sa ibabaw ko.)

Jennie: let me fucked you hon.

Lisa: sure hon! i'm already yours and only yours!

Agad naman hinubad nibjennie ang damit nya at bumungad ang dibdib nya na agad namang hinimas ni lisa habang si jennie naman ay gumigiling sa ibabaw ni lisa. Rmdam na ramdam nila parehas ang Pagkababae nila.

Jennie: fuck this short! (agad kong tinaggal ang short ni lisa at sinunod ang underwear nya at bumalik sa pagkakapatong. Ibinuka namen parehas ang aming mga perlas at itinutok ko ang perlas ko saknya at nagsimula akong gumiling sa ibabaw ni lisa)

Lisa:(jennie is now grinding on my top and fuck pakiramdam ko lalabasan agad ako sa ginagawa nya, ramdam na ramdam ko ang pagkababae nya sa pagkababae ko habang gumigiling sya at lalo ko pang idiniin dahil hawak ko sa bewang si jennie shit! basang basa na ko, anytime lalabasan na ko!)

Jennie: (alam kong malapit ng labasan si lisa sa ginagawa ko at ganun din ako sknya for the second time kaya lalo kong binilisan ang paggiling ko sa ibabaw nya, naramdaman ko na lalo nya kong idinidiin at nanginginig na si lisa.)

Lisa: fuck hon i'm fucking coming!!! make it fast!

Lalo naman binilisan ni jennie at paggiling sa ibabaw ni lisa at sa ilang minuto lang ay nilabasan na si jennie at sumunod naman si lisa, naghalo ang mga katas nila at parehas nila itong nararamdaman sa isat't isa ngayon. Hinalikan ni jennie si lisa habang nakapatong parin ito.

Jennie: i miss you hon

Lisa: ako din. Nmiss ko yang paggiling mo na yan!

Jennie: siraulo ka! nangalay ako lagot tayo kay jisoo pag nakita nyang hirap akong maglakad bukas.

Lisa: magpalate na lang tayo ng gising bukas.

Jennie: no hon. NAgpromise ako kala mama at papa na ihahatid naten sila sa terminal bukas ng umaga.

Lisa: what? hon naman e nakainom ako at napagod ako sa ginawa naten tapos maaga akong gigising?!

Jennie: it's our duty to them hon, remember?

Lisa: i know hon. Don't worry gigising ako ng maaga bukas.

Jennie: good! at ayokong maabutan din sila jisoo na gising tandaan mo yan! pinagod mo ko.

Lisa: nasarapan ka naman e.

Jennie: oo naman, ang galing mo kayang kumain!

Lisa: at ang sarap mo naman kainin hon.

Jennie: baliw! tara na matulog na tayo hon. Pra kang hindi nakainom ah.

Lisa: mas lalo nga akong nalasing sayo kesa sa alak na nainom ko. Ms nakakaadik ka hon!

Jennie: siraulo ka talaga napakamayakis mo! manang-mana ka na kay jisoo.

Lisa: hahaha master ko yun e

Jennie: come on hon i'm already sleepy na, let's sleep na hon.

Lisa: hmmm tara na matulog ka na. i love you jennie ruby jane kim manoban.

Jennie: mas mahal na mahal kita lalisa panpriya manoban kim.

NiyakaP ng mahigpit ni lisa si jennie at ngayon ay sabay na silang hinatak ng antok ng magkayakap habang nasa ibabaw ni lisa si jennie. PArehas silang nakatulog ng may ngiti sa kanilang mga labi.

The Second Chances (YOU CHANGE ME Season2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon