Jisoo: lisa!!!
Chaeung: where's jennie?
Lisa: nasa deliber room na sya..
Jisoo: kamusta ka naman lisa?
Lisa: kinakabahan ako jisoo saka excited din dahil makikita ko na ang anak namen ni jennie.
Jisoo: wag kang kabahan lisa. Kayang kaya ni jennie yan, just trust her.
Seulgi: lisa!!!
Irene: lumabas na ba si baby panpriya?
Lisa: hindi pa nga e. Kinakabahan na ko it's been an hour pero wala pa kong... (napatigil ako ng pagsasalita ko ng makarinig ako ng isang iyak ng sanggol na nanggagaling sa delivery room)
AGad na lumapit si lisa sa delivery room at laking gulat nya ng masilip ito dahil nakita nya na sa wakas ang mukha ng anak nila ni jennie.
Lisa: (panpriya?!!! hindi ko na naitago pa ang luha at saya ko ng makita ko ang anak namen ni jennie, kitang kita ko ang kagandahan nya kahit puro dugo pa ang mga mukha at katawan nito)
Jisoo: (nakakatuwa naman pagmasdan si lisa habang nagpupunas ng luha at may ngiti ang mga labi habang naririnig ang iyak ng baby nila)
Chaeung: (this is the genuine smile na lage nameng gustong makita sa mukha ni lisa. The first time is on their wedding day and now this time na nakikita nya ang anak nila ni jennie.)
Irene: (we were so happy to see lisa smilling and also habang naririnig nameng lahat dito sa labas ng delivery room ang iyak ni baby panpriya)
Seulgi: (hindi ko na naiwasang di maiyak habang nakikita ko ang kaibigan kong si lisa na umiiyak habang may ngiti sa mga labi nya. Baby panpriya ikaw ang dahilan ng lahat ng saya ng mga tao ngayon na naghihintay sayo. Thank GOD natapos na din ang lahat!)
Habang naghihintay si lisa at ang mga kaibigan nito ay syang dating din ng mga magulang ng dalawa.
Mrs.Kim: anak! jennie?! asan na ang apo ko?
Mrs.Manoban: lisa anak!!! asan na si baby!?
Mr.Manoban: lumabas na ba iha? asan na gusto na namen sya makita.
Lisa: ang o.A nyo naman mama at papa! ako nga dko pa nahahawakan e pero kamukha po sya ni jennie, kamukhang kamukha.
Mrs.Kim: kamusta ang anak ko?
Lisa: nasa loob pa po. Hindi pa po kase... (hindi ko na natapos ang sasabihin ko kay mommy ng biglang lumabas ang doctor) Doc? kamusta po si jennie at ang anak ko?
Doctor: ms.Jennie is ok, natutulog pa sya due to anesthesia but she's ok.
Mr.Manoban: e ang apo po namen kamusta?
Doctor: congratulation ms.Lisa for having a very healthy and beautiful baby girl. MAari nyo na po syang makita maya-maya sa infants room sa oras na malinis na po
Sobrang saya ang naramdaman ng lahat matapos maisilang ni jennie ang isang healthy bouncing babygirl na si panpriya kim manoban. Ilang oras pa ang hinintay ay agad na nagpunta sila lisa sa infants room at duon mga ay nasilayan nila ang isang napakagandang babygirl.
Jisoo: shit lisa napakaganda ni baby panpriya.
Chaeung: she looks like an angel lisa!
Irene: nakuha nya ang iysura ni jennie, ang cute sobra!!!
Seulgi: lisa may munting anghel na kayo ni jennie.
Lisa: yeqh she looks like jennie, hi baby it's me your dada!! napakaganda mo! (hindi ko na maitago ang sobramg saya na nararamdaman ko ng masilayan ko ang isang napakagandang anghel sa buhay namen ni jennie ngayon, kamukhang-kamukha sya ni jennie, nakuha nito ang kutis at ang mala'dumpling nyang pisngi, nakuha din nito ang chinitang mata ni jennie. She looks like jennie when i saw tge baby picture of my wife)
BINABASA MO ANG
The Second Chances (YOU CHANGE ME Season2)
FanficPaano kung dumating ang time na nagsawa kayo sa isa't-isa? Paano kung malaman nyo na may hangganan ang lahat ng mga pangako nyo? Paano kung natukso ang isa? Maibabalik pa kaya ang dating kayo? Bibigyan nyo ba ng second chance ang pagmamahalan na ipi...