Chương 11
Edit: An Ju
Hạ Tử Minh đã không còn muốn hận Hạ Tử Thịnh nữa.
Bất kể là Lệ thái tử nguyên thân Hạ Tử Minh, hay là Hạ Tử Minh hiện tại... Nội dung kịch bản đã đến bước này rồi, hắn cân nhắc chỉ trong chốc lát, rồi đưa ra lựa chọn này, thay nguyên Lệ thái tử Hạ Tử Minh kết thúc ân oán với Hạ Tử Thịnh.
Hạ Tử Thịnh dù sao thì vẫn là người đệ đệ mà nguyên thân đã từng cực kỳ yêu thương.
Hạ Tử Thịnh vui mừng tột đỉnh, gần như muốn hoa chân múa tay vì vui sướng, nhưng hắn hình như bỗng nghĩ đến cái gì đó, rồi đứng ngây người ngay tại chỗ, vẻ mặt thoáng hiện vẻ phức tạp, bình tĩnh nhìn Hạ Tử Minh, hỏi: "Đại ca đột nhiên chuyển biến thái độ với ta... là vì Tử Khanh sao?"
Hạ Tử Minh đã có mâu thuẫn, gút mắc với hắn nhiều năm như vậy rồi, không cách nào buông bỏ được, đột nhiên thay đổi thái độ tất nhiên là có nguyên nhân.
Tùy rằng, hắn nằm mơ cũng muốn giải hòa với Hạ Tử Minh, một lần nữa tìm về đại ca của năm đó... Nhưng nếu sư thay đổi này của Hạ Tử Minh là vì Cố Sâm thì...
Lại khiến hắn chẳng có chút vui vẻ nào dù chỉ một chút...
"Phải và không phải, có gì khác nhau sao?" Hạ Tử Minh lấp lửng hỏi ngược lại.
Vậy là đúng như thế?
Tâm trạng của Hạ Tử Thịnh dường như ngay lập tức chìm xuống đáy vực.
"Hồi còn nhỏ tuổi, tính tình ta ngang ngược, không nói đạo lý, đổ hết toàn bộ tội lỗi lên người ngươi dù có rất nhiều chuyện không phải lỗi của ngươi.Bây giờ nghĩ lại cũng là do ta sai, Trường An, nhiều năm như vậy làm khổ ngươi..." Hạ Tử Minh nói lời thấm thía, thiện ý nói với Hạ Tử Thịnh: "Là ta, là ta có lỗi với ngươi..."
Hạ Tử Thịnh lúc trước suy cho cùng cũng chỉ là một đứa trẻ cái gì cũng không biết, Hạ Tử Minh dù cho có oán khí lớn hay khủng khiếp đến thế nào cũng không nên phát tiết lên người Hạ Tử Thịnh.
Hắn thay nguyên chủ xin lỗi, cũng muốn kiểm tra thử xem sau khi độ hảo cảm đạt tới 100 điểm rồi thì còn có thể tăng được nữa không...
Nhìn vẻ mặt ôn hòa như thế của Hạ Tử Minh, Hạ Tử Thịnh chỉ cảm thấy cực kỳ không thật, nhất thời chỉ có thể thì thào lặp lại: "Tử Khanh..."
Hắn muốn biết người thay đổi Hạ Tử Minh đến cuối cùng có phải Cố Sâm hay không.
"Tử Khanh đã khuyên ta rất nhiều mấy ngày này, hắn là bạn thân của ngươi, còn là ta..." Hạ Tử Minh thuận theo lời hắn nói tiếp: "Thái độ của ta đối với ngươi không tốt, hắn nhìn vào thấy không ổn, kẹt ở giữa hai chúng ta cũng rất khó xử. Ta không muốn làm Tử Khanh khó chịu nữa, cũng không muốn tiếp tục chẳng phân biệt được thị phi giống như quá khứ nữa, Trường An, ngươi có thể tha thứ cho đại ca không?"
Hạ Tử Minh không nghe được phần sau hắn nói là gì, nhưng trong lời nói ám chỉ mối quan hệ không bình thường giữa hắn và Cố Sâm cũng đã rất rõ ràng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)
RandomSAU KHI 'BIA ĐỠ ĐẠN' TRỌNG SINH (XUYÊN NHANH) Tác giả: Vũ Lạc Khinh Trần [Giới thiệu] "Ở nơi nào đó trong tim 'bạch nguyệt quang'*, ngươi là một vết thương không thể nói ra, của ta. --- bạch nguyệt quang" *Bạch nguyệt quang: người mình yêu thương nh...