Chương 31

448 24 1
                                    

Chương 31

Edit: An Ju

Hạ Tử Minh kiên quyết đẩy Tô Duyệt Hòa ra, giúp nhân viên y tế đưa Lục Văn Thịnh lên cáng cứu thương. Tô Duyệt Hòa bị hắn đẩy mạnh ra, ngỡ ngàng mà luống cuống nhìn hắn.

Hạ Tử Minh lại chẳng thèm nhìn hắn lấy một lần, đi nhanh về phía trước theo cáng cứu thương của nhân viên y tế.

"Phương Minh..." Lúc Hạ Tử Minh đi lướt qua bên cạnh người Lâm Chi Hành, Lâm Chi Hành đột nhiên bắt lại cổ tay của hắn.

Không biết tại sao Lâm Chi Hành bỗng cảm thấy nếu mình không giữ hắn lại, rất nhanh thôi sẽ mất đi người này, hắn rất mù mịt phản ứng theo bản năng muốn giữ lại, nhưng lại chẳng biết mình nên nói thế nào.

Hạ Tử Minh lạnh lùng kéo cái tay đang nắm lấy cánh tay mình xuống dưới, trong mắt lạnh lùng đến nỗi gần như có thể làm đông chết người.

"Ting! Đối tượng có thể công lược Lâm Chi Hành +5 điểm hảo cảm, hiện nay độ hảo cảm là 85."

"Ting! Đối tượng có thể công lược Lục Văn Thịnh +20 điểm hảo cảm, hiện nay độ hảo cảm là 100."

"Ting! Đối tượng có thể công lược Tô Duyệt Hòa +30 điểm hảo cảm, hiện nay độ hảo cảm là 60."

Tiếng thông báo tăng độ hảo cảm của ba mục tiêu trong nhiệm vụ vang lên gần như là đồng thời ở trong đầu Hạ Tử Minh.

Hạ Tử Minh một đường đi theo xe cứu thương đến bệnh viện, sau khi xử lý qua loa vết thương của mình xong, không đợi đến khi Lâm Chi Hành và Tô Duyệt Hòa tới tìm hắn, hắn đã tự mình rời đi trước.

Hắn vừa rời khỏi bệnh viện, liền dùng chính điện thoại của mình gửi một tin nhắn tới một số điện thoại nặc danh với nội dung: "Chuyện lần trước anh nói, tôi đã suy nghĩ rồi, quyết định đồng ý, chúng ta hợp tác đi."

"Được, gặp mặt bàn tiếp." Số điện thoại nặc danh rất nhanh đã gửi tin đáp lại.

Hạ Tử Minh biết người ẩn giấu đằng sau số điện thoại nặc danh này chính là nhân vật phản diện chính trong cốt truyện, em trai khác mẹ của Tô Duyệt Hòa – Tô Hằng.

Tô Hằng từ sau lần đó chưa từng dừng việc liên lạc với Hạ Tử Minh, vẫn luôn cố gắng chia rẽ mối quan hệ giữa Hạ Tử Minh với Lâm Chi Hành và Tô Duyệt Hòa, Hạ Tử Minh lúc trước vẫn tỏ vẻ đang do dự để kéo dài.

Mà bây giờ, Hạ Tử Minh lại cảm thấy đây là lúc có thể gặp Tô Hằng rồi.

Sau khi xác định được Tô Duyệt Hòa không phải người hắn muốn tìm, Hạ Tử Minh cảm thấy mình có thể càng không cần phải kiêng nể gì khi hại Lâm Chi Hành và Tô Duyệt Hòa nữa.

Lục Văn Thịnh sau khi tỉnh lại trên giường bệnh, thư ký của hắn lập tức tiến tới với vẻ lo lắng: "Tổng giám đốc Lục, anh cuối cùng cũng tỉnh, em lo chết thôi, bác sĩ nói não anh bị chấn động nhẹ. Thực đúng là xui xẻo mà, đang yên lành tự nhiên lại gặp chuyện như vậy."

Thư ký vừa nói vừa xoay người đi ra ngoài gọi bác sĩ.

"Đừng đi!" Lục Văn Thịnh phục hồi tinh thần lại từ trong trạng thái mơ hồ ngắn ngủi, lập tức bắt lại cánh tay của thư ký, nóng nảy hỏi: "Lúc tôi ở trong công trường bị sụp, trong bóng tối có nghe thấy một giọng nói, trong bóng tối hắn vẫn luôn ở bên tôi, trấn an tôi, người đó là ai?"

[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ