Chương 33
Edit: An Ju
Hạ Tử Minh biết rõ người như Lâm Chi Hành vĩnh viễn sẽ không quý trọng người trước mắt mình, chỉ có những thứ hắn không có được cùng mất đi đối với hắn mà nói mới là quý giá nhất.
Bởi vậy, hắn bây giờ sẽ trở thành thứ đã mất đi của Lâm Chi Hành.
Đối với chuyện mình đã làm, Hạ Tử Minh biết sắp xếp sao cho có trước có sau nên tình hình đều được phát triển và kiểm soát rất tốt.
Vào một ngày nào đó lúc Hạ Tử Minh đang xem TV, hệ thống đột nhiên thông báo độ hảo cảm của Tô Duyệt Hòa đạt 100 điểm, mức độ áy náy của Lâm Chi Hành đối với hắn đạt mức 100 điểm, Hạ Tử Minh biết được hai người kia đã phát hiện ra 'chuyện tốt' mà hắn làm, như đã dự tính.
Lục Văn Thịnh từng nghĩ tới muốn dùng thế lực trong tay mình giúp Hạ Tử Minh dạy dỗ Lâm Chi Hành và Tô Duyệt Hòa, nhưng bị Hạ Tử Minh từ chối.
Hạ Tử Minh nghĩ quan điểm sống của tên nhóc này có hơi sai sai, dựa trên tinh thần xây dựng giá trị cốt lõi của chủ nghĩa xã hội, quyết định dùng tình yêu giúp hắn uốn nắn nhân sinh quan, giá trị quan và xã hội quan: "Không cần, Lâm Chi Hành tuy làm tổn thương em, nhưng những người khác và tất cả nhân viên của một tập đoàn lớn như Lâm Thị là vô tội, em không thể vì mối hận của cá nhân em với Lâm Chi Hành mà làm hại bọn họ, làm hại tất cả bọn họ thất nghiệp... Hơn nữa, em là một người đàn ông mà những người khác trong nhà họ Lâm đối xử với em cũng coi như không tệ."
Lục Văn Thịnh hơi nhíu mày, dường như rơi vào trầm tư.
"Em đã từng bị hận thù vây lấy muốn liều lĩnh trả thù Lâm Chi Hành, nhưng nghĩ lại... Em lại không muốn biến thành một người đáng ghê tởm, ngay cả em tự nhìn mình cũng thấy ghét." Hạ Tử Minh chậm rãi nói.
Hắn cầm lấy tay Lục Văn Thịnh, nói: "Anh cũng phải đồng ý với em, anh không được làm như vậy để báo thù cho em. Em không muốn anh làm bản thân dơ bẩn vì loại người như vậy."
Lục Văn Thịnh rất xúc động, trong chốc lát, cảm giác thương tiếc đối với Hạ Tử Minh càng nhiều. Hắn thương yêu hôn lên khóe miệng Hạ Tử Minh: "Được, nghe theo em hết, em nói không muốn trả thù bọn họ, chúng ta sẽ không trả thù bọn họ."
"Đúng là không đáng vì bọn họ mà chúng ta biến mình thành người xấu." Hắn nhẹ nhàng kéo Hạ Tử Minh vào trong lòng: "Chúng ta sống cuộc sống của chúng ta cho tốt, mặc kệ họ, quá khứ chính là quá khứ, bọn họ có thế nào cũng không liên quan đến chúng ta."
Hạ Tử Minh dựa vào ngực hắn, cúi đầu đáp tiếng: "...Được."
Lục Văn Thịnh hôn lên đỉnh đầu mềm mại của hắn, cảm giác mình như thế đã gặp được một thiên sứ.
Tô Duyệt Hòa sau đó có từng tìm tới Hạ Tử Minh một lần, lúc hắn gõ cửa nhà Hạ Tử Minh, Lục Văn Thịnh lúc này không vui muốn đuổi hắn đi, không muốn hắn quấy rầy người yêu mình.
"Anh ta tới tìm em, hình như không liên quan đến anh mà. Anh đi vào trước đi." Nhưng đã bị Hạ Tử Minh ngăn lại, cũng mở miệng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)
RandomSAU KHI 'BIA ĐỠ ĐẠN' TRỌNG SINH (XUYÊN NHANH) Tác giả: Vũ Lạc Khinh Trần [Giới thiệu] "Ở nơi nào đó trong tim 'bạch nguyệt quang'*, ngươi là một vết thương không thể nói ra, của ta. --- bạch nguyệt quang" *Bạch nguyệt quang: người mình yêu thương nh...