Chương 28

278 17 0
                                    

Chương 28

Edit: An Ju

Từ đó về sau, độ quan tâm của Tô Duyệt Hòa đối với Hạ Tử Minh tăng vọt lên hơn bao giờ hết, Tô Duyệt Hòa cũng bởi vậy mà nhìn thấy được những mặt khác của Phương Minh mà kiếp trước hắn chưa bao giờ phát hiện, là một Phương Minh tăng ca hàng ngày, ở lại tăng ca muộn nhất, một Phương Minh nghiêm khắc với bản thân mình còn hơn cả với nhân viên, một Phương Minh nhẫn nhịn chạm cốc, đảo cốc với những người khác nhau, uống say không biết gì trên bàn rượu, một Phương Minh mất mát, một Phương Minh thường xuyên quên ăn cơm, một Phương Minh thức đêm để tăng ca, luôn uống rất nhiều cà phê duy trì sự tỉnh táo, không quý trọng mình...

Những Phương Minh khác nhau, đủ loại hình dáng tập trung vào một chỗ, cũng từ từ đổi mới nhận thức của Tô Duyệt Hòa đối với Phương Minh.

Tích lũy từng ngày tháng, cảm giác chán ghét và căm hận đối với Phương Minh của Tô Duyệt Hòa sinh ra khi gặp phải cái kết bi thảm ở kiếp trước cũng từ từ biến mất, biến thành sự hiếu kỳ và ham muốn tìm hiểu không dời mắt.

Sức khỏe Phương Minh cũng không tốt, sau khi hắn lại say rượu một lần nữa, dạ dày của hắn có lẽ đã có vấn đề, tuy ngoài mặt vẫn nghiêm túc, đều đặn đi làm như bình thường, cũng chưa từng có ai phát hiện ra hắn không khỏe, nhưng Tô Duyệt Hòa vẫn luôn để mắt đến Phương Minh vượt xa người khác đã phát hiện ra mặt Phương Minh hơi tái, mày nhăn lại thật chặt, bàn tay trực chờ đến khi bớt bận thì lại đặt lên dạ dày...

Tô Duyệt Hòa nhìn dáng vẻ yếu ớt khác hẳn với dáng vẻ mạnh như rồng cuốn hổ vồ thường ngày, chẳng biết tại sao tim cũng nhói theo.

Sau khi do dự một lúc, Tô Duyệt Hòa thừa lúc được nghỉ trưa chạy tới hiệu thuốc mua cho Phương Minh một hộp thuốc dạ dày.

Lúc Tô Duyệt Hòa quay lại, Hạ Tử Minh đang gục xuống bàn ngủ, có thể là vì khó chịu nên ngay cả trong giấc ngủ, hắn cũng nhíu mày lại, kết hợp với sắc mặt tái nhợt khiến hắn tỏ ra cực kỳ làm cho người khác thương.

Tô Duyệt Hòa cẩn thận đến gần hắn.

Có thể là vì ngủ không sâu giấc, Hạ Tử Minh rất nhanh đã tỉnh lại, hắn mơ màng mở mắt ra, thấy Tô Duyệt Hòa, lập tức ngồi thẳng người, hỏi với giọng điệu xa cách: "Sao anh lại vào đây?"

Tô Duyệt Hòa không trả lời, xoay người pha một cốc nước ấm nửa nóng nửa lạnh cho Hạ tử Minh, đặt cốc nước và cả thuốc dạ dày trước mặt Hạ Tử minh: "...Tôi mua thuốc dạ dày cho phó tổng Phương, nếu phó tổng Phương đã tỉnh rồi, thì uống thuốc với nước ấm đi."

Hạ Tử Minh nhìn hắn và thuốc trong tay hắn, đột nhiên sững sờ, vẻ mặt có chút hoảng hốt.

"Phó tổng Phương nếu không yên tâm về tôi, không uống cũng không sao. Nhưng phó tổng Phương đợi một lát nữa nhớ kêu trợ lý đi mua cho cậu, hoặc xin nghỉ đến bệnh viện khám thử xem... Suy cho cùng, sức khỏe là của cậu, cứ kéo dài đến khi ngã bệnh thì cũng sẽ làm chậm trễ công việc thôi." Tô Duyệt Hòa lấy lại tinh thần từ trong kích động, nghĩ đến quan hệ giữa mình và Phương Minh, nghĩ đến Phương Minh chưa chắc sẽ dám uống thuốc mình đưa, lập tức sửa miệng, đặt thuốc xuống nhanh chóng xoay người rời đi.

[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ