Chương 50

242 19 4
                                    

Chương 50

Edit: An Ju

Cố Trường Minh kính trọng ân sư của mình, luôn đặt Phù Diêu và chính đạo trong lòng, bởi vậy chỉ cần có thể cứu Vân Hoa, hắn không thể không cứu.

Ngày hôm sau, khi Hạ Tử Minh tỉnh lại, Vân Hoa đã không ở bên cạnh hắn nữa rồi.

Hắn vẫn không nhúc nhích nằm trên giường cột giường, cả người xanh tím, giống như đã phải chịu dày vò và đau đớn rất nhiều vậy, dường như linh hồn của hắn cũng đã rời bỏ thân thể này vì quyết định này của mình.

"Kí chủ vĩ đại, cậu vẫn ổn chứ? Tôi chỉ vừa đi cập nhật, nâng cấp lần nữa thôi mà, cậu không có việc gì chứ?" Âm thanh máy móc của hệ thống đã lâu không xuất hiện lại vang lên trong đầu Hạ Tử Minh.

Nó vừa mới cập nhật xong liền đi kiểm tra những gì đã xảy ra với Hạ Tử Minh cùng với tình hình hoàn thành nhiệm vụ trong khoảng thời gian mình không có mặt.

Không ngờ, những chuyện xảy ra với Hạ Tử Minh không giống với phương thức của cậu ta mà lại có vẻ như nguyên chủ đã tự đưa ra lựa chọn vậy.

Cũng lại có vẻ như có chút nhập vai sâu quá mà không hay, hệ thống nhìn dáng vẻ này của hắn, trong lòng liền nghĩ kí chủ nhà mình chỉ e là bị đả kích không nhỏ, lo lắng nghĩ đợi khi thế giới này kết thúc, mình cần phải giúp kí chủ nhà mình làm phai nhạt cảm xúc.

Hạ Tử Minh thở dài: "Là Thống Thống đó à, chúng ta đúng là đã lâu không gặp."

"Kí chủ, cậu cảm thấy sao? Chúng ta... Chúng ta có cần từ bỏ nhiệm vụ này không?" Hệ thống nhìn hắn như vậy, lập tức càng thêm lo lắng hơn.

Nó thật sự chưa từng thấy qua dáng vẻ này của kí chủ luôn sục sôi ý chí chiến đấu nhà mình, mặc dù đúng là mình gài hắn...

Nhưng hệ thống vẫn bất giác lo lắng.

"Tại sao lại phải từ bỏ chứ? Nhiệm vụ của chúng ta cũng đã tiến hành được hơn phân nửa rồi, không phải sao?" Hạ Tử Minh khó hiểu.

Hệ thống nói: "Thế nhưng cậu..."

Tuy rằng kí chủ nhà mình thực sự rất thích đâm đầu vào chỗ chết, nhưng nhập vai quá sâu biến thành dáng vẻ như thế này vẫn là lần đầu tiên, không đúng sao?

"Tôi làm sao? Tôi chỉ đang đắm chìm trong dư vị cao trào, chưa thoát ra được mà thôi." Hạ Tử Minh nói lời thấm thía, thở dài: "Kỹ thuật của cái tên Vân Hoa này cmn thực sự không tệ, khiến tôi cực kỳ có cảm giác muốn bay lên trời, mạnh hơn nhiều so với mấy người ở thế giới khác."

Hệ thống: "..."

Nó vừa mới nghĩ đến an ủi Hạ Tử Minh đã bị sự vô liêm sỉ của Hạ Tử Minh khiến cho khiếp sợ.

"Haizzz, chỉ tiếc là vì phải duy trì tính cách nhân vật Cố Trường Minh, tôi dù có thoải mái hơn nữa cũng không thể biểu hiện ra bên ngoài được, chỉ có thể diễn một vẻ không bằng lòng nhưng không thể không chịu đựng, kiềm chế, lại không được rên, bé thực sự không vui lắm! Hạ Tử Minh hơi cảm thán, nói.

[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ