Chương 15

282 16 0
                                    

Chương 15

Edit: An Ju

Hạ Tử Thịnh lại chẳng hề để ý tới hắn, mà trực tiếp đi tới trước mặt Hạ Tử Minh, tiện tay cầm lên tấu chương mà Hạ Tử Minh đã viết xong tiện tay để xuống trước mặt, mở ra xem thử.

Nhưng không nhìn thì thôi... Vừa nhìn rõ bên trong tấu chương Hạ Tử Minh sau khi say đã viết cái gì, mặt Hạ Tử Thịnh chợt biến sắc.

"Đại ca, Cố Sâm rốt cuộc có gì tốt? Ngươi vì hắn, vì hắn... Mà muốn làm đến bước này sao?" Hạ Tử Thịnh không dám tin nhìn Hạ Tử Minh, giọng nói như run lên.

Nội dung trên tấu chương không phải gì khác, chính là tấu thư muốn gặp hoàng đế xin thoái vị hoàng thái tử mà tự tay Hạ Tử Minh sau khi say viết ra.

Hạ Tử Minh vì Cố Sâm, mà ngay cả hoàng thái tử cũng không cần sao?

Dựa vào cái gì?

Cố Sâm dựa vào đâu để đáng giá Hạ Tử Minh vì hắn làm như vậy chứ?

Hạ Tử Thịnh cầm lấy tay Hạ Tử Minh, bất giác nắm chặt lại, Hạ Tử Minh đang ngủ say dường như cảm thấy khó chịu, hơi động nhẹ, nhưng chung quy vẫn chưa tỉnh lại.

"Nhưng không sao." Hạ Tử Thịnh giống như ngây dại, bình tĩnh nhìn Hạ Tử Minh đang ngủ say một lúc lâu, mới như hạ quyết tâm nói: "Mặc kệ ngươi tính vì hắn làm đến bước đó cũng được, mặc kệ ngươi muốn vì hắn mà bước một bước kia... Ta cuối cùng, đến cuối cùng đều sẽ phá các ngươi."

Hạ Tử Minh chỉ có thể là của hắn, chỉ có thể là đại ca của một mình hắn.

Hạc Nô cực kỳ ngoan ngoãn đứng ở một bên, giống như một sinh vật đã chết, không nói lời nào.

"Vừa rồi thái tử điện hạ đã gặp qua người nào, đã nói với ngươi những gì?" Hạ Tử Thịnh cũng không biết đã trải qua bao lâu, mới chú ý tới hắn, hỏi.

Hạc Nô nói: " Nửa canh giờ trước, thái tử điện hạ triệu kiến Lưu đại nhân bên Hình bộ."

"Ồ, hắn nói gì với Lưu đại nhân?" Hạ Tử Thịnh hơi nhếch mày.

Hạc Nô nói: "Thái tử điện hạ dặn dò Lưu đại nhân, kêu hắn phải cẩn thận chú ý Cố đại công tử trong tù, không được thất lễ, ăn ngon uống ngọt, không được để hắn chịu ấm ức gì, Cố đại công tử muốn cài gì, chỉ cần có thể thỏa mãn được thì Lưu đại nhân đều phải cung cấp."

Hạ Tử Thịnh nghe Hạc Nô nói, lại cúi đầu nhìn Hạ Tử Minh đang say, cười khổ một tiếng, không nói nữa.

"Sau đó thì sao?" Qua một lúc lâu, hắn mới hỏi tiếp.

Hạc Nô có hỏi ắt đáp: "Lưu đại nhân đi rồi, thái tử điện hạ không nói gì nữa, chi mãi uống rượu sầu."

"Ta biết rồi." Hạ Tử Thịnh gật đầu, lại phất phất tay, phân phó Hạc Nô: "Ngươi đi xuống trước đi."

Hạc Nô thập phần nghe lời, mắt không chớp liền đứng dậy lui ra, trước khi đi còn không quên khép cửa lại vì Hạ Tử Thịnh và Hạ Tử Minh.

[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ