Chương 13

261 17 0
                                    

Chương 13

Edit: An Ju

Trong lúc Hạ Tử Thịnh bận rộn gây xích mích, ly gián, Hạ Tử Minh lại đang cắn hạt dưa dùng hệ thống xem quá trình gây xích mích, ly gián của hắn ở trong đầu.

"Chậc chậc, không được rồi, trình độ diễn xuất của người giữ số mệnh quả thực có thể tranh được giải Oscar rồi, đi diễn cung đấu." Hạ Tử Minh vừa xem ở trong dầu vừa đánh giá: "Để hắn làm đứa con số phận, làm hoàng tử là uổng phí tài năng rồi."

Vẻ mặt hắn tỏ ra không có gì đáng kể, hệ thống lại gấp gáp cực độ: "Đây không phải là trọng điểm mà tôi cho cậu xem đoạn video này, kí chủ..."

"Vậy trọng điểm là cái gì?" Hạ Tử Minh vừa tách vừa nhổ vỏ hạt dưa ra.

Hệ thống bất đắc dĩ vô cùng: "Trọng điểm là độ hảo cảm của đối tượng công lược đối với cậu lại giảm xuống rồi."

Hạ Tử Minh chẳng lo ngại gì: "Vậy thì sao, không phải còn chưa tụt xuống dưới 60 điểm hay sao?"

"Cậu không định làm gì để xoay chuyển, cứu vãn tình thế à? Xuống nữa, thì sẽ tụt xuống về ban đầu mất." Hệ thống cực kỳ lo lắng cho điểm công của hắn và mình.

Hạ Tử Minh cười khẽ: "Cậu cứ yên tâm đi, Thống Thống, tôi đang phóng dây xa câu cá lớn, tự biết chừng mực mà."

"Tôi chỉ sợ cậu phóng cần câu tới lui rồi cá chạy mất thôi." Hệ thống hết sức không tín nhiệm một kí chủ không đáng tin cậy như thế này.

Đối với sự không tín nhiệm của hệ thống, Hạ Tử Minh lại chỉ cười, không nói nữa.

Hạ Tử Thịnh là một người đệ đệ thật biết điều.

Chí ít, hình tượng phô bày ra trước mặt Hạ tử Minh là như vậy.

"Đại ca—-" Từ sau khi Hạ Tử Minh đồng ý cho hắn đổi giọng gọi mình là đại ca, hắn mỗi ngày đều đúng giờ đúng chỗ thỉnh an Hạ Tử Minh, chưa một ngày chậm trễ hay quên mất.

Hạ Tử Minh nhìn hắn, nghĩ đến những lời hắn nói với Cố Sâm, liền quan sát hắn như có điều suy nghĩ: "Trường An à."

"Sao vậy, đại ca?" Hạ Tử Thịnh cực kỳ biết nhìn sắc mặt người khác, nhìn thấu được Hạ Tử Minh có chuyện muốn nói, liền mở miệng hỏi.

Hạ Tử Minh liếc mắt nhìn hắn, liền nổi lên suy nghĩ đùa cợt dò xét hỏi: "Ngươi cũng coi như theo ta không ít ngày, đối với tương lai có tính toán gì không?"

"Tính toán." Hạ Tử Thịnh nhất thời hơi ngây người, không nắm bắt được chính xác ý của Hạ Tử Minh, sợ rằng những gì mình nói với Cố Sâm hôm qua đã lọt vào tai của của Hạ Tử Minh, mới khiến cho Hạ Tử Minh nói mỉa hắn. Lúc này hắn liền giả hồ đồ: "Trường An không hiểu, đại ca nói vậy là có ý gì?"

Hạ Tử Minh do dự trong chốc lát, nói: "Tuổi của ngươi cũng không còn nhỏ nữa, đã suy nghĩ gì cho tương lai của mình chưa?"

"...Trường An không có suy nghĩ gì khác, Trường An.... Trường An tuyệt không hai lòng với đại ca." Nhìn vào đôi mắt sâu không thấy đáy của Hạ Tử Minh, Hạ Tử Thịnh vội vàng thể hiện lòng trung thành với hắn: "Xin đại ca đừng hiểu lầm!"

[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ