Chương 16

276 20 1
                                    

Chương 16

Edit: An Ju

Đầu óc Hạ Tử Minh lờ mờ mông lung, đợi đến khi vẫy lui mọi người, sau khi trong phòng chỉ còn lại có một mình hắn, hắn mới hoang mang, rối loạn vội vàng hỏi hệ thống: "Đêm qua ta có xảy ra chuyện gì với tên Hạc Nô kia không?"

"Yên tâm đi, kí chủ, tối hôm qua các ngươi không xảy ra chuyện gì cả." Sau khi Hạ Tử Minh mất đi ý thức, vẫn luôn vì hắn dò xét động tĩnh bốn phía, hệ thống cực kỳ tận chức tận trách trả lời.

Hạ Tử Minh lúc này mới thở dài một hơi: "Vậy là tốt rồi, tên Hạc Nô kia có dáng người quá gầy yếu, một bộ dạng chẳng cao lớn uy mãnh chút nào, nếu ta và hắn có chuyện gì xảy ra, thế giới này chỉ có thể dây dưa cùng hắn, ta đây chẳng phải là chịu thiệt lớn rồi sao."

Hắn vạn phần may mắn.

Hệ thống: "..."

Điều cậu lo lắng lẽ nào chỉ có thế thôi sao? Tại sao tôi lại có một kí chủ không biết xấu hổ như thế!

Hạ Tử Minh từ hệ thống mà rất nhanh đã biết được chân tướng những gì xảy ra tối hôm trước, không nhịn được cảm thán: "Độc thật, đứa con vận mệnh căn bản chính là một tên khốn mưu mô*."

Hệ thống tán thành một cách sâu sắc: "Đúng vậy, kí chủ, chúng ta bây giờ nên làm gì? Phải đi tìm đối tượng công lược để hóa giải hiểu lầm, vạch trần bộ mặt thật của hắn à?"

"Nếu hắn đã bitch như thế." Hạ Tử Minh nhếch một nụ cười thâm sâu nói: "Đương nhiên là không rồi."

Hệ thống thắc mắc không sao hiểu được.

Hạ Tử Minh nói: "Tôi muốn thuận theo sự sắp xếp của hắn, chơi đùa với đứa con vận mệnh này một chút."

Tính tình như vậy của Cố Sâm không phá thì không xây được, nếu không trải qua gì đó thì Hạ Tử Minh căn bản không cách nào khiến hắn khắc cốt ghi tâm đối với mình, sự phá rối lần này của đứa con vận mệnh thật ra đỡ công hắn sắp xếp một phen...

Cũng coi là tự phát, tự giác dâng lên một con sơn dương thế tội để chấm dứt mối quan hệ của mình và Cố Sâm!

Sau khi Hạ Tử Minh khôi phục lại, mấy ngày tiếp theo đều kiên nhẫn đến cửa Cố phủ báo cáo, thể hiện ra bộ dáng muốn giải thích, cầu xin sự tha thứ đến chịu khổ chờ Cố Sâm.

Trong dự liệu của Hạ Tử Minh, Cố Sâm bất kể thế nào cũng tránh không gặp, như đã hạ quyết tâm muốn chặt đứt đoạn nghiệt duyên này.

Hạ Tử Minh như đang diễn phim tâm lý tình cảm đau khổ vậy, đứng trước cửa Cố phủ sống chết không chịu đi, ngay cả mưa rơi xối xả cũng không dao động, trực tiếp bị mưa to gió dữ xối cho sốt cao, nằm trên giường không động đậy nổi. Nhưng vừa đỡ hơn chút, hắn liền chuyên nghiệp bò dậy định đi tìm Cố Sâm.

Chỉ có điều, lần này không đợi hắn tìm đến Cố Sâm lần nữa. Ý chỉ vấn tội của hoàng đế đã đến trước.

Cố Sâm và Hạ Tử Thịnh liên hợp lại hại Hạ Tử Minh giống như đời trước, thủ hạ của Hạ Tử Minh là Lý Cửu cáo mượn oai hùm dính líu đến sự kiện mua quan bán chức đã liên lụy tới Hạ Tử Minh, hắn bị vu cáo là dưới sự dung túng, bao che của Hạ Tử Minh mà gây ra đại án này, một đám chân tay của hoàng thái tử có liên quan trong đó bắt đầu tiếp nhân điều tra.

[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ