Chương 23

389 24 1
                                    

Chương 23

Edit: An Ju

Một bên thận Phương Minh mấy năm trước vì một việc ngoài ý muốn mà bị cắt bỏ, từ đó về sau cơ thể hắn không ổn lắm, bình thường sẽ cảm thấy mệt mỏi và hôn mê không rõ nguyên nhân.

Mỗi lần như vậy, bạn trai Lâm Chi Hành luôn mang một vẻ mặt nghiêm túc với hắn sẽ đổi thành vẻ mặt ân cần, chu đáo.

Nguyên chủ trong lòng luôn cảm thấy Lâm Chi Hành đang quan tâm mình, nhưng lại không biết...

"Phương Minh, xin lỗi, anh không cố ý. Đều do anh không tốt, anh không nên cãi nhau với em, chọc em tức giận, lại lớn tiếng như vậy với em." Thấy Hạ Tử Minh vừa mở mắt, Lâm Chi Hành lập tức thay đổi sắc mặt, lo sợ nói xin lỗi với hắn.

Thấy hắn dịu giọng, giọng nói của Hạ Tử Minh cũng dịu xuống: "Không sao, em cũng có chỗ không đúng."

Nguyên chủ mặc dù là một đứa trẻ xuất thân nghèo khổ, nhưng vì bản thân có năng lực xuất sắc nên vẫn có chút tự ti kèm kiêu ngạo, tính háo thắng cũng cao, chưa từng chịu để lộ điểm yếu trước mặt người khác, chỉ có khi bị bệnh mới ngoại lệ biểu hiện ra đôi chút sự yếu đuối.

"Giữa... Giữa anh và Duyệt Hòa thật sự không có gì cả, tuy rằng... tuy trước đây anh đúng là đã từng thích cậu ấy. Nhưng, nhưng trong lòng anh bây giờ thực sự chỉ có một mình em. Sau, sau này anh sẽ chỉ để ý một mình em, chúng ta làm hòa đi, có được không?" Lâm Chi Hành bình tĩnh nhìn Phương Minh, giọng nói chân thành, tha thiết không gì sánh được.

"...Được." Vào thời khắc này, đối mặt với những lời thâm tình thế này của bạn trai, Phương Minh sao có thể nói không được đây.

Hạ Tử Minh bình tĩnh nhìn Lâm Chi Hành, còn làm ra một việc cực kỳ hiếm thấy, thay Phương Minh hạ mình xuống, giải thích với Lâm Chi Hành: "Thật ra, gần đây em bận nhiều việc, thực sự không biết chuyện có người gây khó dễ cho Duyệt Hòa, có thể là do bọn họ hiểu lầm, mới đi nói lung tung... Ngay mai em sẽ đến công ty nói chuyện lại với tất cả mọi người, để họ sửa lại thái độ đối xử với Duyệt Hòa."

"Anh cũng biết mà, Duyệt Hòa là bạn anh, thì cũng chính là bạn em rồi." Hắn bày ra phong thái một người 'vợ cả' rất đúng lẽ, rất hiểu lòng người.

Lâm Chi Hành nhìn người yêu từ trước đến nay luôn kiêu ngạo giờ có vẻ hạ mình, hiểu lòng người, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, đồng thời lại cảm thấy một thoáng xấu hổ.

Phương Minh không sai, người sai là hắn, là hắn quá mức lo lắng cho Duyệt Hòa... mới có thể nghe lời bóng gió, hoài nghi lung tung, cái gì cũng đổ hết lên người Phương Minh...

Hắn không nên như vậy, từ lúc... từ lúc Phương Minh gặp chuyện không may, hắn đã từng thề, Phương Minh yêu hắn như thế, hắn cần phải buông tay Duyệt Hòa, ở bên Phương Minh cả đời, chỉ yêu một mình Phương Minh, đem tất cả tình yêu của mình trao cho Phương Minh, không phải sao?

Hắn không nên tiếp tục để ý Duyệt Hòa nữa.

"Ting! Thông báo kí chủ, đối tượng có thể công lược Lâm Chi Hành vì hổ thẹn với kí chủ nên độ hảo cảm tăng 2 điểm, độ hảo cảm hiện nay là 75 điểm, kí chủ hãy chú ý." Tiếng thông báo một cách máy móc của hệ thống vang lên trong đầu Hạ Tử Minh.

[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ