Chương 12
Edit: An Ju
Lệ thái tử có tính tình ngang ngược, long tử phượng tôn, Cố Sâm xuất thân thế gia cũng là nhân trung long phượng. Hai người tiến tới với nhau, là hai cá thể khác biệt có tính tình khác nhau, nếu nói là không có xung đột, tranh chấp là không có khả năng...
Hạ Tử Minh lúc ban đầu đúng là đã cố ý tạo ra các chuyện khiến Cố Sâm sinh ra hảo cảm với hắn, nhưng hắn lại không thể cứ hùa theo Cố Sâm mãi như vậy, bởi vì nếu cứ hùa theo như vậy, thì hắn cũng chỉ là một bạn đời liên tục khiến cho Cố Sâm có hảo cảm, cảm thấy rất phù hợp, chọn cũng không tệ mà thôi.
Hắn cứ liên tục hùa theo, có thể khiến cho Cố Sâm yêu thích hắn, có thể độ hảo cảm sẽ sâu đậm, tôn trọng nhau như khách, yêu và hòa hợp với nhau cả đời, nhưng chắc chắn sẽ không đạt được mức khắc cốt ghi tâm.
Hạ Tử Minh trước sau luôn cho rằng chỉ khi hai người biết rõ mình và đối phương là hai cá thể hoàn toàn bất đồng, có xung đột, có mâu thuẫn, có va chạm nhưng vẫn luyến tiếc buông tay, luyến tiếc ly khai, không ngừng tiến vào vào cuộc sống của nhau, thay đổi bản thân, đó mới là yêu.
Mà những gì hắn cần phải làm lúc này là bắt đầu là từng bước từng bước dẫn dắt tình cảm của Cố Sâm theo hướng này...
Gần đây giữa Cố Sâm và Hạ Tử Minh có không ít xung đột, vì tính tình nóng nảy, vì thân phận của Hạ Tử Minh có đủ, hiện tại hắn khiến Cố Sâm rơi vào một tình thế biết rõ rời xa hắn sẽ tốt hơn, nhưng lại không thể quyết tâm rời xa, giai đoạn chiến tranh lạnh phân li tái hợp, vương vấn không dứt được.
Mà Hạ Tử Thịnh mở khóa mức hắc hóa lại ở giữa hai bọn hắn khồng ngừng chia rẽ, ly gián, Hạ Tử Minh đã biết hết những chuyện này, lại làm ra dáng vẻ vờ như không biết, còn dung túng Hạ Tử Thịnh làm vậy.
Hắn cần một người làm gay gắt thêm mâu thuẫn giữa hắn và Cố Sâm.
Hạ Tử Thịnh có tâm cơ thâm hậu, dù là đệ đệ Hạ Tử Minh và hảo hữu của Cố Sâm đều rất biết nói chuyện, hắn biết Hạ Tử Minh rất coi trọng Cố Sâm, vì vậy ở trước mặt Hạ Tử Minh cũng không nói xấu Cố Sâm câu nào, còn luôn khen hắn tốt, nhưng ở trước mặt Cố Sâm, thân là một hảo hữu có thể nói thỏa thích, hắn lại có thể tận dụng triệt để chọc đúng vào điểm yếu của Cố Sâm.
"Tử Khanh, ngươi sao vậy? Lại cãi nhau với đại hoàng huynh của ta sao?" Nhìn Cố Sâm mặt ủ mày chau tìm mình uống rượu giải sầu, Hạ Tử Thịnh ngay lập tức đoán được Cố Sâm lại có tranh chấp với Hạ Tử Minh.
Cố Sâm không nói lời nào, chỉ tự rót rượu ngửa đầu uống.
Hạ Tử Thịnh thở dài, cũng nhẹ nhàng an ủi: "Đại hoàng huynh của ta ấy mà, quen làm thiên chi kiêu tử* rồi, chính là kiểu tính tình thô bạo khiến người khác khó chịu, lúc hồ đồ lên là không thèm để ý đến cái gì hết, cũng chẳng hòa nhã với ai, ai cũng coi là nô tài... Ngươi phải biết từ sớm rồi chứ. Vốn ta cứ nghĩ nếu cô nương nhà ai cùng đi tới cuối với hắn, mặc cho thân phận hoàng thái tử quý trọng của hắn, hay có thể mang đến cho người đó vô hạn vinh quang, thì đó cũng là một sự đổ vỡ tám đời rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)
De TodoSAU KHI 'BIA ĐỠ ĐẠN' TRỌNG SINH (XUYÊN NHANH) Tác giả: Vũ Lạc Khinh Trần [Giới thiệu] "Ở nơi nào đó trong tim 'bạch nguyệt quang'*, ngươi là một vết thương không thể nói ra, của ta. --- bạch nguyệt quang" *Bạch nguyệt quang: người mình yêu thương nh...