Chương 55

268 20 3
                                    

Chương 55

Edit: An Ju

Hạ Tử Minh lập tức hiểu ra, liền dùng cả tay cả chân cố gắng vùng vẫy.

Lúc quyết tâm đi lấy linh dược cho sư phụ và rơi vào trong tay ma tu, hắn đã ôm lấy suy nghĩ sẽ phải chết, nếu bị một ma tu khác hành hạ và làm nhục hắn khi không còn sức lực để phản kháng, hắn cũng có thể duy trì vẻ thấy chết không sờn.

Duy chỉ có Nhiếp Nghiêu, duy chỉ có người mà hắn cất giấu trong lòng này.

Nếu mình và hắn xảy ra chuyện gì, dù cho là bị ép buộc, Hạ Tử Minh vẫn bị coi là đã phản bội sư phụ, phản bội đạo lữ của mình.

Hắn đã là đạo lữ của Vân Hoa, không thể cũng không muốn phản bội hắn...

"Sư huynh là đang muốn thủ tiết vì Vân Hoa Tiên Tôn sao?" Nhiếp Nghiêu sờ lên mặt của hắn, động tác dịu dàng đến gần như khiến người khác cảm thấy sởn gai ốc, nhưng thái độ lại cứng rắn, quyết tuyệt vô cùng: "Thế nhưng, sư huynh nếu đã rơi vào trong tay ma đầu ta đây, mặc kệ sư huynh nói gì, cũng không phải sư huynh nói là được."

Hạ Tử Minh không ngừng vùng vẫy: "Nhiếp Nghiêu, ngươi đừng như vậy."

"Đừng như vậy, đừng như thế nào?" Nhiếp Nghiêu thấy hắn không thành thật, trực tiếp nhấc tay chặn lại thân thể hắn, khiến hắn cả người đều mất sức, ngã xuống dưới, nhìn hắn với ánh mắt gần như mê luyến đến cuồng si nhìn hắn: "Sư huynh, ngươi đã đồng ý với ta sẽ cùng ta mặt kề tay nắm, làm đạo lữ của ta cơ mà, sao có thể ở bên người khác vậy chứ?"

Hạ Tử Minh không thể động đậy, tay Nhiếp Nghiêu lại trực tiếp xoa nhẹ thân thể hắn, gần như là mê luyến một cách cố chấp.

Hạ Tử Minh biết mình không vùng vẫy, phản kháng được, chỉ có thể run rẩy, tuyệt vọng van xin, hi vọng đối phương vẫn là đứa trẻ không bao giờ từ chối mình năm đó: "Nhiếp Nghiêu, coi như ta van xin ngươi, van xin ngươi mà, Nhiếp Nghiêu..."

Hắn không chịu được việc phản bội đạo lữ của mình.

"Xuỵt, sư huynh. Đừng cầu xin ta..." Nhiếp Nghiêu nâng mặt Hạ Tử Minh, ghé vào bên tai Hạ Tử Minh, thấp giọng nói, dường như trọng giọng nói có chứa cả ý cười: "Dù cho là muốn cầu xin ta, cũng nên giữ lại để cầu xin sau đi. Sư huynh có thể thử xem, ta và Vân Hoa Tiên Tôn, ai có thể khiến sư huynh vui sướng hơn..."

Hạ Tử Minh không thể khống chế mà run rẩy toàn thân, gần như tuyệt vọng nói: "Nhiếp Nghiêu, ngươi đừng ép ta hận ngươi."

"Hận? Sư huynh không hận, chẳng lẽ còn có thể yêu ta hay sao?" Nhiếp Nghiêu nghe hắn nói như vậy, lại bật cười một tiếng, vui vẻ cười: "À, được rồi, ánh mắt của sư huynh nói cho ta biết, mặc kệ bản thân ngươi có muốn thừa nhận hay không, người ngươi yêu vẫn là ta, không phải Vân Hoa Tiên Tôn, nên ngươi mới sợ ta như vậy.

Tay hắn không ngừng vuốt ve ngực Hạ Tử Minh, không ngừng trêu chọc đối phương...

Hạ Tử Minh không có cách nào để phủ nhận, toàn thân run sợ, hai mắt thẫn thờ, tuyệt vọng nói: "Ngươi giết ta, ngươi giết ta đi, Nhiếp Nghiêu."

[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ