Chương 39

205 19 10
                                    

Chương 39

Edit: An Ju

Một ngày nọ, Vân Hoa dẫn Hạ Tử Minh đến một bí cảnh có sương mù lượn quanh, tiên khí dồi dào, bên trong bí cảnh còn có linh tuyền, xa xa không ngừng tản ra linh khí dồi dào như sương mờ, khiến toàn bộ khung cảnh trong bí cảnh đều như là tiên cảnh vậy.

"Sư phụ, đây là?" Hạ Tử Minh đi theo Vân Hoa vào trong bí cảnh, khó hiểu hỏi.

Vân Hoa nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn một cái, chỉ nói: "Ngươi cứ đi theo ta trước đã."

Hạ Tử Minh từ trước đến nay cực kỳ nhụ mộ Vân Hoa, nghe lời này xong lập tức không nghĩ gì khác bước theo Vân Hoa.

"Cởi quần áo ra." Vân Hoa dẫn hắn đến chỗ linh tuyền, mở miệng liền nói một câu ngắn gọn đủ ý.

Hạ Tử Minh nhìn hắn lại có chút khó xử: "Thế này?"

Tuy rằng, hai người là thầy trò, lại đều là nam, thẳn thắn mà nói cũng chẳng phải chuyện gì to tát. Nhưng có thể là do Hạ Tử Minh đã xuyên qua nhiều thế giới, phát sinh quá nhiều loại tình cảm đồng tính, bây giờ một người đàn ông kêu hắn cởi quần áo, cho dù biết đối phương là tu sĩ chỉ cách việc thăng tiên có một bước, hắn vẫn không tránh khỏi cảm giác ngại ngùng...

"Ở đây?" Hắn vẫn đấu tranh.

Vân Hoa lại cho hắn một câu trả lời cực kỳ khẳng định: "Đúng."

Mệnh lệnh của sư phụ thật khó, nếu là nguyên chú chắc chắn sẽ không cãi lại sư lệnh, là do hắn nghĩ nhiều, tâm tư đen tối quá rồi...

"Vậy được rồi."

Hạ Tử Minh trù trừ xong, vẫn rất thuận theo lời nói của Vân Hoa, cởi áo ngoài của mình ra, từng lớp từng lớp áo quần cởi hết ra, mãi đến khi lộ ra thân thể vô cùng điển hình thuộc về tu sĩ, thon dài trắng trẻo, có hơi quá gầy, nhưng vẫn không hề thiếu lực.

Vân Hoa không nói tiếng nào, yên lặng nhìn chằm chằm tấm lưng xương xương trắng trẻo cùng cái mông cao cao của đối phương một hồi lâu. Nhìn đến khi da đầu Hạ Tử Minh tê dại, nhịn không được mở miệng khốn đốn hỏi: "Sư phụ, như vậy được chưa?"

Trên người hắn còn có mỗi cái quần khố chưa cởi, nhưng cũng không biết mình có nên tiếp tục cởi không.

"Được rồi." Vân Hoa nhìn chằm chằm đường cong bờ mông của Hạ Tử Minh hồi lâu, mãi đến khi thấy mắt mình tối sầm lại, hầu kết động đậy, mới ép buộc bản thân mình thu hồi ánh mắt, bình tĩnh nhẹ nhàng như không có chuyện gì xảy ra nói.

Hắn nói xong, lại chỉ vào linh tuyền bên cạnh người, phân phó cho Hạ Tử Minh: "Đi xuống đi."

Tuy rằng, đối phương là sư phụ của Cố Trường Minh, nhưng ở trước mặt một người khác phơi thân mình lâu như vậy, tuy rằng cũng không lộ hết toàn bộ, nhưng vẫn khiến Hạ Tử Minh bây giờ cảm thấy có chút ngượng ngùng, vừa nghe lời này của Vân Hoa, Hạ Tử Minh lập tức như nhận được ân xá, vọt thẳng xuống nước.

Nước trong linh tuyền không phải phàm phẩm, nhìn qua rõ ràng là ấm áp nhưng Hạ Tử Minh vừa xuống một cái đã bị nóng đến suýt chín thịt, giật mình muốn đứng lên.

[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ