Chương 21
Edit: An Ju
Sắc mặt Cố Sâm từ xanh biến đỏ rồi lại biến tím, gần như không suy nghĩ gì liền lao về phía Hạ Tử Thịnh, một đấm đập thẳng vào mặt Hạ Tử Thịnh: "Hắn là đại ca của ngươi, là đại ca của ngươi đấy, sao ngươi có thể làm ra được cái chuyện tổn hại đến luân lý như vậy?"
Hắn chưa từng nghĩ tới Hạ Tử Thịnh lại có tâm tư như vậy đối với Hạ Tử Minh.
Hạ Tử Thịnh nhổ ra một ngụm nước miếng, lau vết máu trên khóe miệng mình, chế giễu cười, nói: "Thì sao? Thiên hạ này vốn là cá lớn nuốt cá bé, người mạnh làm vua... Nam tử yêu nhau vốn đã là chuyện chấn động thiên hạ, trẫm là thiên tử, toàn bộ thiên hạ đều thuộc về trẫm, dù trẫm có gây tổn hại luân lý thì có làm sao, có ai làm được gì trẫm đây."
"Trong thiên hạ này, chỉ cần là thứ trẫm muốn, thì tất cả đều là của trẫm, kể cả người, người nói có phải không? Cố ái khanh." Hắn đẩy Cố Sâm ra, tựa như phủi đi thứ rác rưởi nào đó, có chút chế nhạo nhìn hắn.
Ý trong ý ngoài, trong lời nói đều chỉ ra sự cách biệt giữa thân phận của mình và Cố Sâm.
Nói cho Cố Sâm biết, Cố Sâm đến cả tư cách tranh đoạt cũng không có.
Bắt đầu từ sau cái ngày Cố Sâm và Hạ Tử Minh ở bên nhau, chuyện hắn hận Cố Sâm tận xương đã không phải ngày một ngày hai rồi.
"Ngươi —–" Cố Sâm không tin nhìn hắn, chỉ cảm thấy người trước mặt này thật xa lạ, một chút cũng không còn thấy được bóng dáng của Trường An mà mình từng quen trước đây.
Hạ Tử Thịnh nhìn hắn rồi lại kinh thường cười nhạt: "Hơn nữa, ngươi biết hắn là đại ca của ta thì tốt. Hắn vốn chính là của ta, ngươi mới là người chen chân vào, là người vốn không nên xuất hiện."
Hắn hận Cố Sâm thấu xương.
Hạ Tử Minh vốn nên chỉ là đại ca của một mình hắn, là đại ca của một mình hắn mới phải!
Cố Sâm có tư cách gì tham gia vào giữa bọn họ?
"Ngươi—- ngươi cố ý." Cố Sâm chỉ cảm thấy trong đầu mình loạn hết lên, chớp nhoáng, rất nhiều chuyện cùng chi tiết xảy ra trong quá khứ đều hiện hết lên trong đầu hắn, hắn oán hận nhìn Hạ Tử Thịnh, hai mắt đỏ đậm nhưng lại chỉ phun ra một câu không đầu không đuôi như vậy: "Ngươi cố ý, tất cả hiểu lầm giữa ta và Trường Phong đều là do ngươi cố gắng sắp xếp gây xích mích, tất cả đều là ngươi cố tình làm!"
Hồi tưởng lại Hạ Tử Thịnh ngày trước ngoan ngoãn, ân cần cực kỳ trước mặt Hạ Tử Minh, còn ở trước mặt mình lại là vẻ hoàn toàn khác biệt đi gây xích mích, ly gián.
Cố Sâm chỉ cảm thấy lòng như dao cắt, đến bây giờ nếu hắn vẫn không hiểu ra hắn đã rơi vào bẫy của Hạ Tử Minh, bị hắn bày mưu lừa, thì hắn chính là một kẻ đại ngu.
"Dù trẫm có cố ý thì ngươi có thể làm gì trẫm?" Đứng trên vị trí cao nhất của Đại Hưng, Hạ Tử Thịnh hôm nay đã chẳng còn sợ hãi gì, khóe môi nhếch lên một độ cong thể hiện sự khinh thường, không hề che giấu sự châm chọc nhìn về phía Cố Sâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)
RastgeleSAU KHI 'BIA ĐỠ ĐẠN' TRỌNG SINH (XUYÊN NHANH) Tác giả: Vũ Lạc Khinh Trần [Giới thiệu] "Ở nơi nào đó trong tim 'bạch nguyệt quang'*, ngươi là một vết thương không thể nói ra, của ta. --- bạch nguyệt quang" *Bạch nguyệt quang: người mình yêu thương nh...