Chương 9
Edit: An Ju
Sau khi hai người xác định rõ mối quan hệ Cố Sâm thay đổi thái độ lúc trước với Hạ Tử Minh, độ thân mật giữa hai người có thể nói là tiến triển cực nhanh. Nhưng không biết có chuyện gì, mà độ hảo cảm của Cố Sâm đối với Hạ Tử Minh lại vẫn luôn dừng lại ở mức 60 điểm bằng với Hạ Tử Thịnh, mặc cho Hạ Tử Minh làm gì cũng không nâng lên nữa.
Hạ Tử Minh cân nhắc một phen, tức thì quyết định xin hệ thống mở một 'bàn tay vàng', sử dụng 'Xuân Tiêu Túy' với Cố Sâm.
"Kí chủ, cậu xác định dùng 'Xuân Tiêu Túy' với Cố Sâm sao? Nếu dùng 'Xuân Tiêu Túy' với nhân vật tấn công, sau này cậu cũng chỉ có thể dùng 'Xuân Tiêu Túy' với hắn, không thể phát sinh quan hệ với hắn." Biết được Hạ Tử Minh quyết định dùng 'Xuân Tiêu Túy' với Cố Sâm, hệ thống vội vã lên tiếng nhắc nhở.
'Xuân Tiêu Túy' là một loại công cụ của hệ thống, có thể làm cho nhân vật trong thế giới công lược sinh ra ảo giác bản thân phát sinh quan hệ với kí chủ, nhưng thực tế lại chẳng có gì xảy ra cả.
Nhưng công cụ này có một tai hại, đó chính là một khi đã sử dụng, từ nay về sau kí chủ cũng chỉ có thể tiếp tục sử dụng 'Xuân Tiêu Túy' với nhân vật đó, không thể phát sinh quan hệ được.
Có vài kí chủ không thể hoàn thành nhiệm vụ, hoặc sau khi hoàn thành nhiệm vụ lại không muốn rời đi... Đã lưu lại, đó chính là thay nguyên chủ sống một đời, trạm Tấn Giang Khoái Xuyên tràn đầy nhân tính hóa cho phép người xuyên nhanh ở thế giới đó yêu đương, kết hôn, phát sinh quan hệ với nhân vật trong thế giới, cùng nhau cầm tay một đời, chỉ là trong một thế giới cho phép kí chủ yêu đương, phát sinh quan hệ với chỉ một nhân vật, không cho phép NP.
Bởi vậy, mỗi một người xuyên nhanh chọn một người làm bạn đời của mình, cùng phát sinh quan hệ, ở thế giới này bên nhau một đời, không được đổi ý.
Mà lựa chọn 'Xuân Tiêu Túy' lại là loại bỏ khả năng giữa kí chủ với linh hồn nhân vật này, cũng là một đời ở thế giới này...
"Xác định, tôi nghĩ điều mà nguyên Lệ thái tử muốn dùng cái giá hồn phi phách tán để đổi lấy không phải là tôi cùng người hắn yêu, dùng chính thân thể hắn bên nhau trọn đời, điều tôi phải làm là khiến Cố Sâm khắc cốt ghi tâm với Hạ Tử Minh, chỉ nghĩ đến thôi cũng đau triệt nội tâm, mà không phải tới thế giới này bạch đầu giai lão, bên nhau dài lâu với hắn." Hạ Tử Minh có một sự thấu hiểu khá là rõ ràng.
Hệ thống nghe thấy hắn nói vậy, trái lại cũng không khuyên nữa, chỉ nói: "Được, tôi còn tưởng kí chủ thích Cố Sâm thật."
Giống với nguyên Lệ thái tử Hạ Tử Minh, hệ thống biết rõ ký chủ Hạ Tử Minh của hắn cũng là một người thích đàn ông, ở thế giới nào đó còn lựa chọn yêu đương với người đàn ông vừa ý.
Những nam nhân ở thế giới trước mà Hạ Tử Minh xuyên qua đều là đứa con vận mệnh, cũng đều đã từng yêu đến sông cạn đá mòn, lâu thật lâu.
Chỉ là sống hết đời ở thế giới kia, chết đi, sau khi rời khỏi thế giới kia, Hạ Tử Minh liền tách biệt cảm tình ra, ký ức ở thế giới kia vẫn lưu lại, nhưng cảm tình lại không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)
De TodoSAU KHI 'BIA ĐỠ ĐẠN' TRỌNG SINH (XUYÊN NHANH) Tác giả: Vũ Lạc Khinh Trần [Giới thiệu] "Ở nơi nào đó trong tim 'bạch nguyệt quang'*, ngươi là một vết thương không thể nói ra, của ta. --- bạch nguyệt quang" *Bạch nguyệt quang: người mình yêu thương nh...