Chương 32

403 22 2
                                    

Chương 32

Edit: An Ju

Hạ Tử Minh vừa nói lời này ra, tất cả mọi người ở đây đều kinh ngạc. Tô Duyệt Hòa càng không dám tin mà nhìn về phía hắn, không thể tin được những gì mà tai mình vừa nghe được: "...Phương Minh, cậu nói cái gì?"

"Anh quên rồi sao? Lâm Chi Hành." Hạ Tử Minh lại chẳng thèm nhìn hắn, chỉ chằm chằm nhìn Lâm Chi Hành.

Hắn nói từng câu từng chữ: "6 năm trước, tôi bị tai nạn xe, sau khi hôn mê tỉnh lại không hề bị một vết thương nào, nhưng anh lại nói với tôi, thận tôi vì bị thương mà phải cắt bỏ, lúc đó chúng ta vẫn chỉ là bạn bè, tôi biết anh nhìn ra được tôi thích anh, lúc đó anh nói với tôi là anh liên lụy làm tôi bị thương, anh sẽ ở bên tôi, anh yêu tôi, từ nay về sau anh sẽ chăm sóc thật tốt cho tôi cả đời, anh đã quên rồi sao? Lâm Chi Hành."

Sau khi Lâm Chi Hành bị hắn hỏi liền bất giác lùi một bước về sau.

"Lúc đó tuy rằng tôi rất khó chịu, nhưng không suy nghĩ gì nhiều liền tin anh, còn rất biết ơn lòng tốt của anh. Thế nhưng, mãi đến gần đây... Gần dây tôi mới biết được hóa ra thận của tôi căn bản không hề bị thương, mà là bị anh cắt đi mất, ghép cho Tô Duyệt Hòa, lúc đó hắn rơi vào tình trạng suy thận, không có quả thận này, anh ta sẽ chết, mà thận của tôi vừa vặn hợp với anh ta." Hạ Tử Minh dịch lui từng bước, nghẹn ngào nói từng lời.

Lâm Chi Hành cực kỳ hoảng hốt nhìn hắn, cả người đều mông lung, bất giác lẩm bẩm: "Em... sao em biết?"

Hắn vốn cho rằng hắn có thể giấu diếm bí mật này cả đời.

"Nói như vậy, là anh thừa nhận rồi, Lâm Chi Hành." Hạ Tử Minh không đáp mà hỏi lại, cười một cách bi thương: "Trên đời không có tường nào gió không lọt qua được, Lâm Chi Hành."

Hắn gặp qua quá nhiều loại người thích đứng ở trên bậc cao đạo đức để bình phẩm người khác như Lâm Chi Hành, tự cho mình là loại si tình, cũng biết rõ để đối phó người như thế chỉ có đứng ở bậc đạo đức cao hơn hắn để công kích hắn mới khiến cho hắn biết đau...

Bằng không thì người giống như hắn sẽ vĩnh viễn cũng không nhìn lại chính mình, biết mình đã làm người khác đau cỡ nào.

Hạ Tử Minh tiến lên một bước, viền mắt đỏ bừng, ép sát từng bước: "Nói cho tôi nghe, anh nói cho tôi nghe xem, năm đó tôi căn bản không hề bị tai nạn xe gì, mà tất cả, tất cả đều là anh sắp xếp, bởi vì anh muốn lấy thận của tôi ghép cho Tô Duyệt Hòa phải không? Đây đều là trăm phương ngàn hế của anh đúng không?"

"Không, không phải..." Lâm Chi Hành bất giác lùi về sau một bước, thể diện bị xé toạc ra, hắn căn bản chẳng biết nên đối mặt với Phương Minh như thế nào, chỉ vô ý thức nhỏ giọng giải thích: "Lúc đó em thực sự bị tai nạn xe, đúng là chuyện ngoài ý muốn, nhưng... nhưng lúc đó em không bị thương, thận cũng không bị sao hết, nhưng... Nhưng Duyệt Hòa, Duyệt Hòa sắp không trụ nổi nữa, thận của em vừa vặn phù hợp, nên... nên anh..."

Hắn nhất thời bị ma quỷ ám thân làm ra chuyện không thể tha thứ như thế với Phương Minh.

Hắn vốn đã thề sẽ đối xử tốt với Phương Minh, đối xử tốt với hắn cả đời, nhưng... Nhưng cũng không biết sao bọn họ lại biến thành như bây giờ.

[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ