Chương 46

212 18 0
                                    

Chương 46

Edit: An Ju

Hạ Tử Minh cùng Nhiếp Nghiêu ở trên Nhiếp Nghiêu hơn nửa tháng, cuối cùng nhờ vào hệ thống của Hạ Tử Minh giúp sức và hào quang nhân vật chính của Nhiếp Nghiêu mà tìm được Đại Tuyết Sơn Kim Liên Diệp trong truyền thuyết.

Bước tiếp theo sau khi có được Tuyết Sơn Kim Liên Diệp chính là nghĩ cách giúp Nhiếp Nghiêu hồi phục thị lực.

Hạ Tử Minh cũng không biết thuật hồi phục thị lực này, bởi vậy hắn dắt Nhiếp Nghiêu một đường mai danh ẩn tích, tránh né sự truy đuổi tìm đến chỗ tán tu hảo hữu Liễu Khê của mình.

Thứ mà Liễu Khê thân là tán tu thông hiểu nhất chính là Kỳ Môn Độn Giáp và y thuật.

Trong số những người Hạ Tử Minh quen biết, nhờ hắn trị liệu mắt cho Nhiếp Nghiêu là quá phù hợp rồi.

Liễu Khê vừa thấy Hạ Tử Minh một đường bôn ba, lao lực cõng Nhiếp Nghiêu đến đây tìm mình liền cả kinh: "Ngươi—–"

Chuyện đệ tử Nhiếp Nghiêu của Phù Diêu chính là Thiên Ma chuyển thế tàn sát hết yêu ma trong tháp, đoạt lấy Ma Thần Lực trong một đêm và đã biến mất, đang bị Phù Diêu và các môn phái lớn truy đuổi, hắn có nghe nói qua.

Lại tuyệt đối không ngờ Hạ Tử Minh lại cõng người này đến tìm mình.

Lấy tính cách của Cố Trường Minh thì không phải nên tự tay bắt lấy người này, đưa hắn về giao cho Phù Diêu trừng trị sao? Sao nhìn qua lại như là đang dắt theo cái tên Thiên Ma chuyển thế rõ ràng đang gặp nạn, không biết sao mắt lại bị mù này đi chạy nạn vậy?

Nhiếp Nghiêu có lẽ cẩm giác được bầu không khí lúng túng, hắn bị người khác phản bội đến quen đột nhiên có hơi khẩn trương, bắt lấy tay Hạ Tử Minh liền bất giác nắm chặt.

"Không sao, ngươi đừng lo. Liễu huynh có giao tình trải qua sinh tử với ta, hắn chắc chắn sẽ không hại chúng ta." Hạ Tử Minh nhìn ra được hắn đang căng thẳng, vội vã trấn an bằng cách lật tay cầm tay hắn, vỗ nhẹ.

Nhiếp Nghiêu được hắn trấn an thoáng ổn định hơn, nhưng trạng thái cơ thể đối với cái người xa lạ tên Liễu Khê này vẫn là hết sức đề phòng và cảnh giác.

Hắn trước kia bị người hãm hại nhiều nên sợ rồi.

"Liễu huynh, vị này chính là sư đệ Nhiếp Nghiêu của ta, những chuyện ở ngoài kia ta nghĩ ngươi cũng nghe nói đến rồi. Hắn là bị người khác đổ oan, hãm hại mới ra như vạy, căn bản không phải Thiên Ma chuyển thế gì đó... Các môn phái lớn bên ngoài bây giờ đều đang đuổi giết chúng ta, hắn lại bị mù, xin Liễu huynh hãy nể tình chúng ta mà cứu lấy mắt hắn." Hạ Tử Minh hạ Nhiếp Nghiêu đang được cõng trên lưng xuống, dùng giọng điệu gần như là cầu xin nhờ vả Liễu Khê.

Nhiếp Nghiêu đứng xuống nhưng tay vẫn nắm chặt tay Hạ Tử Minh không thả lỏng, như thể là sợ mình mà buông lỏng tay thì hắn sẽ chạy mất vậy.

Liễu Khê nhìn bọn họ mà trong lòng trở nên hỗn tạp.

Hắn đã bao giờ nhìn thấy một Cố Trường Minh như vậy? Sao có thể ngờ đến có một ngày đại đệ tử lạnh lùng của Phù Diêu lại vì một người khác mà ăn nói nhún nhường cầu xin người?

[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ