Chương 35
Edit: An Ju
Dù là như vậy, Hạ Tử Minh vẫn giả bộ duy trì sự mạnh mẽ sau cùng: "Dù là như vậy, tôi nghĩ tôi vẫn có thể."
"Trước khi tích đủ điểm thể giới thì không thể tùy ý thay đổi kịch bản của thế giới gốc, nhưng có đôi khi dù là nói cùng một lời thoại, giọng nói, cách dùng từ cũng có thể thay đổi cách nhìn của người này đối với một người khác, và quyết định hướng đi của sự việc." Hạ Tử Minh chăm chú phân tích xong, nói: "Tôi nghĩ, tôi phải thay đổi thái độ của Nhiếp Nghiêu đối với Cố Trường Minh, khiến hắn sinh ra hảo cảm với Cố Trường Minh hẳn cũng không khó, hơn nữa tuy sẽ phải đối mặt với một ít tình tiết ắt sẽ xuất hiện, nhưng tôi nghĩ ngoài kịch bản, việc Cố Trường Minh nên làm là lấy thân phận đại sư huynh đi thăm tiểu sư đệ biểu thị sự quan tâm với hắn."
Hắn không tin nhiệm vụ của thế giới này căn bản không thể hoàn thành được.
"Xin lỗi, kí chủ, cậu không thể làm như vậy." Suy nghĩ của Hạ Tử Minh vẫn chỉ dừng lại ở suy nghĩ đã bị hệ thống bác bỏ ngay.
Hạ Tử Minh ngớ người: "Vì sao?"
"Bởi vì, Cố Trường Minh là bia đỡ đạn quan trọng trong giai đoạn trước của thế giới gốc, để chống trụ thế giới để nó không bị đổ nát, trước khi tích đủ điểm thế giới và có thể thay đổi kịch bản, cậu phải duy trì mức độ hận thù và mức độ căm ghét của người mang số phận là Nhiếp Nghiêu đối với cậu đạt trên 60 điểm, tuyệt đối không thể để cho hắn sinh ra hảo cảm với cậu." Hệ thống lễ phép mà khéo léo mỉm cười.
Hạ Tử Minh: "..."
Trong nháy mắt hắn liền cảm nhận được sự ác ý cực sâu của thế giới đối với hắn.
Hạ Tử Minh lúc này không dám khinh thường nữa, lập tức trở nên tỉ mỉ, nghiêm túc lật giở kịch bản thế giới gốc mà hệ thống đã phân cho hắn, nội dung thế giới gốc như một quyển tiểu thuyết, trung tâm câu chuyện phát triển xung quanh người mang số phận Nhiếp Nghiêu.
Tuy là nhân vật chính nhưng số mệnh của Nhiếp Nghiêu lại gập ghềnh không giống như bình thường. Chỉ nói đến lúc chưa sinh ra, còn đang trong bụng mẹ, thành nhỏ nơi bọn họ ở gặp lũ lớn, phải trải qua tai ương, cả khi hắn được 6 tháng trong bụng mẹ, bầu trời đổ mưa, kèm theo mấy tia sét đánh xuống mái hiên nhà mẹ hắn, ngụ ý đứa trẻ là điềm xấu...
Lúc sinh ra, trong thành lại gặp động đất.
Một thuật sĩ tha phương đi ngang qua nơi này, nhìn bát tự của hắn càng thêm chắc chắn: "Đứa trẻ này là điềm xấu, chính là một tai tinh trời sinh, mệnh là Thiên Ma."
Khiến cho cha Nhiếp Nghiêu ngay đêm hôm đó đã muốn xử lý đứa con trai này.
Mẹ Nhiếp Nghiêu lại không muốn, khóc lóc cầu xin chồng giữ con lại, cha Nhiếp cũng nhẫn tâm khó có thể dùng lời nào diễn tả, tuy rằng bởi vì bị mẹ Nhiếp ngăn cản không thể xử lý Nhiếp Nghiêu, lại dùng một phong hưu thư ruồng bỏ người vợ đã sinh ra Nhiếp Nghiêu, vứt bỏ hai mẹ con tại Am Ni Cô ngoài thành nơi chuyên chứa những người bị chồng bỏ vì phạm vào 7 điều cấm, đến nhà mẹ đẻ cũng không chịu nhận con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)
RandomSAU KHI 'BIA ĐỠ ĐẠN' TRỌNG SINH (XUYÊN NHANH) Tác giả: Vũ Lạc Khinh Trần [Giới thiệu] "Ở nơi nào đó trong tim 'bạch nguyệt quang'*, ngươi là một vết thương không thể nói ra, của ta. --- bạch nguyệt quang" *Bạch nguyệt quang: người mình yêu thương nh...