Chương 25
Edit: An Ju
"Kí chủ, cậu đừng tùy hứng làm bừa, độ hảo cảm sẽ tụt xuống thật đấy..." Hệ thống lo lắng cực kỳ, rất sợ kí chủ sẽ buông thả bản thân.
Hạ Tử Minh nhếch miệng cười, đang muốn trêu nó mấy câu.
Đúng vào lúc này, điện thoại của Hạ Tử Minh đột nhiên nhận được một tin nhắn: "Anh có biết bạn trai anh vẫn coi anh là thế thân không?"
Tin nhắn này là tin nặc danh gửi tới, Hạ Tử Minh vừa nhận được tin nhắn, còn chưa kịp nhắn tin đáp trả lại, điện thoại lại nhận được vài tấm ảnh chụp Tô Duyệt Hòa và Lâm Chi Hành tạo dáng cực kỳ thân mật, còn bổ sung thêm vài tấm ảnh chụp Tô Duyệt Hòa và Lâm Chi Hành vào thời niên thiếu, khi đó Lâm Chi Hành còn chưa quen biết Phương Minh.
Từ góc độ chụp hình này có thể nhìn ra được dáng vẻ Phương Minh và Tô Duyệt Hòa thực sự rất giống nhau.
Chỉ khác ở phong cách, Tô Duyệt Hòa có đôi mắt ngây thơ, trong suốt, khiến người khác nhìn thấy được đều cho rằng hắn dịu hiền, vô tội, khiến người ta không kiềm được mà sinh ra ý muốn bảo vệ hắn.
Mà Phương Minh lại giương nanh múa vuốt như một con quái thú nhỏ, tự mình bọc lên người mình một lớp tường đồng vách sắt, khiến cho người ta khi nhìn vào đều cảm thấy hắn là vô địch, không gì có thể đả động đến hắn.
Thuộc kiểu người rất dễ làm cho người khác nói với hắn rằng: "Xin lỗi, em ấy cần anh hơn em, không có anh, em ấy không có anh không được. Nhưng em là kiểu người dù không có anh, em vẫn sống rất tốt."
Người nhắn tin cho hắn vào thời điểm này, không còn ai khác ngoài Tô Hằng là người hận Tô Duyệt Hòa thấu xương, đồng thời cũng đã hợp tác được với Lâm Diệu Văn là em họ bên nội của Lâm Chi Hành và đã ghi thù với hắn từ lâu.
Hạ Tử Minh đoán ra được người gửi tin nhắn là ai rồi, nhưng vẫn lựa chọn dựa theo cốt truyện nguyên bản mà nhắn tin hồi đáp Tô Hằng: "Anh là ai? Anh muốn làm gì?"
"Anh có muốn biết bạn trai anh bây giờ đang ở bên cạnh ai, đang làm cái gì không?" Đối phương không trả lời hắn, lại hỏi tiếp một câu.
Lại không thấy phản hồi nữa.
Hạ Tử Minh lật xem nhiều lần đống ảnh chụp lúc Tô Duyệt Hòa và Lâm Chi Hành ở bên nhau mà đối phương gửi tới, nhìn Lâm Chi Hành rồi lại xem Tô Duyệt Hòa trước đây thậm chí là gần đây, trong ánh mắt họ toát ra sự yêu thương và thân thiết giấu cũng không giấu được. Đến cuối cùng hắn không kiềm chế được tái mét mặt mày, tay nắm lại thành quyền, ngay cả bên thái dương cũng bất giác nổi gân xanh.
Ánh mắt như thế, lúc Lâm Chi Hành nhìn Phương Minh, chưa bao giờ xuất hiện, từ trước đến bây giờ, chưa bao giờ có.
Hạ Tử Minh hít sâu một hơi, cũng không khống chế mình được nữa liền gọi một cú điện thoại cho Lâm Chi Hành. Điện thoại rất nhanh đã được kết nối, giọng Lâm Chi Hành phát ra từ điện thoại: "Alo..."
"Bây giờ anh đang ở đâu? Định lúc nào về?" Không đợi hắn nói hết lời, Hạ Tử Minh liền trực tiếp cắt ngang hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)
عشوائيSAU KHI 'BIA ĐỠ ĐẠN' TRỌNG SINH (XUYÊN NHANH) Tác giả: Vũ Lạc Khinh Trần [Giới thiệu] "Ở nơi nào đó trong tim 'bạch nguyệt quang'*, ngươi là một vết thương không thể nói ra, của ta. --- bạch nguyệt quang" *Bạch nguyệt quang: người mình yêu thương nh...