Chương 26

305 24 4
                                    

Chương 26

Edit: An Ju

Hạ Tử Minh ngừng hô hấp ngay tại trận, sao cũng không nghĩ tới Lục Văn Thịnh vừa mở miệng nói lại nói lời này. Hắn lập tức theo phản xạ có điều kiện nhịn xuống thân dưới của mình, sợ mình thực sự không để ý mà hủy đi hình tượng của Phương Minh.

Khóa quần kéo rồi...

Lục Văn Thịnh đang trêu hắn.

"Tôi chỉ đùa chút thôi, không nghĩ tới phó tổng Phương lại tưởng là thật." Lục Văn Thịnh sờ sờ mũi, mỉm cười nhìn hắn.

Hạ Tử Minh lập tức trợn mắt nhìn: "Trò đùa này cũng không buồn cười."

Cmn, hắn vừa tưởng là thật...

Hạ Tử Minh uống hơi nhiều khiến gương mặt đỏ bừng, hai mắt phủ sương, môi hơi khô, hung dữ nhìn hắn chằm chằm, không chỉ không có chút hung ác nào, ngược lại vì trong mắt phủ một tầng hơi nước, mà toát ra vẻ đáng thường và đáng yêu, kèm theo một chút tươi đẹp mà ngày thường hiếm thấy.

Lục Văn Thịnh chỉ nhìn hắn một cái, thứ to lớn trong quần lập tức có phản ứng.

Thú vị, thật thú vị...

Hắn trước đây sao không biết vị phó tổng Phương này đáng yêu như vậy, đẹp mắt như vậy nhỉ.

Lục Văn Thịnh không để lại dấu vết đi đến bên cạnh hắn rồi ngồi xuống, hít sâu một hơi, điều chỉnh lại tâm trạng của mình cho tốt, tao nhã, lễ phép hỏi: "Xin hỏi tôi có vinh hạnh được uống cùng với phó tổng Phương không?"

Hạ Tử Minh không để ý tới hắn, tự mình rót cho mình một chén rượu.

Lục Văn Thịnh sờ sờ mũi, đang định tiếp tục tiến lên muốn nói gì đó.

"Nào, tôi mời anh trước một chén!" Hạ Tử Minh giơ tay lên uống một hơi cạn sạch chén rượu mình vừa rót đầy, hướng đáy chén thể hiện cho Lục Văn Thịnh thấy.

Công ty Lục Văn Thịnh có hợp tác với bọn họ, hắn không thể làm mất lòng anh ta được.

Lục Văn Thịnh nhìn hắn uống rượu, uống dữ như vậy, lập tức hoảng hốt hơn: "Này—–"

Còn chưa nghe được hắn nói cái gì, Hạ Tử Minh liền lại tự mình rót đầy chén mình, ngửa đầu lại uống cạn thêm một chén nữa.

"Đừng uống nữa." Lục Văn Thịnh kéo tay hắn lại.

Hạ Tử Minh dúng một đôi mắt hàm chứa sương, trừng mắt nhìn hắn: "Buông ra!"

Giờ phút này, hắn chỉ muốn say rượu thôi...

"Bụng rỗng uống rượu không tốt cho cơ thể." Lục Văn Thịnh không chịu buông tay, trái lại lại gọi nhân viên phục vụ ở quán bar gọi cho Hạ tử Minh mấy món nhậu: "Gọi thêm chút đồ nhậu đi, vừa ăn vừa uống sẽ tốt hơn cho cơ thể, không tổn hại sức khỏe đến vậy."

Hạ Tử Minh cướp lại chén rượu đặt ở bên cạnh, không có ý kiến gì với quyết định của hắn, chỉ máy móc nói: "Cảm ơn tổng giám đốc Lục."

[Đam] [ON-GOING] PHÁO HÔI TRỌNG SINH HẬU (KHOÁI XUYÊN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ