A/N
Almost done na ang story nato... Thank you so much sa mga readers...=)
Please paki vote po... at yung mga hindi pa nakabasa ng first horror/mystery/comedy story ko... Moon my Guardian ghost, try nyo... makulit din ang story na yun.
—————————————————
WILLOW POV
God... please, hwag niyong hayaang mamatay si Saver.
Hindi ko alam paano kami nakalabas sa kweba. Pero mabuti nalang at nandun ang kambal na si Lie at Bree. Isinugod namin sa hospital si Saver.
Nakatulala lang si Ayana at Leo nung iniwan namin sila sa may balon... samantalang si Troy napatakbo na sa takot.
Halata naman sa kanila na hindi pa sila handa para makagawa ng ganitong krimen. Pero... it's too late.
Pagdating ng parents at kapatid ni Saver sa hospital... ni hindi ko alam kung paano ko ipapaliwanag ang lahat ng pangyayari sa kanila... kalalabas lang ni Saver nun sa hospital nung isang araw at pinayagan nila siyang ihatid kami ni mama pauwi tapos ngayon... nasa hospital nanaman ang anak nila dahil nanaman sakin...
"Willow Hija? what happened ba talaga?" mahinahong tanong ng Dad ni Saver.
Naiyak ako at napahagulgol.
"I'm sorry po!" iyak ko.
Niyakap ako ng mommy niya. "It's not your fault hija..." comfort nila sakin.
"Hwag kang masyadong magalala ate WIllow... Kuya will be ok. He's strong" comfort din sakin ni Hero, na parang mas matanda pa siya sakin kung magsalita.
Habang naghihintay sa doctor at kung ano na ang condition ni Saver ngayon. Lumapit si Kaeja.
"Sis... I know this is not the right time... pero... you have to come with me" bulong ni Kaeja sakin na halatang natatakot at kinakabahan ito.
"What happened? " pag-aalala ko.
"Willow...we have a problem" sagot nito. "it's about Ace and Ayana" bulong niya.
Ayokong iwanan si Saver pero... alam kong dapat kong harapin ang problemang ito. Gusto ko ng tapusin ang lahat ng kaguluhang ito.
Nilapitan ko muna si Clover.
"Clover, alam kong hindi tayo naging magkalapit na kaibigan... pero please, Don't leave him" pakiusap ko.
Naluha si Clover. She hold my hand.
"I will never do that... but please Willow... hwag mo din siyang iiwan" iyak at yakap nito sakin. "He needs you... alam ko yun..."
"I love Saver so much... kaya gagawin ko ang lahat para makalaya na kami sa sumpa ni Ayana" sagot ko. Then I walked I away.
Bago kami nakalabas ng hospital
"Ate Willow? be safe... para kay kuya, dapat pag gising niya nasa tabi ka niya" paalala sakin ni Hero.
Napatango lang ako.
"Where are they?" tanong ko.
"Sinundan sila ni K.D. bumalik daw sila sa may templo" sagot ni Kaeja.
BINABASA MO ANG
My Sweet Voodoo Doll
RandomWhat will happen if a cool and hearthrob man will accidentally open his sixth sense? And he will meet a very weird, unattracted and annoying ghost. Moreover... it so happen that this ghost needs to follow every command of the man who freed her...