A/N
Pa vote po=) thanks
and comments and suggestion din po, para makatulong sa next chapter LOL=p
Sorry sa mga typos at grammatical error=p
*******************************************************************************
WILLOW POV
Paguwi namin sa bahay nila, hindi na ko nakakibo. Nalunok ko na yata ang ang mga letra at wala akong masabi ng kahit ano.
"O natahimik ka? hindi ka maka move on sa halik natin kanina?" pangaasar na tanong nitong gwapong baliw kong boyfriend. Ha? what? boyfriend? namula tuloy ako.
Natawa siya "Uy nag blush ka... so tama nga ako?" pangaasar niya lalo.
Inirapan ko nalang siya.
Nung kumakain na sila ng dinner. Tahimik at seryoso ang mukha ng parents niya.
"Are you ok. Dad?" tanong ni Hero dahil halatang masama ang pakiramdam ng Daddy nila.
'I'm fine anak... pagod lang" sagot naman ng Daddy nila.
"Mukhang may malaki kang problema o kasong hinahawakan ah?" tanong ng mommy nila.
"Oo, tungkol padin ito dun sa batang babae... hanggang ngayon hindi padin klaro ang investigation" iling pa ng daddy nila.
Tumayo na si Saver, halata nanaman kasing iwas siya sa mga ganitong topic.
"i'm done... Hero ikaw na muna maghugas ng pinggan please" pakiusap nito at uminom ng juice.
"Ok. kuya no problem" sagot naman ng mabait niyang kapatid.
"Ijo? kumusta na pala kayo ni... Ayana?" tanong bigla ng Daddy niya.
Nasamid pa ng husto si Saver at muntik ng naibuga ang iniinom niya. Nanlaki ang mga mata nitong humarap sa Daddy niya.
"Bakit niyo naman naitanong ngayon yan?" iritang sagot ni Saver.
"I'm sorry ijo... don't get me wrong... gusto ko lang kasing malaman kung may communication padin kayo ni Ayana" sagot ng Daddy niya.
"Matagal na pong wala kaming communication ng babaeng yun" sagot ni Saver. Halatang nalungkot nanaman ang mga mata niya.
"Ganun ba?" sabi naman ng Daddy niya sabay nagkatinginan pa sila ng mommy niya.
"May problema po ba Dad?" tanong ni Saver.
Umiling lang ang Daddy niya.
Pagkulong ni Saver sa kwarto niya.
"Something is not right... something is really wrong..." bulong nito. Umupo ito sa kama at tinakpan ang mukha niya ng mga palad niya at yumuko.
"Are you ok? Saver?" pag-aalala kong tanong.
Umiling siya at nakayuko padin.
BINABASA MO ANG
My Sweet Voodoo Doll
RandomWhat will happen if a cool and hearthrob man will accidentally open his sixth sense? And he will meet a very weird, unattracted and annoying ghost. Moreover... it so happen that this ghost needs to follow every command of the man who freed her...