Nagising ako sa yugyog ni Rowela sa aking balikat.
Tela biglang bumalik sa katawan ko ang aking kaluluwa nang maramdaman ang pamimigat nito."Hoy,gumising kana!Nandito na tayo."may bakas na sayang saad niya.Narinig kung bumukas ang kabilang pintuan ng sasakyan indikasyon na lumalabas na siya dito.I sighed.We're here and I'm not ready for that.
My heart begun to beat violently.What happen to you heart? There's nothing to be scared like this.I whispered.Dahan dahan kung idinilat ang mga mata at saka nag unat ng katawan.Matagal na siguro akong nasa ganitong posisyon kung ba't masakit ang ulo ko't leeg.
"Bumaba kana diyan!Magpapalit pa tayo ng damit and before that we have an orientation with our supervisor Bik2x."natatawa pa itong sinuksuklay ang buhok niya gamit ang kanyang daliri sa kamay.
Iginalaw ko ang mga paa sa harap ng pintuan.Hinawakan ko ang hawakan nito para bumaba na.Kusang nahulog ang mga batik batik na kalawang sa hawakan nito sa mismong paa ko.Ang weird lang.Luma na talaga itong sasakyan na ito pero gumagana parin.Umiling ako bago napagpasyahang bumaba na.
Paglabas ko maayos kung isinukbit ang shoulder bag sa aking balikat.So,this is it self.Don't be nervous.You're here for the money not for some...natigil ako sa pag iisip nang pumasok sa isipan ko ang itsura niya.Kung paano niya ako titigan nang ganoon.Mayroong kakaiba sa mga titig niyang iyon.Something I can't explain if he hate me or not.There's a hint in coldness in his expression and his eyes shouted for power.
Hindi ko siya mabasa.Itiningala ko ang ulo sa kalangitan.Dumidilim na.Nagsimulang lumabas ang mga bituin sa langit kasabay sa ibang ibong gising tuwing gabi.
Napansin kuna rin ang malaking hall sa harapan ng parking lot.Huminga ako nang malalim.Makikita kuna sa kauna unahang pagkakataon ang mga Royal Blood.
Ang party kung saan marami sa kanila ang dumadating maliban sa ibang bisitang naimbetahan.Humugot ako ng hangin saka pinakalma ang sarili.
Inilibot ko ang paningin sa buong parking lot.Maraming mamahaling sasakyan ang nakapark nang maayos dito.Simula sa malaki at maliit.May kanya kanyang barrier.May bawat pwesto itong binibigay sa pagpasok at sa paglabas.
Blangko ang mga matang napatitig ako sa nakapark na sasakyan sa sulok nang bahagi nito.Kulay itim ang kulay.Tinted ang crystal pero bahagya itong nakababa nang kaunti para hayaang makapasok sa loob nito ang hangin mula sa labas.Kung ganun may tao sa loob ng sasakyan.Napalunok ako ng laway.Tila may bumurang matigas na bagay sa aking lalamunan habang nakakatitig sa nakabukas nitong bintana.
Nagsimulang kumalabog ang aking dibdib.Kusang pumasok ang truck na 'yon kanina sa isipan ko.Ang lalaki na 'yon.Prinsepe Skull?Tama talaga ako nang dinig kanina.Tinawag siyang prinsepe ng lalaki.Kung ganun maaaring nandito siya ngayon.Humigpit ang pagkahawak ko sa strap ng aking shoulder bag.
Sunod sunod ang pagpakawala ko ng hangin.Hindi ko maiintindihan.Wala naman akong dapat katakutan dito pero...Sabay na kumurap ang mga mata ko nang itinaas ng tao sa loob ang crystal ng kanyang sasakyan.Hindi ko alam kung nakita ba niya akong nakakatitig nang masinsinan dito.I feel something strange inside of my chest.Tila bumigat ito.
Itinaas ko ang kanang kamay at hinawakan ang aking dibdib.What's wrong with me?
Argh,huwag kang mag isip Zoilla.Ikaw parin ang matatalo kung mag iisip ka sa taong iyon.Hindi siya dadating dito.Pangaral ko saking sarili."Siguradong maraming gwapo doon mamaya!Yays,kikiligin na naman nito 'yung bonbonan ko!"
Nagpakawala ako nang hangin.Seryoso kung tinitigan ang crystal ng sasakyan.Pilit na pinapasok ng tingin ko ang loob nito haggang sa makita ko ang kamay na lumapat sa crystal nito.Kamay ng babae?Babae ang driver?Pero parang hindi naman.Sa galaw ng kamay nito sa crystal ng sasakyan,pilit nitong kinakain ang lugar ng driver seat.For what?Sa ganoong aksyon?Ang labo naman.
BINABASA MO ANG
Captured By The Prince √
Romance|SPG-18|Mature|Completed| "I won't hurt you if your going to spread it." -Necolai Handson *********** Zoilla,one of the captured of Necolai Handson in the party of his father.Hindi niya iyon inaasahan at madala sa mansion...