[SanTakeo] Hóa thật sự quá khó hiểu.

2.7K 205 3
                                    

"Em còn định muốn anh giảng bao nhiêu lần nữa đây?"

Sanzu im lặng, nó năm nay lớp 8, việc lên lớp luôn là một thứ gì đó hết sức vi diệu rồi. Giờ bắt nó hiểu một nôn học mới thì thà kêu nó ra bờ mương nhặt ve chai còn hơn.

Sanzu đánh mắt lên nhìn Takeomi thở hắt làn khói trắng từ thuốc lá, bỗng đầu xuất hiện một câu hỏi.

Tại sao khói lại có thể nhìn thấy nhở?

Bất giác, nó nói câu đó ra khỏi miệng nốt.

Takeomi tỏ vẻ nhướng mày, đập đập điếu thuốc trên thành cửa sổ. Mái tóc đen theo cái đầu nghiêng thẳng  về một bên chỉ chừa một gò má trắng. Bất giác, Sanzu thấy khung cảnh này nó lạ lắm, cứ như người trước mặt không phải là ông anh suốt ngày la mắng nó vậy.

Có chút chút gì đó, xinh đẹp.

Bất ngờ, anh quay ngắt sát lại mặt Sanzu làm nó xém ngã ngữa. Nó nhìn đôi môi nhép mép đang phà khói vào mặt mình mà ho sù sụ, mắt cay xót. Nhưng không hiểu sao giờ Sanzu thấy kì quá, nó muốn che miệng Takeomi lại, chứ không phải tránh né cũng không phải bằng tay. Mà là thứ gì đó để nó có thể cảm nhận mùi vị thuốc lá, cũng như xúc cảm trên cánh môi mỏng dính đấy.

"Đó, phản ứng hóa học đấy."

Takeomi cười cười đứng dậy ra khỏi phòng, để lại một Sanzu đỏ mặt với túp lều dưới cánh quần.

Hóa thật sự khó hiểu quá đi mất!
__________

Mẹ nó, Takeomi ngu quá dạy sai con trẻ rồi kìa! Là phản ứng sinh lý chứ hóa học con mẹ gì>:)(

[TR] [R18] [AllTakeomi] Tôi Chỉ Muốn Họ Đụ Nát Anh Ta Mà Thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ