=')

529 75 6
                                    

Được rồi, đây là lần đầu của Takeomi và cái chỗ đó vốn không phải để làm loại chuyện này. Takeomi cảm thấy không mấy thoải mái khi phải giữ trong mình cái chất lỏng chó má đó và rồi khi nghĩ rằng chỗ đó của mình sẽ phun ra như mấy cô gái á? Nó làm Takeomi hoang mang, đầu óc anh rối tin rối mù, hậu nguyệt cứ khép khép mở mở như suy nghĩ của Takeomi. Giữ thứ này trong cơ thể thì không ổn tẹo vào và chợt Takeomi nhận ra thứ chất lỏng đó, hình như không chảy ra được nữa? Nơi đó đau nhức, sưng đỏ lên, vô tình không mở ra nổi mà khép kín lại như một cách giảm đau đớn, kết quả là cái thứ chất lỏng kia còn y nguyên trong người Takeomi và rồi anh hơi trừng mắt xấu hổ khi nghĩ đến việc mình thật sự phải làm loại chuyện ngày á? Nhưng cuối cùng Takeomi vẫn phải tự đưa tay xuống dưới, chạm vào chỗ mà cả đời Takeomi chưa từng nghĩ tới, và rồi như có một dòng điện làm cơ thể của anh giật lên, mọi dây thần kinh của Takeomi hiện đang nhạy cảm hết cồn suất. Anh cắn răng, chặn cho mất thứ xấu hổ có thể phát ra từ mồm mình khi thử cho vào một ngón tay. Nó đi vào dễ dàng, nhưng cảm giác cháy nóng rát nhè nhẹ khi vành hậu ôm trọn ngón tay làm Takeomi muốn đâm đầu xuống đất. Cảm nhận thứ chất lỏng theo đó mà chảy ra, rỉ hết một mảng giường, Takeomi cảm thấy mình nên moi móc nó lẹ mau hơn là duy trì cảm giác đáng xấu hổ này. Thế là Takeomi khẩy nhẹ ngón giữa lên bên cạnh ngón trỏ của mình, hậu nguyệt chợt căng lên làm việc cho vào khiến Takeomi vừa đau, nhưng cũng vừa sướng đến từng tế bào, người ta nhạy cảm nhất khi mới bị chơi xong, Takeomi đủ già để hiểu, chỉ là đm anh éo ngờ có ngày nó áp dụng lên mình. Cảm nhận sự ấm nóng, nhầy nhụa từ hai ngón tay, sự chọt ngoáy đau sướng từ lớp thịt trong hậu nguyệt làm Takeomi rên rỉ trong cổ họng, mồ hôi lại thi nhau chảy túa, hai ngón tay cứ moi móc thứ chất lỏng trong người làm anh phát điên cho đến khi Takeomi nghĩ có lẽ đã hết, anh chậm rãi rút nó ra, Takeomi cảm thấy mình ngu ngốc, vì cái sự chậm chạp này làm ngón tay ma sát kĩ càng với bên trong hơn, và đến kéo ra hết, Takeomi thấy người sướng giật một cái khi hai vành hậu nguyệt khép lại chạm vào nhau. Anh lã người, khẽ híp nhẹ đôi mắt nặng nề hơn bao hết, ngủ thiếp đi.

.

.

.



.
_________
J? Ai bt j đâu? Tự nhiên nghĩ ngang z á, đọc đọc không đọc thì thôi nha.👁️👄👁️💦💦🤘

[TR] [R18] [AllTakeomi] Tôi Chỉ Muốn Họ Đụ Nát Anh Ta Mà Thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ