Mikey không biểu hiện gì nghe Sanzu giải thích tình hình, Kokonui sau một buổi sáng cảm thấy trời đất đảo lộn, hai con mắt không thể tin nổi chăm chăm vào Takeomi như một sinh vật la.
"..." Các thành viên Bonten tỏ vẻ: Ok, bọn họ hiểu được.
"Chuyện, là như thế đấy, ạ..." Sanzu ngập ngừng bảo, dù sao cái này nghe thế nào cũng thấy vô lí. Mikey vẫn im lặng ngồi đối diện Takeomi, mặt mũi hầm hầm, quầng thâm mắt dường như thâm thêm một bậc.
Akashi thoáng chốc hơi sợ ông chủ không tin. Người mang mỗi áo sơ mi trắng và một cái quần boxer đen trông là mỏng manh, nhưng lòng Takeomi hiện tại lại đang đốt lửa.
Trong không gian mà tiếng nước bọt chảy trong mồm còn rõ ràng như này, thì bỗng, Mikey bất ngờ vươn tay ra, chạm lên khuôn ngực bầu bĩnh, bóp một cái.
'?'
"..." Takeomi ngơ ngác nhìn xuống bàn tay trên ngực mình.
"..." Sanzu làm rớt xấp giấy công việc.
"???" Kokonui hồn vẫn chưa quay lại xác.
"..." Cả bọn còn lại câm nín, đồng lòng nghĩ.
'Boss Mới Ăn Ngải À?'
Manjirou mặc kệ bầu không khí đóng băng xung quanh, bóp xong một cái thì, mày hơi hơi nhướng có vẻ khó hiểu, liền giơ bàn tay còn lại ra sờ tiếp để xác nhận.
Mềm mại, nhưng có một điểm cấn nhẹ, giống như cái-
Vẻ mặt Mikey thoáng chốc hoảng hốt, cả người tự nhiên co rúm lại một bên ghế, mắt đen mở to, đồng tử thu nhỏ không thể tin nổi. Manjirou run cầm cập từ đầu ngón chân đến đỉnh sợi tóc, yếu ớt giơ một ngón tay lên mấp máy.
"Mày...biến thành con gái thiệt à?"
"..." Bonten.
Giờ Takeomi có nên gật đầu xác nhận không?
Mikey không phủ nhận việc cậu đã xem đống thông tin tuông ra từ miệng Sanzu ban nãy là bốc phét. Hơn hết, Manjirou biết rõ quan hệ anh em bí mật đầy phức tạp của nhà Akashi thế nào và người bạn chí cốt của anh trai vĩ đại - Shinichiro, là đàn ông chứ không phải một cô gái. Nếu có thì hẳn chị ta đã đá đít và cạch mặt Shinichiro từ lâu, một chàng trai dễ mềm lòng và ngu ngốc với phái nữ.
Nên đống câu từ mà Sanzu ban nãy vắt óc ra chắt chiu chọn lọc để thuyết phục Mikey, đều từ tai bên này lọt qua tai kia tất.
Majirou còn định xách đít lên trên lầu đi ngủ, nếu không phải do vẻ mặt bọn kia nom căng thẳng quá. Lũ này mấy khi trưng ra được biểu cảm kia chứ? Kể cả là giả tạo thì chẳng mấy nguyên đám lại có thể đồng lòng như thế. Nên, hay vì vô trách nhiệm long nhong đi về phòng, Mikey quyết định làm một ông trùm nghiêm khắc với các trò đùa nhố nhăng của lũ thành viên, bằng cách vạch trần lời nói dối này.
Nhưng thế đếch nào sờ vào lại thấy 'thật' thế này?
Manjirou không tin, cho đến khi cảm nhận hơi ấm từ da thịt xuyên qua mỗi một lớp vải mỏng manh truyền đến tay mình, chứ không phải là sự lạnh lẽo của một hỗn hợp silicon. Manjirou Sano - một ông trùm của Nhật Bản đã trải qua đủ loại sóng gió, bất giác nhận ra rằng, Takeomi Akashi - cấp dưới của mình, đã bị biến thành một người phụ nữ sỡ hữu tâm hồn cup C.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [R18] [AllTakeomi] Tôi Chỉ Muốn Họ Đụ Nát Anh Ta Mà Thôi.
FanfictionTôi đã khá phân vân khi viết nó và chợt nhận ra. Đây là nơi để mình tà đạo. Phân vân conmoe gì nữa? ________ Dán tag R18, nhưng nói thật tôi thậm chí còn chẳng viết mấy cảnh kiểu đó...