\rantakeo\ Lập dị

265 32 2
                                    

Này kiểu plot dài tập nghĩ lâu bome r mà mình dạo này viết như bú cần không nên thôi kể nốt cho ae nghe, chờ ngày nào triển fic thì xóa.
__________
Gia đình Akashi là một nhà liên tính(*) di truyền từ mẹ. Hôn nhân đầu đổ vỡ gây tổn thương tâm lý và thể xác hai mẹ con Takeomi. Cho đến khi bà gặp được ông Akashi cùng nhau vượt qua ám ảnh rồi sinh ra Haruchiyo và Senju. Cậu con thứ là đứa duy nhất bình thường nên rất có ý thức bảo vệ hai anh em của mình. Gia đình Akashi có một võ đường kiếm đạo, dượng không thích nên dường cho mấy đứa con kế thừa ông nội còn mình cùng vợ hú hí nước ngoài.

(*) Giải thích đơn giản là những người có cùng bộ phận sinh dục nam hoặc nữ do XY gì đó quên gần hết rồi, hầu hết chúng đều không thể sử dụng được.

Takeomi sau này làm nghề giáo có được một thằng học trò ruột là Ran Haitani. Gia cảnh rất bình thường chỉ có cậu cả là bất thường sinh thời đột biến hai con c*. Có lẽ do thế nên thằng oắt đã tập tành làm fck boy từ tấm bé, nhị vị phụ huynh bất lực không thể ngăn cản, may mắn là đến giờ chưa có cô nào vát bụng bầu qua hỏi thăm. Sau này nhà Haitani sinh được một đứa khác đẹp trai, bình thường, 10 điểm nhưng đang có dấu hiệu bị cậu cả tha hóa theo.

Trong một lần rất là vô tình, Ran phát hiện ra bí mật của Akashi rồi từ đó chú ý thầy giáo mình nhiều hơn. Takeomi sợ Ran đe dọa bắt ép tầm bậy nên né triệt để. Ran gạ đjt thầy, vô cùng văn minh nhưng chưa lần nào thành công. Dần dần cả hai nảy sinh thứ cảm xúc chết cmn tiệt của cuộc đời. Ran phát hiện những mặt yếu ớt tổn thương sâu trong tâm hồn người thầy khô khan. Takeomi nhận ra thói chjch dạo của Ran là do trẻ trâu thích thể hiện thôi chứ thằng này hình như vẫn là hạt giống tốt cho xã hội đấy.

Trích câu thoại duy nhất tôi nhớ:

"Thầy có hai cái ấy, em vừa hay cũng có hai cái ấy. Chúng ta trời sinh đích thị là dành cho nhau rồi!"

"Đcmm câm mồm."

Ran có sự ghét bỏ cơ thể bản thân, cho rằng người khác đến với mình vì thể xác chứ chưa từng vì con người. Thằng bé có một sự đồng cảm với Takeomi về việc không trân trọng chính mình - lí do khiến Ran chưa từng ép buộc thầy trong việc qhtd.

Khác với Takeomi, cu cậu là hành đột biến nên cả hai cây hàng đều sài được ngon ơ. Nên lần đầu với Ran đã khiến thầy giáo có tuổi của chúng ta bán sống bán chết, bị chơi đến mụ mị nghỉ dạy.

Quan viên hai họ biết chuyện zui zui zẻ zẻ chúc mừng đồng ý hai tay hai chân vượt qua định kiến xã hội bấy giờ. Happy Ending ( ◜‿◝ )♡

Ngoại truyện:

Haruchiyo lần đầu tiên gặp mặt đã cảm mến anh chàng Muto của CLB võ thuật trường anh trai.

Muto lần đầu gặp đã thấy Haruchiyo bị thiểu năng.
__________
Đại khái cốt truyện nó thế á. Kể hài hài thế chứ ý định của tôi là viết kiểu tâm lý và định kiến.








[TR] [R18] [AllTakeomi] Tôi Chỉ Muốn Họ Đụ Nát Anh Ta Mà Thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ