Series gái đồng trinh.

421 51 8
                                    

Ran chặn cửa xe hơi, mặt cười mà lòng hổng zui, đá đểu đứa em trai cùng giống cùng họ mình.


"Rin thân mến, em nghĩ sao về việc hôm nay ngồi ở ghế sau?"

Đời này Ran chưa từng có ý kiến gì về việc em trai iu dấu ngoan ngoãn phục vụ làm người lái xe. Trừ khi đột nhiên hứng thú và chắc chắn nó không phải hôm nay, nhất là Takeomi - bông hoa bất ngờ nở giữa đêm đang ngồi ở tay lái phụ 100% sẽ không chịu xách đít xuống buồng dưới ngồi để trò chuyện cùng anh. Nó nghe rõ ràng từng chữ của Ran, sau đó thay gì một lời giải thích chính đáng, Rindou đơn giản nở một nụ cười bật cửa kính lên và khóa chốt hai cửa xe trước.

"..." Ran giữ tác phong chuyên nghiệp trên mặt, trong khi tay như muốn đập gãy cả cánh lái ngay lập tức.

Trên đường, Takeomi đờ đẫn nhìn trời xanh để gió lùa vào mặt mặc kệ không khí đấu đá nhau của cặp Haitani ác quỷ. Akashi nghĩ sắp tới bản thân sẽ có một đời sống lành mạnh không ăn chơi và tình dục, về mặc nào đó mai này Takeomi chỉ có thể giải tỏa stress vào thuốc lá mà theo thông tin cơ bản thì đồ lạnh có cồn sẽ khiến cơn đau vốn khủng bố bụng dưới của Akashi còn ghê gớm hơn nữa. Và Takeomi cũng chẳng muốn biết cảm giác mất lần đầu của các cô gái ra làm sao, nghe bảo còn tùy cơ địa và Akash không có nhu cầu để biết điều đó.

Chuyến đi nhanh và im lặng, đơn giản cả ba không có nhiều điểm chung hay một chủ đề cụ thể để bàn luận. Rindou đến trung tâm thương mại, Ran khéo léo đuổi nó đi đỗ xe một mình với lí do 'Em định để một cô gái đến tháng đi từ bãi giữ xe đến khu mua sắm á?'. Takeomi cảm thấy bị xúc phạm, thay đổi giới tính bộ sẽ khiến Akashi trông mong manh đến độ không bước nổi vài chục mét à? Nhưng trước khi Takeomi có thể trưng cầu bất kỳ ý kiến gì thì Ran đã nhanh tay nhanh chân kéo cô gái duy nhất trong xe ra, đồng thời đá đứa em trai cút đi xa nhất có thể.

"Cho dù tao có là một đứa con gái thì cũng không đến mức đi không nỗi mấy bước chân. Mày coi thường tao quá Ran!"

Takeomi khoanh tay nhăn mày bảo, và Ran đáng giá bộ dạng này rất giống mấy cô tiểu thư kiêu kì nhà giàu. Anh cười cười ra dáng dỗ dành.

"Thôi nào, em đây là đang quan tâm chị mà!~"

Akashi rùng mình rụt vai né tránh dáng người to lớn của Ran, trợn mắt ghét bỏ giọng điệu nhựa nhớt của anh. Bình thường giao tiếp thằng này mấy khi chịu gọi Takeomi là anh, toàn xưng hô ngang hàng bình đẳng, thà giờ kêu nhau mày tao nghe còn ưng hơn.

"Thấy gớm, không nói cũng chả ai bảo mày câm đâu!"

Ran nhận ra bản thân đã thành công khiến người trước mắt bực bội, và nhìn bộ dạng như muốn trào thực dạ dày của Takeomi làm anh thấy vui vẻ, nghe hơi biến thái nhưng đơn giản hóa từ ngữ thì ý Ran là việc chọc ghẹo Takeomi khá là vui. Để cuộc hẹn hai người này(?) không bị phá hỏng, anh lôi kéo Akashi đi thẳng vào thay vì chờ một thằng choai choai đầu sứa.

____________

Viết không xưng cụ thể khó quá tôi xin từ bỏ đm huhu-

____________

Rindou như có tầng số não với người anh trai đốn mạt của mình, thành công mò được cửa hàng quần áo Ran đang ngồi. Nó dậm từng bước nặng đến, tức tối chê bai những hành động ích kỷ của anh. Ran tai điếc, cười hà hà đếch quan tâm, Rindou muốn phát điên vồ đầu, cuối cùng từ bỏ việc làm Ran thấy khó chịu, bâng quơ hỏi chủ đề khác.

[TR] [R18] [AllTakeomi] Tôi Chỉ Muốn Họ Đụ Nát Anh Ta Mà Thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ