(rintakeo) phát điên.

773 84 6
                                    

lowercase, ooc
__________
rindou phát điên, đầu gã muốn đập đầu vào đâu đó mà vỡ, vỡ nát luôn cũng được, ngất đi càng tốt, ít nhất là ngay bây giờ trước khi gã làm trò quái quỷ nào đó mà không thể quay đầu. takeomi vuốt trán, mồ hôi vẫn tuôn, nhiệt độ phòng tăng chầm chậm một cách khó chịu, không riêng anh, cả rindou cũng thế. nó tháo cà cạt, cởi vét, quăng đi một góc. nhưng chả đủ, đủ đéo được? rindou lại cởi sơ mi, bật hết nút, rồi tháo nốt. gã ức chế lắm rồi, ngước nhìn sinh vật sống thứ hai trong căn phòng này, rindou chỉ càng cảm thấy mình muốn nổ tung mà thôi.

'ôi, đệch, takeomi.'

'câm mỏ vào.'

giọng anh lệch rồi, chán chưa? riêng takeomi là muốn buông tay luôn rồi. cơ thể nóng bức như thể đỉnh đầu anh là mặt trời sa mạc ấy. và takeomi sẽ đéo chết khô, anh sẽ chết vì mất nước, còn bán đảo trước mặt kia thì nó có quái, takeomi thèm, và takeomi cũng hãi, thế là takeomi nhịn. chết, chết mẹ đi, tốt nhất là đập đầu đâu đó ngất đi cho lành.

nhưng no, nố nồ nô. căn phòng nãy rõ ràng chẳng muốn một trong hai con người kia tự thủ tiêu bản thân để kìm nén bản năng chút nào. rindou giật mình, ối giồi ôi, bà nội cha nó, cái chỗ này sắp bé thành một tí luôn rồi.

'cút ra xa coi thằng quỷ.'

'tôi cũng muốn lắm chứ chết tiệt-, né né cái người ông ra mau-!"

'mày mới né, thằng lỏi. ôi đệch- cái đéo gì đây hả?'

'mả cha nó-takeomi.'

'cc.'

cả hai thở hổn hển, đây là cái lò và takeomi cùng rindou sẽ bị thiêu sống. còn đối phương chính là cục than hồng cháy da cháy thịt, đụng vô là chết, nhưng như rindou bảo, cái 'căn phòng' lúc đầu còn đủ cho hơn 10 người đứng này đã thu hẹp đến độ, takeomi và rindou đéo tách ra được xăng ti nào hết. gã đang thấy mình ngu, rất ngu là đằng khác, có lẽ là do nóng hỏng não hoặc gì đó tương tự, ban nãy mình không nên cởi áo, chính xác hơn nữa là ban nãy mình không nên bán khỏa thân vì cái hầm ngột ngạt chó má cố tình nhử mồi của căn phòng này. takeomi cũng muốn nổ mẹ rồi, anh cảm nhận được từng cái múi của thằng ôn con kia dán lên người mình, áp bức thế nào, khó chịu ra sao, và cháy bỏng phát rồ.

'mày cương rồi, rindou-'

takeomi bắt lấy, theo nghĩa đen, và rindou giật cả người khi cảm nhận được đầu ngón tay đó. có một nguồn điện, mát lạnh chạy dọc sống lưng gã, gã đê mê, cảm thấy điều này cực kì dễ chịu, và rồi bùm. rindou đáp xuống áp mối mình lên takeomi, gấp rút, vội vã, háu đói, liếm mút, cạp cắn, nước miếng chảy, dọc theo cần cổ gã, ôi trời ạ, anh cao hơn gã có nữa cái đầu thôi mà.

'chụt- hưm- ha, điên rồi- ha, ah- ưm- chậm lại- thằng chó-'

'tôi-ah-chụt- nghĩ chắc mình- ưm hưm- ha- là cầm tinh từ chó-'

đầu óc takeomi ngơ ngơ, chắn ngẩm thằng rindou cũng thế, chứ sao nó nói câu nghe ngu quá. môi lưỡi cứ giao thoa liên tục, lời ra tiếng vào đứt đứt quãng quãng, nhưng cả hai vẫn không thấy có gì bất tiện, vẫn đâm đầu chụt mỏ nhau như thường.

tay rindou lượn hết một vòng cơ thể takeomi. gã thấy anh đúng là lão yêu quái, già khụ, người gì mà ốm nha ốm nhách, cộm xương quá trời, sờ bóp chả đã tay. đến mông takeomi, rindou thiểu năng nghĩ rằng ôi dào, ít ra nơi này còn có da thịt, còn đàn hồi nữa, ừm ừm, rất vừa tay gã, mềm êm mịn màng.

[TR] [R18] [AllTakeomi] Tôi Chỉ Muốn Họ Đụ Nát Anh Ta Mà Thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ