Giả sử Takeomi Bonten (trong seri biến thành con gái) bị hoán đổi vị trí với Takeomi (trong Phạm nguyên tác) và phản ứng của mọi người xung quanh!
Cảnh báo ooc cmn nghiêm trọng không chịu trách nhiệm! (thì trước giờ tôi cũng chưa chịu trách nhiệm ehe- cảnh báo cho zui thoy)
____________________________________
1.
Takeomi Bonten cảm thấy đ*t mẹ vãi l*n thật sự.
Bị biến thành con gái trong khi đang tới tháng không đủ, ngủ một đêm mở mắt ra trước mắt thay vì căn phòng quen thuộc thì là một đám thanh niên nhí nhố mang băng phục không thể thân thuộc hơn. Cô xoa trán, cho rằng bản thân bị ảo giác, vì theo đúng thì lúc này Takeomi phải là một thằng đực rực đẹp trai cao to như Lưu Đức Hoa cơ.
Cô vươn tay sờ lên bộ ngực qua lớp áo rộng thùng thình, lòng khẳng định 100% là mình đang mộng tinh.
_____________
2.Takeomi Phạm đang cảm thấy rất là hoang mang.
Thằng mặt mô mồm sẹo trông vừa quen vừa lạ trước mặt anh là ai?
Rõ ràng ban nãy Takeomi còn lo đang dắt Senju cho con bé làm quen với các giao dịch làm ăn. Vừa nhức đầu chớp mắt một cái, thì đã xuất hiện ở một căn phòng trông rõ là giàu sang và trước mặt thằng tóc hồng này rồi.
Mà quan trọng nhất, sao mông lại thấy mát mát thế này?
___________
3.Takeomi Bonten tự tin đây là mơ, hiên ngang đi ra khỏi phòng xách đít đi mua tí cồn cho tỉnh người.
Mấy bữa nay bọn kia thắt chặt như mấy ông bố lần đầu nhận ra con gái đã bước vào tuổi nổi loạn, nhất quyết không cho cô đụng vô con hàng nào, thậm chí còn tự nín thuốc lá để làm gương cơ.
Takeomi khịt mũi, một bầy nít ranh tao lại đấm vào, có giỏi thì cấm ả trong mơ này!
Cô vừa nghĩ, vừa nhảy chân sáo đến cửa hàng tiện lợi ( bằng cách nào đó đường đi rất quen thuộc). Tay mò mẫn túi quần, rút ra được bịch thuốc lá. Takeomi cười tươi rói, chậm chân lại, bật lửa, kề thuốc lên môi phà một hơi. Trong khoảng khắc lâng lâng giữa những tháng ngày bị cấm túc, chợt một giọng ở đằng sau lưng cô cất lên.
"Takeomi? Mày làm gì ở đây vậy?"
_________
4."Thế-? Ý ông là năm nay anh mới 27 tuổi?"
Takeomi Phạm gật đầu trong khi người trùm chăn, không phải lạnh gì cho can mà là do anh sợ thằng chả trước mặt mình kinh hồn. Ý Takeomi là, trong ánh đèn mờ mờ của phòng ngủ. Anh cuối cùng nhận thức được bản thân đang mặt đồ của nữ giới, cụ thể thì là một cái áo tay dài và quần lót ren đen. Không khó để Takeomi tự bổ não ra một viễn cảnh bản thân bị một thằng biến thái bắt cóc và thằng chó đó sẽ làm 7749 trò bẩn thỉu mà phải bật tag ẩn danh lên thì mấy con quỷ tà răm mới thực hiện được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [R18] [AllTakeomi] Tôi Chỉ Muốn Họ Đụ Nát Anh Ta Mà Thôi.
Hayran KurguTôi đã khá phân vân khi viết nó và chợt nhận ra. Đây là nơi để mình tà đạo. Phân vân conmoe gì nữa? ________ Dán tag R18, nhưng nói thật tôi thậm chí còn chẳng viết mấy cảnh kiểu đó...