Friends With Benefits.
Bất ngờ chưa!? Đây không phải là pỏn SanTakeo!
Gửi tặng bạn nè, mà bạn chạ biết mình là ai đâu, bạn chỉ cần biết là bạn dẫn mình đến con đường này á moah❤ LinhNguynThy560
________________________________________________________
"South, South, oh, oh, arg-! Chậm lại, thằng chó!"
Takeomi lớn giọng chửi đỏng lên rồi lại lập tức xụi lơ. Anh cúi thẳng đầu xuống nệm, để mặc đối phương hành động, cả người Takeomi cứ bị đẩy lên đẩy xuống hoàn toàn không cố định. South hơi nhướn lông mày, ngừng lại, dùng một tay nắm vai anh lật qua. Takeomi mềm nhũn, không có sức lực giãy dụa nữa. Mồ hôi nước miếng chảy dài, da mỏng trắng ốm giờ mảng nào mảng nấy đỏ bừng. Tóc mai bết lên gò má, cần cổ, vầng trán bóng loáng, vài sợi dính cả vào miệng. Hơi thở gấp gáp, gầm gừ như mèo rên rỉ, gã thích âm thanh đó vô cùng, như thể anh đang bảo 'Tôi đang dễ chịu lắm, tiếp nữa đi!" vậy. Trong dòng suy nghĩ, tay South mân mê từ hông đến bụng, lộ ra một mảng tím tái, manh vuốt gã men theo nhịp thở phập phồng xoa đầu vú, chà yết hầu lên cái cằm góc cạnh rồi mới bất thường dịu dàng vuốt đi những giọt nước trên đôi mi phượng.
Chẳng nói chẳng rằng, liền huých eo một cú.
Takeomi trợn mắt, giật hốt co giò, người vặn vẹo liền bị South đơn giản áp chế lại. Trong những lời mắng chửi, gã vẫn mắt điếc tai ngơ ra sức đâm chọt. Đến khi tóc anh bị đưa đẩy đến văng sau đầu hết rồi, South mới hạ đồng tử xuống bậm môi ra lút cán.
Cả hai hồng hộc, âm thanh giao thoa, cảm nhận những xúc động trong cơ thể. Gã chậm chạp rút, hai chân Takeomi theo đà trong vòng tay South nghiêng qua một bên rồi ngã xuống chăn nệm mềm mại, sõng soài, bê bết. Gã ngồi lên giường nghỉ giữa giờ, vuốt tóc ra sau, vứt bao cao su rồi mới quay sang nhìn anh đang nằm bất động trên chăn. South lay lay Takeomi.
"Này, anh tiếp được không đó? Chuyện chúng mình chưa có xong đâu nha-"
"Câm mồm."
Rõ là giọng anh the thé, bé tẹo còn khàn đặc nhưng lại có sức mạnh lạ thường. Gã ngãi tai, tự ái nhìn chỗ khác. Mối quan hệ của họ là ngang hàng và Takeomi luôn có cách khiến gã nhớ ra điều đó. South không có quyền ép uổng anh với vai trò một bạn tình, gã có trách nhiệm cho mọi thương tổn Takeomi gánh phải. South được thuê theo hợp đồng bảo vệ với chi phí là một cơ thể èo ọt, gã không có ý chê bai nhưng thật sự là cả hai người họ đều quá nghèo để có thể trả lương theo luật nhà nước. Quan hệ của South và Takeomi giống cộng sinh hơn, anh cái đầu gã cái đấm, vừa có tiền có sức mạnh là đủ làm chúa tể. Hai người họ chính là đang đi đến con đường 'chúa tể' đó và South biết chắc rằng bản thân không có gì phải lo sợ cả.
Vì Takeomi quá cáo già.
Anh không ngại quăng gã solo 1vs10 hoặc hơn, mấy việc cảm tử hay dùng mạng ra đánh cược. Takeomi đếch quan tâm South có mất miếng thịt nào không, cụt tay này què chân kia thì vẫn còn bên còn lại mà, yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [R18] [AllTakeomi] Tôi Chỉ Muốn Họ Đụ Nát Anh Ta Mà Thôi.
أدب الهواةTôi đã khá phân vân khi viết nó và chợt nhận ra. Đây là nơi để mình tà đạo. Phân vân conmoe gì nữa? ________ Dán tag R18, nhưng nói thật tôi thậm chí còn chẳng viết mấy cảnh kiểu đó...