[ShinOmi] Chuyện học hành.

432 49 1
                                    

"Tớ muốn chết quá Shin ơi."

"Nói bậy này, mày làm sao?"

"Làm sao?... hừm, hừm làm sao hả? Không biết nữa, học hành đè chết tớ và ừm aaaaaaaaaaaaaa...."

Shinichiro không biết làm thế nào nữa.

Takeomi giữa đêm, chạy qua nhà anh rồi than vãn như một đứa trẻ vì chuyện học vấn. Anh biết cậu hiểu vấn để rành rành ra ấy chứ, nhưng đó vốn có phải câu trả lời Akashi cần đâu? Cậu ta đang phát tiết, vừa kìm nén sự cáu kỉnh vừa muốn nũng nịu hệt một đứa trẻ. Takeomi rên rỉ liên tục, những âm thanh vô nghĩa cứ liên tục phát ra người cậu chàng.

Anh cảm thấy bất lực, cũng thấy thương thấy tội. Sao mà khổ thế này không biết?

Shinichiro ôm Takeomi trong lòng, bình tĩnh đung đưa. Tiếng than vãn vẫn cứ vang vọng bên tai, chậm chạp rồi lười biếng tắt ngúm. Cậu chàng bấu víu vào cơ thể vững chắc của anh, dụi đầu vào hõm cổ như mấy con mèo. Anh xoa mái tóc đen, hôn vang một tiếng lên đỉnh đầu. Takeomi đã thôi lầm bầm, không gian rơi vào tĩnh lặng.

Âu yếm một chút, Shinichiro tự tiện quyết định cậu sẽ ngủ lại đây. Akashi chìm vào giấc ngủ nhanh chóng. Mắt Shinichiro dần quen với bóng tối, nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt người bên cạnh. Anh hôn lên chân mày, mí mắt, gò mắt, chần chừ cả thập kỉ mới khe khẽ chạm vào cánh môi. Sau đó nghiêng mình giữ ấm người trong lòng khỏi cái lạnh cuối thu.
_______

Takeomi cho phép những hành động thân mật của Shinichiro nhưng không cho rằng anh thật sự yêu thích mình.

Shinichiro cũng chẳng có can đảm thừa nhận điều đó.

Đi học lại chưa được một tuần mà tôi đã muốn khóc rồi...

Không, là tôi khóc rồi đm TA...

[TR] [R18] [AllTakeomi] Tôi Chỉ Muốn Họ Đụ Nát Anh Ta Mà Thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ