Hoặc mọi người có thể coi nó theo hướng SanTakeo, nhưng mà Akashi Brother thì có lẽ đúng hơn nhiều.
Tôi thích kiểu như vậy.
'Loại cảm xúc đan xen như đống tơ vò.'
____________________
_______________
_________~•~
Mưa đang rơi.Mưa đang rơi rất nặng hạt.
Và dĩ nhiên, Sanzu không hề thích điều đó.
Bộ suit dán chặt vào từng thứa thịt, lạnh lẽo và ướt át, nặng rịt và khó chịu hơn bất cứ cảm giác nào mà hắn từng trải nghiệm, hoặc là hắn nhớ. Mái tóc nhiễu giọt, lăn dài khắp cơ thể, lên lỏi từng góc ngách, hơi lạnh toả ra dần dần theo cấp số nhân. Sanzu cảm tưởng nhiệt độ cơ thể bản thân đã hoà vào nó, những giọt nước lạnh lùng không quan tâm mình đang làm tổn thương bất cứ ai.
Nhưng đó hoàn toàn không phải vấn đề duy nhất ở đây.
Hàng mi hắn run, nặng nề, không vì nước mưa, Sanzu biết, và đó cũng là một trong những điều nhỏ nhặt trong việc làm gã khó chịu, hoặc là cáu bẩn, Sanzu không biết và cũng không xác định được.
Đôi mắt ngọc lục bảo quyết định quay về chính bản thân mình, hoặc là cố gắng viện cớ trốn tránh vấn đề mà gã phải đối diện.
Gã không thích cách suy nghĩ cố thuyết phục bản thân này của mình.
Đưa tay vào túi và Sanzu cảm thấy mình thở ra một hơi khi phát hiện điện thoại vẫn lên nguồn. Hắn phân vân trong việc có nên gọi cho một trong hai cái tên cực kì chướng mắt hàng đầu trong màn hình kia không, Kakuchou đã qua nước ngoài cùng Mocchi lẫn Kokonoi. Và họ hoàn toàn không ngờ được đối phương cho một cú đấm ngoạn mục như thế này. Khi thành viên cốt cán còn một nữa, cho dù Bonten có mạnh mẽ đến đâu, lớp phòng ngự này cũng đã yếu hơn rất rất nhiều mà nếu tấn công trực diện thì chắc chắn cũng không thể dễ dàng đạt được.
Bọn hèn hạ, khốn khiếp và ranh mãnh, nhưng khôn ngoan, thông minh và quá đỗi cáo già.
'Tình hình không ổn, chúng trở mặt. Hơn 32 công ti của ta bị kiện tố là công ty ma, 6 sòng bài bị cấm hoạt động do nghi ngờ buôn bán chất cấm và tàng trữ vũ khí, mại dâm. Tốt nhất là bọn mày nên về trước khi tao liệt kê thêm một đống thiệt hại mà Bonten sắp hứng chịu.'
Sanzu bấm máy, gửi nó cho Kakuchou người mà hắn có thể trông mong nhất hiện tại, để có thể cứu vớt một màn thua trông thấy của ván đầu tiên này. Bọn chúng cũng như Phạm, háu đói và tham lam, chúng sẽ không hài lòng chỉ với một miếng thịt vụn như thế.
Đây là phát súng đầu.
Lũ chó sẽ kéo thành bầy, chọn ra một con sói để cạp lấy vảy rồng.
Cái mà bên ta cần làm chỉ là cho cặp mắt đần độn ảo tưởng của chúng thấy rõ, thứ đó cứng cáp ra sao và cái nanh chúng tự hào thật tế chỉ là con dao rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] [R18] [AllTakeomi] Tôi Chỉ Muốn Họ Đụ Nát Anh Ta Mà Thôi.
أدب الهواةTôi đã khá phân vân khi viết nó và chợt nhận ra. Đây là nơi để mình tà đạo. Phân vân conmoe gì nữa? ________ Dán tag R18, nhưng nói thật tôi thậm chí còn chẳng viết mấy cảnh kiểu đó...