[SanTakeoSen] Kiss.

813 104 20
                                    

Senju trong tất cả fic này đều là con trai nhé, vì nếu là con gái thì chị ta là của toi 👁️👄👁️👌💦
_________
Takeomi hay hôn vào trán Sanzu và Senju như một lời chúc về một giấc ngủ ngon. Như kiểu mà cách mẹ anh đã từng hôn khi anh còn bé.

Nhưng bà đi quá sớm, người bố thì không bao giờ xuất hiện đủ nhiều để cả ba có thể cảm thấy an toàn. Kết quả là Takeomi gánh cả hai vai trò đấy.

Và áp lực từ nó thật sự nặng khi tất cả những gì mà anh có thể bộc lộ sự yêu thương của mình là những nụ hôn vụn vặt buổi tối.

Ít nhất, có vẻ hai đứa em trai đều hiểu điều đó khi luôn chuyên tâm học hành và đặt mục tiêu bằng cấp lên hàng đầu và có một ước mơ cố định. Takeomi thấy vui và may mắn vì sự hiểu chuyện của chúng. Cho nên khi còn nhỏ, anh sẵn sàng đáp ứng mấy yêu cầu như kiểu hát ru mặc dù đó chỉ là ngân nga mấy âm vô nghĩa và kể những câu chuyện trong ngày rằng lão sếp khó ưa như nào và cách làm việc ra sao vì hiển nhiên trong não anh chả có tí kiến thức nhân văn về một cổ tích nào đó có thể truyền tải.

Sanzu sẽ đòi Takeomi hôn cả hai má lẫn trán và bất kì chỗ gì thằng bé có thể nghĩ, còn Senju sẽ nũng nịu đòi được ôm khi ngủ và la ó lên khi tại sao anh mình lại được hôn nhiều hơn.

Đối với Takeomi, mấy trò này dễ thương chết.

Nhưng khi bọn nó phát dục thì không.

Nào, tôi biết các bạn có lẽ đang liên tưởng cái gì, vì khi viết tôi cũng thế- nhưng ý tôi phát dục ở đây là tuổi dậy thì, tức cỡ cấp hai trung học.

Sanzu bắt đầu trổ giò một cách đáng kinh ngạc, ngũ quan năm tính sắc sảo hơn, tuổi mới lớn ham thú nhiều thứ là điều hiển nhiên, và cái cách mà thằng này thể hiện là bắt đầu cố tình đi sớm về khuya? Hút thuốc và kẹp bằng hai ngón tay, rồi nghiêng đầu nhả khói? Ăn mặc, phong cách toàn đồ đen thui? Nói chuyện cộc lốc theo kiểu, ừm? Lạnh lùng?

Hay là che chow nhở?

So với thằng anh thứ, thì Senju đỡ hơn nhiều. Hồi bé nó bám người sẵn, bây giờ bự như voi mà còn càng bám hơn. Tuy không cao bằng Sanzu, nhưng đã cao ngang Takeomi. Khiến anh nghĩ, ở độ tuổi này ai cũng phát triển kinh thế sao?

Ngoại trừ làm quái gì cũng anh ới anh à, nhưng ít ra Senju vẫn đáng yêu chán, khi so với thằng Sanzu. Hai đứa cứ như một cái bảng âm dương, nếu Senju là màu trắng thì Sanzu là màu đen, như kiểu trong trắng có đen và đen có trắng, ý Takeomi là cái chấm trong trong bảng âm dương ấy. Cả hai đứa này đều có một điểm chung.

Đó là đòi Takeomi hôn trước khi đi ngủ.

Và cái hôn này là thứ khiến anh lo ngại.

"Ưm, đủ rồi Sanzu.."

"Không, ban nãy Senju nó được nhiều hơn kìa."

"Ngưng ngay, anh đừng có kiếm cớ ăn gian với em!"

Takeomi mấy mấp môi, cái anh muốn bây giờ chỉ là được đi ngủ. Nhưng rõ ràng, hai đứa em thì không như thế.

Hiện tại bọn nó đấm nhau chỉ vì ban nãy Takeomi hôn lệch má trúng khóe môi Senju.

[TR] [R18] [AllTakeomi] Tôi Chỉ Muốn Họ Đụ Nát Anh Ta Mà Thôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ